“สปลิท” ทำวัยรุ่นสยามกรี๊ด!! บุกร้อง “เพลงของเธอ” ให้ฟังใกล้ชิด ถ่ายทำมิวสิกฯ

ทำวัยรุ่นย่านสยามสแควร์เก็บอาการสุดปลื้มไว้ไม่อยู่ เมื่อเจอสองหนุ่ม วง Split (สปลิท)นิว–ชลัชจักร ตรีนงลักษณ์ และ โซ่-ศตายุ นาคทองเพชร” จาก “เดโม โปรเจกต์” หอบหิ้วกีต้าร์ตัวโปรด ไปร้องเพลงซิงเกิ้ลแรกในชีวิตเพลง “เพลงของเธอ” เพลงเพราะ ในสไตล์ อคูสติก ป๊อปให้ฟังกันถึงที่ ซึ่งเรื่องราวดังกล่าว “นิว – โซ่” ไม่ได้เป็นการเปิดคอนเสิร์ตแต่อย่างใด เพราะเป็นเพียงเรื่องราวในมิวสิกวีดีโอ ที่ “นิว และ โซ่” ตั้งใจถ่ายทำให้ได้ติดตามชมกัน

การถ่ายทำมิวสิกฯ ในวันนี้ ผู้กำกับเซ็ทฉากในสถานที่แหล่งรวมวัยรุ่นยอดฮิตต่างๆ ทั้งสวนรถไฟ, สวนจตุจักร, สยามสแควร์ และห้องซ้อมดนตรี เพื่อให้อยู่ในเรื่องราวของมิวสิกฯ โดยเรื่องราวของ มิวสิกฯ เป็นเรื่องราวที่ “นิว และ โซ่” ช่วยกันแต่งเพลงนี้ขึ้นมา และกำลังจะเอาไปให้คนพิเศษฟัง แต่ระหว่างทางทั้งคู่ก็ได้ร้องเพลงให้ทุกคนฟังไปด้วย งานนี้ทั้งคู่เลยเตรียมฟิตซ้อมเล่นกีตาร์ และซ้อมร้องเพลง มากันเต็มที่เพื่อการถ่ายทำในวันนี้

โดยระหว่างการถ่ายทำฯ ในฉากต่างๆ แม้ต้องเจอกับอากาศที่ร้อนจัด เหงื่อไหลไปหลายหยด แต่ทั้งคู่ก็ยิ้มสู้ ร้องเพลง เล่นกีต้าร์ให้แฟนๆ ฟังกันสดๆ แบบใกล้ชิด โดยเฉพาะฉากในย่านสยามสแควร์ ในระหว่างถ่ายทำซีนที่ “นิว และโซ่” ต้องไปร้องเพลงให้ทุกคนฟัง ก็ทำเอาทั้งคู่ตื่นเต้นเป็นพิเศษ เพราะมีแฟนคลับเข้ามาร่วมร้อง ร่วมซีนด้วยเกินคาด งานนี้เลยได้ภาพความสุข สนุก สดใส มาให้ได้ชมกัน

ซึ่ง “นิว และ โซ่” เผยถึงการทำงานว่า “วันนี้เราสองคนก็มาถ่ายทำมิวสิกวีดีโอเพลงซิงเกิ้ลแรกของเราเลย ก็ตื่นเต้นมากครับ และก็สนุกมาก เพราะต้องไปร้องเพลงทุกคนฟังตามสถานที่ต่างๆ เป็นครั้งแรกเลย ก็ต้องขอบคุณทุกคนที่มาร้องเพลงกับพวกเราด้วย อย่างไรก็อยากฝากให้ติดตามชมกัน เพราะเป็นมิวสิกฯ ที่อยากให้ทุกคนฟังแล้วอมยิ้มมีความสุข ก็สามารถติดตามชม ได้แล้วทุกช่องทาง หรือดาวน์โหลดโทร *339088 และรับสิทธิพิเศษฟรี “ดิจิตอล บุกเล็ต” ที่รวมภาพแฟชั่นเซ็ทของวงสปลิท พร้อมคอร์ดกีต้าร์เพลงนี้ เมื่อโหลดมิวสิกฯ เวอร์ชั่นปกติ หรือรับฟรี! มิวสิกฯ เวอร์ชั่นพิเศษ เมื่อโหลดเพลงเต็ม MP3 ได้เฉพาะที่ www.ilovekamikaze.com  เท่านั้นนะครับ”

ที่มา:  บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน)
บันทึกภาพ:  บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน)
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เณร-ศุภชัย” จับ “กามิกาเซ่ เน็ก” อวดโฉม!! ตอกย้ำ!! ผู้นำค่ายเพลงวัยรุ่นอันดับ 1

“แบล็คแจ็ค” เปิดกว้างเรื่องแต่งตัว กระโปรงยังใส่!!

“หวาย กามิกาเซ่” รับซีนอารมณ์ร้องไห้สุดหิน ถ่ายทอดอารมณ์คนอกหัก ผ่านเอ็มวีเพลง “รักยังมีต่อ”

“ที.เจ.-ทรี.ทู.วัน” ปลื้ม! เพลง “ไชโย(Cheers!)” เดือนเดียว ยอดวิวพุ่งกว่า 4 ล้านวิว

มินอู (Minwoo) หรือ เอ็ม (M) วง Shinhwa เปิดตัวผลงานเพลงไตเติ้ลโซโล่คัมแบค Taxi ฟีเจอร์ริ่ง เอริค (Eric)