วีเมนส์ เฮลธ์ เชิญกูรูหลายวงการจัดเวิร์คช็อปเปลี่ยนผู้หญิงให้เป็นสาวยุคใหม่สุดมั่น พร้อมประกาศผลโหวตไอดอลสุดโปรด Women’s Health Awards 2012

เป็นทั้งเพื่อนสาวแสนสนิท และที่ปรึกษาด้านกลเม็ดเคล็ดลับต่างๆ สำหรับผู้หญิงในทุกเรื่อง ผ่านเนื้อหาครอบคลุมการใช้ชีวิตแบบ 360 องศา ที่เข้มข้น นำไปใช้ได้จริง จนเกือบครบ 2 ปีแล้ว “วีเมนส์ เฮลธ์” (Women’s Health) แม็กกาซีนหัวนอกจากอเมริกา จึงจัดงานเพื่อเป็นการขอบคุณผู้อ่านที่ให้การตอบรับที่ดี โดยมีกิจกรรมสุดเริ่ดมารวมอยู่ในงานเดียวกัน ได้แก่ โครงการ Be You Be Fabulous Workshop ที่จะเปลี่ยนผู้หญิง 25 คนให้เป็นคนใหม่ที่ทันสมัยมั่นใจยิ่งกว่าเดิม และ การประกาศผลรางวัล Women’s Health Awards 2012 จากการโหวตที่สุดแห่งปีโดยผู้อ่าน วีเมนส์ เฮลธ์ นัดรวมพลคนดังสุดอลังการนี้ ในวันอังคารที่ 20 พฤศจิกายน 2555 บริเวณลาน Eden ชั้น G ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

นิทรา กิติยากร ณ อยุธยา บรรณาธิการบริหาร นิตยสาร วีเมนส์ เฮลธ์ (Women’s Health) เผยว่าการเดินทางตลอดระยะเวลาเกือบ 2 ปี ของ วีเมนส์ เฮลธ์ นั้น ยึดถือหลักสำคัญคือ เนื้อหาที่นำเสนอทั้งหมดต้องมีประโยชน์สามารถนำไปใช้ได้ในชีวิตจริงอย่างเห็นผล เป็นผู้ช่วยให้ผู้หญิงทุกคนสวยจากภายใน มีเสน่ห์ เป็นตัวของตัวเอง สมาร์ต มั่นใจ สนุกสนาน เป็นกันเอง เข้าถึงง่าย รู้จักเลือกแฟชั่นที่เหมาะสมกับสไตล์ของตน แต่ไม่ตกเป็นทาสของกระแสแฟชั่นอย่างไม่ลืมหูลืมตา

“จากวันแรกที่ วีเมนส์ เฮลธ์ เข้ามาเปิดตัวที่เมืองไทย และก้าวเดินมาจนถึงวันนี้ เราได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้อ่านอย่างมาก เพราะพยายามทำหน้าที่ในการสรรหาเรื่องราวต่างๆ ที่เป็นประโยชน์สำหรับผู้หญิงมากที่สุด เช่น ความสวยความงาม อาหารการกินเพื่อเรือนร่างและผิวพรรณที่ดี เทคนิคการออกกำลังกายสำหรับผู้หญิงทำงาน เพื่อสุขภาพที่แข็งแรงและรูปร่างที่ฟิตกระชับ การแนะนำเสื้อผ้าที่เหมาะกับทุกรูปร่าง มิกซ์แอนด์แมทซ์ได้อย่างลงตัว รวมทั้งสร้างพลังในการทำงาน กระตุ้นแรงบันดาลใจให้ผู้หญิงประสบความสำเร็จทั้งด้านการงาน การเงิน และเป้าหมายยิ่งใหญ่ในชีวิต เพราะสิ่งเหล่านี้เป็นส่วนสำคัญที่ส่งเสริมให้ผู้หญิงสามารถใช้ชีวิตอยู่ในสังคมได้อย่างมั่นใจ ในการก้าวสู่ปีที่ 2 วีเมนส์ เฮลธ์ ยังคงมีเรื่องราวอีกมากมายที่น่าสนใจ เป็นประโยชน์ แปลกใหม่ และทันสมัยมาให้ผู้อ่านได้อัพเดทกันอย่างต่อเนื่อง อยากให้แฟนๆ คอยติดตามเป็นกำลังใจกันต่อไปค่ะ” บรรณาธิการสาวสวย กล่าว

