ฮยอนอา (Hyun Ah) วง 4Minute เตรียมพบ Scooter Braun ผู้จัดการของศิลปินรุ่นพี่ Psy

นักร้องสาวร่างเล็ก ฮยอนอา เตรียมจะเข้าพบกับ Scooter Braun ผู้จัดการของนักร้อง Psy ในประเทศสหรัฐอเมริกา โดยในวันที่ 21 พฤศจิกายน ตัวแทนของ ฮยอนอา เปิดเผยว่า “ฮยอนอา ได้เดินทางไปยังสหรัฐอเมริกาเพื่อถ่ายทำโฆษณา โดยเธอจะพบกับ Scooter Braun ที่นั่นด้วย พวกเรามั่นใจว่าการพูดคุยของพวกเขานั้นจะมีผลดีตามมา”

Scooter Braun เป็นผู้จัดการที่จะทำให้นักร้อง Psy กลายเป็นศิลปินผู้โด่งดังไปทั่วโลก หลังจากที่เขาได้ชมมิวสิควีดีโอเพลง Gangnam Style เขาก็ตัดสินใจที่จะเซ็นสัญญากับนักร้อง Psy และจะช่วยให้เขากลายเป็นคนดังไปทั่วโลก

ด้านนักร้องสาว ฮยอนอา ในตอนนี้เธอได้กลายเป็นคนดังอีกคนหนึ่งบนเวปไซด์ YouTube หลังจากที่เธอได้รับความสนใจจากการคัมแบคในฐานะศิลปินเดี่ยว ฮยอนอา ก็ได้รับความสนใจจากมิวสิควีดีโอเพลงใหม่ Ice Cream ซึ่งก็ได้รับความนิยมมีแฟนเพลงกดเข้าไปชมมากมายในระยะเวลาอันสั้น

ตัวแทนของนักร้องสาว กล่าวว่า “ฮยอนอาจะพบกับ Scooter Braun ในตอนที่เธอไปถ่ายโฆษณาที่สหรัฐอเมริกา แต่เรายังไม่ได้มีการนัดหมายกับเขาอย่างเป็ฯทางการ

ที่มา:  http://en.korea.com
บันทึกภาพ:  http://en.korea.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

PSY ศิลปินระดับโลก เตรียมปล่อยบันทึกการแสดงสด “PSY SUMMER SWAG 2022” บน DISNEY+ HOTSTAR >>

PSY-BTS-IVE คว้ารางวัลแดซัง Golden Disc Awards ครั้งที่ 37 งานประกาศรางวัลสุดยิ่งใหญ่แห่งปี ตอกย้ำความสำเร็จของวัฒนธรรม K-POP ที่ครองใจคนทั้งโลก >>

5 ร้านซุปตาร์เกาหลี ดีต่อใจ @Show DC >>

“เอสเธอร์-มุก-เจนนี่” บุก “SHOW DC” ปักหมุด 5 ร้านเด็ดซุปตาร์เกาหลี!!! >>

“ไซ” กังนัมสไตล์ บินลัดฟ้าเปิดตัว “PSY-MIEN” ร้านอาหารของตัวเองที่แรกของโลก ทัพศิลปินเกาหลีตบเท้าโชว์คอนเสิร์ต เปิดตัวศูนย์การค้า โชว์ ดีซี แฟนคลับนับหมื่นทะลักเข้าร่วมกรี๊ด