ไอซ์ หวิดอ้วกแตกกลางกอง “แฟนเก่า” พุฒ โชว์แมนเทคแคร์สุดฤทธิ์

จะทำอย่างไรหากแฟนที่คบอยู่คิดถึงแต่แฟนเก่าตลอดเวลา คลับฟรายเดย์ เดอะ ซีรี่ส์ ตอน แฟนเก่า ดึง ดีเจพุฒ พุฒิชัย เกษตรสิน และ ไอซ์ ปรีชญา พงษ์ธนานิกร 2 นักแสดงวัยรุ่นมาสะท้อนหัวอกปัญหาของคู่รักที่อีกฝ่ายหนึ่ง ยังคงมีแต่เรื่องราวของแฟนเก่าวนเวียนอยู่ในความทรงจำตลอดเวลา

เรื่องนี้มีฉากที่ ไอซ์ แฟนคนปัจจุบันของพุฒ ต้องมาปรับความเข้าใจกันบนเรือข้ามฟากเจ้าพระยาแต่ขณะถ่ายทำ ไอซ์  ซึ่งเป็นคนกลัวการลงเรืออยู่เป็นทุนเดิมก็โชว์สปิริตสลัดความกลัวทิ้งไป แล้วเก็บอาการเมาเรือเล่นต่อจนจบโดยไม่บ่นซักคำ ส่วนพุฒถึงปกติจะเป็นคนไม่เมาเรือแต่ฉากนี้ใช้เวลาถ่ายทำบนเรือลอยคออยู่กลางแม่น้ำเจ้าพระยาอยู่หลายชั่วโมง  เล่นเอาทั้งพุฒและไอซ์มีอาการเมาเรือไม่ต่างกัน แต่ด้วยความเป็นสุภาพบุรุษ พุฒก็โชว์แมนไปขอยาดมมาจากทีมงานมาประคบประหงมดูแลไอซ์เป็นอย่างดี   จนทีมงานอดแซวไม่ได้ว่าพุฒท่าทางจะอินจัดดูแลไอซ์เหมือนแฟนจริงๆเข้าไปทุกที ทำให้ฉากนี้ถ่ายจบลงไปด้วยดี

ถ้าอยากรู้ว่ารักแท้จะแพ้แฟนเก่าหรือไม่ และงานนี้ไอซ์จะทำอย่างไรเมื่อพุฒยังจดจำได้แต่เรื่องของแฟนเก่า  ติดตามลุ้นบทสรุปความรักของคู่นี้ได้ในคลับฟรายเดย์ เดอะ ซีรี่ส์ ตอน แฟนเก่า วันเสาร์ที่ 24 พฤศจิกายนนี้ ทุ่มตรง ทางช่องกรีนแชนแนล 

ที่มา:  บริษัท เอไทม์ มีเดีย จำกัด
บันทึกภาพ:  บริษัท เอไทม์ มีเดีย จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“โมโน ไทยซีรีส์” บวงสรวงซีรีส์ “ชะตาชาตะ” “หนุ่ม-อรรถพร” นำทีมนักแสดงสักการะ “ท้าวเวสสุวรรณ” >>

 สิ้นสุดการรอคอยที่เหนือกาลเวลา “ชลลัมพี บราเธอร์” ขอพิสูจน์รักแท้ จับคู่ “เคน ธีรเดช – ไอซ์ ปรีชญา” เสิร์ฟละครครบรส “รัก นิรันดร์ จันทรา”

“เคน ภูภูมิ” ควง “ไอซ์ ปรีชญา” โชว์ชีวิตคู่สามีภรรยา!! ในละครช่อง 3 #มายาเสน่หา แซ่บครบรสฉบับค่ายทีวีซีน >>

“เจมส์–ไอซ์” เคมี…ลงล็อค “พยากรณ์ซ่อนรัก”โรแมนติก-ดราม่า-บู๊  สนุกครบรส >>

“พ่อคุณ… แม่คุณ…” ร่วมลุ้นพี่ บอย-ปกรณ์ เซ็นปฏิทินปีใหม่ บิ๊กซี มหาชัย >>