“ฮั่น” เหวอ!! แม่บุกดูตัว “ว่าที่สะใภ้” ถึงโรงเรียน ใน “รถโรงเรียน LLPD” 25 พ.ย.นี้

“รถโรงเรียน LLPD” อาทิตย์ 25 พ.ย.นี้ 2 พิธีกร “จอห์น-เป๊ก” ประจำตำแหน่งอาจารย์ ควบคุมนักเรียนพิเศษ “น้าเน็ก, เต๋อ ฉันทวิทย์, เปา เปาวลี, แป้ง อรจิรา, เมย์ พิชญ์นาฎ, ไอซ์ ปรีชญา, นิกกี้” และจัดให้หนุ่มไฮเปอร์ทรงพลัง “ฟรอยด์-ฮั่น” ออกมารายงานตัวหน้าชั้น ถึงพฤติกรรมสุดซ่าวัยเรียน กับ 3 คำถามเด็ด “คนที่บนทุกครั้งก่อนสอบ, ใครที่มาบุกถึงโรงเรียน เพื่อขอดูตัวว่าที่ลูกสะใภ้, ใครหนีเรียนแล้วโดนครูขี่มอเตอร์ไซด์ไล่”

“ฮั่น” เล่าว่า “ตอนเรียนอยู่ที่ วิทยาลัยอาชีวศึกษาสันติราษฎร์ คุณแม่หวงมาก ไม่อยากให้มีแฟน อยากให้ตั้งใจเรียน จะคุยกับสาวๆ ก็ต้องแอบคุย จนวันนึงคุณแม่รู้เรื่องว่ามีแฟน ก็มาที่โรงเรียนเลย เข้าห้องปกครองให้อาจารย์ประกาศเรียกชื่อคนที่ผมคบมา แล้วก็สอบประวัติใหญ่เลย โดยที่ผมไม่รู้เรื่องมาก่อนและไม่คิดว่าแม่จะหวงขนาดนี้ด้วย แต่ก็ไม่ได้ทำให้เลิกกันนะครับ ยังคบกันต่อ สุดท้ายก็ห่างๆ กันไปเอง เพราะเหตุผลหลายอย่าง จนวันนี้ก็กลายเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันไปแล้วครับ”

งานนี้ใครที่ตอบไม่ถูกได้คะแนนน้อยสุด ก็ต้องเจอบทลงโทษสุดโหด มาร่วมกันลุ้นและชมความสนุกสนานทั้งหมดได้ใน “รถโรงเรียน LLPD” วันอาทิตย์ที่ 25 พ.ย.นี้  เวลา 16.05 – 17.00 น. ทางททบ. 5 หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.gmm-tv.com และ www.facebook.com/schoolbusfb

ที่มา:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
บันทึกภาพ:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ละครเวที “มนต์รักลูกทุ่ง ทองกวาวเดอะมิวสิคัล” ร้องเล่นเต้นสุด สมเป็นละครเวทีที่สร้างความประทับใจไม่รู้ลืมของปี 2566 >>

“ธัช – กิตติธัช” ทุ่มสุดตัวกับบท “พี่คล้าว” ใน “มนต์รักลูกทุ่ง ทองกวาวเดอะมิวสิคัล” การันตีได้ฟังเพลงเพราะเต็มอิ่มแน่นอน >>

“โมโน ไทยซีรีส์” บวงสรวงซีรีส์ “ชะตาชาตะ” “หนุ่ม-อรรถพร” นำทีมนักแสดงสักการะ “ท้าวเวสสุวรรณ” >>

“ฮั่น-จียอน” ซุ่มเซอร์ไพรส์โชว์หวานวาเลนไทน์

 สิ้นสุดการรอคอยที่เหนือกาลเวลา “ชลลัมพี บราเธอร์” ขอพิสูจน์รักแท้ จับคู่ “เคน ธีรเดช – ไอซ์ ปรีชญา” เสิร์ฟละครครบรส “รัก นิรันดร์ จันทรา”