กิจกรรมสุดพิเศษสำหรับสาวๆ ที่ วีเมนส์ เฮลธ์ จัดเตรียมไว้เป็นไฮไลท์สำคัญในงานนี้คือ กิจกรรม Be You Be Fabulous Workshop เพื่อแสดงให้เห็นว่าสิ่งที่ผู้อ่านได้รับจากเนื้อหาสาระใน วีเมนส์ เฮลธ์ ซึ่งเป็นเรื่องใกล้ตัว สามารถนำไปปฏิบัติได้จริงผ่านทาง 25 สาวตัวแทนผู้หญิง ที่มีอายุระหว่าง 20-35 ปี ใส่ใจในสุขภาพและความงามทั้งภายในและภายนอก โดยได้รับการคัดเลือกเข้าร่วมกิจกรรมเวิร์คช็อปเพิ่มพลังบวกแบบ 360 องศา ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง สุขภาพ (Health), ความงาม (Beauty) หรือ ทักษะในการใช้ชีวิต(Life Skills) ผ่านการติวเข้มจากหลากหลายกูรูแห่งวงการต่างๆ ได้แก่

•    สุทธิพงษ์ สุริยะ และ ไอยวริญท์ โอสถานนท์ ในคลาสทำอาหารสำหรับผู้หญิงยุคใหม่ที่ทั้งทำง่ายและมีประโยชน์
•    รัศมี ทองสิริไพรศรี นางแบบเจ้าของโรงเรียนสอนบุคลิกภาพ กับการเทรนเพื่อเสริมบุคลิกภาพให้ดูดีมีเสน่ห์ มั่นใจยิ่งกว่าเดิม ในแบบที่ใครๆ ก็อยากเป็น
•    พาขวัญ สุพานิชรัตนา และ เจนสุดา ปานโต กับเคล็ดลับการออกกำลังกายด้วยโยคะกระชับหุ่นที่ทำได้ทุกวัน ซึ่งรับรองว่าทั้งง่ายและได้ผล
•    ไวคูณฐ์ ยิ่งวัชรศิริโชติ ช่างผมมืออาชีพจะมาสอนวิธีเลือกทรงผมให้เก๋และเหมาะกับบุคลิกของสาวแต่ละแนวด้วยตัวคุณเอง
•    สุรปรีย์ อชิรกุล เมคอัพอาร์ติสท์อันดับต้นของเมืองไทยจะมาสอนการแต่งหน้าในชีวิตประจำวัน และวาระโอกาสต่างๆ ให้สวยอย่างมืออาชีพ
•    พลพัฒน์ อัศวะประภา เจ้าของแบรนด์เสื้อผ้าไทยชื่อดัง ASAVA กับการสอนวิธีการมิกซ์แอนด์แมชท์เสื้อผ้าอย่างมีสไตล์
•    ดร.ฉัตร์ จริยสุนันท์ คุณหมอหนุ่มหล่อหน้าใสกับเรื่องราวของผิวพรรณ ตั้งแต่วิธีการดูแลรักษาและขจัดปัญหากวนใจอย่างถูกต้อง
•    นิทรา กิติยากร ณ อยุธยา บรรณาธิการบริหาร นิตยสาร วีเมนส์ เฮลธ์ กับเคล็ดลับฉบับ working woman ตัวจริง ทั้งเรื่องงาน สุขภาพ ความรัก ครอบครัว และสังคม
•    ดร.สมบูรณ์ รุ่งพรชัย คุณหมอที่จะมาเผยทุกความลับเกี่ยวกับสุขภาพ ตอบทุกปัญหาคาใจ เรื่องใกล้ตัวของผู้หญิง

และอีกหนึ่งไฮไลท์ที่ให้ผู้อ่านได้มีส่วนร่วม คือ Women’s Health Awards 2012 การโหวตไอดอลสุดโปรดในสาขาต่างๆ จำนวน 16 รางวัล โดยมีผู้เข้ารอบ ดังนี้

–    Everyone’s Favourite : ณเดชน์ คูกิมิยะ, นาวิน เยาวพลกุล, ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์

–    Healthy Skin : อารยา เอ ฮาร์เก็ต, เขมนิจ จามิกรณ์, ศรีริต้า เจนเซ่น

–    Forever Young : อัจฉราพรรณ ไพบูลย์สุวรรณ, เพ็ญพักตร์ ศิริกุล, ปุณิกา โยคะกุล

–    Beauty & the Brain : ทยา ทีปสุวรรณ, สุภี พงษ์พานิช, เพลินจันทร์ วิญญรัตน์

–    The Survivor : ม.ร.ว.ศรีคำรุ้ง ยุคล, ฮอลลี่ อัมระนันทน์, ณัชพร สายบัว

–    Hot Couple : วิริฒิพา ภักดีประสงค์-ชาคริต แย้มนาม, สุนิสา เจทท์-ชาตโยดม หิรัญยัษฐิติ, ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ-สงกรานต์ เตชะณรงค์

–    Sexiest Six-packs : ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม, อนันดา เอเวอริ่งแฮม, ภูภูมิ พงศ์ภานุ

–    The Crazy, Sexy, Cool : พลอย หอวัง, มิลิน ยุวจรัสกุล, วทานิกา ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา

–    Fit, Firm and Handsome : ดอม เหตระกูล, ปีเตอร์ คอร์ปไดเรนดัล, ธีรภัทร์ สัจจกุล

–    Smart & Stylish : ณัฐเศรษฐ์ พูนทรัพย์มณี, ปกรณ์ ลัม, ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์

–    Hot Mama : เมทินี กิ่งโพยม, พอลล่า เทเลอร์, ชนกวนันท์ รักชีพ

–    Show Stopper : สู่ขวัญ บูลกุล, แอน ทองประสม, สุทัศนีย์ คุนผลิน

–    Naturally Gorgeous : คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ, เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์, ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ

–    Ageless Beauty : มาช่า วัฒนพานิช, สินจัย เปล่งพานิช, ลลิตา ศศิประภา

–    พิเศษ พบกับรางวัล Surprise สำหรับผู้หญิงที่ดูเป็น วีเมนส์ เฮลธ์ มากที่สุดในสายตาผู้อ่าน ได้แก่ รางวัล Best Body และ รางวัล Best Transformation สำหรับผู้หญิงที่มีการเปลี่ยนแปลงตัวเองได้อย่างดีเลิศ

ต้องมาลุ้นกันบนเวทีว่า ไอดอลสุดโปรดในแต่ละสาขาประจำปีนี้จะมีใครกันบ้าง นอกจากนั้นยังจะได้พบกับความสนุกและความบันเทิงหลากหลายรูปแบบ พร้อมเคล็ดลับดีๆ อีกเพียบ ที่นำมามอบให้ผู้หญิงได้รักตัวเองมากขึ้น และส่งท้ายงานดีๆ แบบนี้ด้วยมินิคอนเสิร์ตชนิด VIP จาก บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ ที่จะมากระตุกต่อมกรี๊ดจากสาวๆ ให้ลั่นงาน

งานนี้มีผู้สนับสนุนหลักได้แก่ Au Bon Pain, Ajinomoto, Blackmores, Laser Vision, Lucido-L, PCA Skin, และ Wacoal Sports และผู้ร่วมสนับสนุนได้แก่ Central World, Fitness First และ The Treasury

Women’s Health: นิตยสารที่พร้อมเพิ่มพลังบวก มอบรอยยิ้ม สร้างแรงบันดาลใจ และทำให้ผู้หญิงเชื่อมั่นในตัวเองมากขึ้น ด้วยเสน่ห์อ่อนโยนแต่มั่นใจ  ปัจจุบันมีวางจำหน่ายแล้วกว่า 24 ประเทศทั่วโลก ด้วยภาษาถึง 12 ภาษา และมีผู้อ่านมากกว่า 2.4 ล้านคน แม้จะเปิดตัวมาเพียง 4 ปีก็ตาม นับว่าเป็นนิตยสารคู่ใจผู้หญิงร่วมสมัยที่มาแรงและเติบโตเร็วที่สุดในขณะนี้ นอกจากนี้ Women’s Health US ยังได้รับการจัดให้เป็นอันดับหนึ่งในการจัดอันดับของ Ad Age’s Magazine of the Year ในปี 2009-2010 อีกด้วย

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับนิตยสาร Women’s Health ได้ที่ www.womenhealththailand.com หรือ www.facebook.com/WHthailand

ที่มา:  Women's Health
บันทึกภาพ:  Women's Health
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ ส่งมอบความสุขกับมินิคอนเสิร์ต ในงานฉลองครบรอบ 2 ปี แห่งความสำเร็จของ KANEKOJI >>

บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ ตุล อพาร์ตเมนต์คุณป้า และ Anatomy Rabbit จัดเต็ม ปิดฉากความมันส์ สนุก สุดฟิน ในงาน The Scooter Fest #2 ตอน Scooter on da floor >>

บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ แท็กทีม ตุล อพาร์ตเมนต์คุณป้า และ Anatomy Rabbit เตรียมเสิร์ฟความสนุกแบบจัดเต็มในงาน The Scooter Fest 2 ตอน Scooter on da floor วันเสาร์ที่ 18 มีนาคมนี้ ณ โกดังเสริมสุข ริมแม่น้ำเจ้าพระยา >>

เตรียมพบกับการรวมตัวครั้งพิเศษของเหล่าดิสโก้เมืองไทย บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ -บี พีระพัฒน์ CRESCENDO >>

คอนเสิร์ตเดี่ยวในรอบ 18 ปีของ บุรินทร์ รวมสุดยอดสายลับระดับวีไอพี! >>