CP Easy snack Party set สะดวก อร่อยมันส์ ทุกปาร์ตี้

CP Easy snack ร่วมต้อนรับเทศกาลแห่งความสนุกและการเฉลิมฉลอง กับ ปาร์ตี้เซท ให้คุณรับมือกับทุกปาร์ตี้ ทำให้กลายเป็นเรื่องง่ายและสนุกกับการเฉลิมฉลองในช่วงเวลากับความสุข ด้วย เมนูอร่อยล้ำ หลากหลายจาก ซีพี อีซี่ สแนคได้แก่ ไส้กรอก, เกี๊ยวหมูและเกี๊ยวซ่า,Ready mealและอีกมากมาย เพียงอุ่นด้วยไมโครเวฟ ก็จะทำให้ปาร์ตี้ของคุณเป็นปาร์ตี้สุดพิเศษ ไม่ซ้ำใคร พร้อมรับโปรโมชั่น สุดพิเศษสำหรับเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลอง ได้แล้ว ที่ ซูเปอร์มาร์เกตใกล้บ้านคุณ
CP Easy snack Party set สะดวก อร่อยมันส์ ทุกปาร์ตี้

CP Easy snack ร่วมต้อนรับเทศกาลแห่งความสนุกและการเฉลิมฉลอง กับ ปาร์ตี้เซท ให้คุณเตรียมรับมือกับปาร์ตี้ แบบมืออาชีพ ด้วยเมนู Ready Meal และ Easy Snack ที่หลากหลาย ที่จะทำให้ทุกปาร์ตี้สะดวกสบาย ง่ายเพียงอุ่นทุกเมนู ด้วยไมโครเวฟ คุณก็จะได้ปาร์ตี้สุดมันส์ พร้อมอาหาร ที่อร่อย ไม่จำเจ พร้อมต้อนรับเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองด้วยโปรโมชั่น สุดแสนพิเศษที่ซูเปอร์มาเกตใกล้บ้านคุณ

โดยกิจกรรมในครั้งนี้ คุณสุพัฒน์ ศรีธนาธร รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส ธุรกิจค้าผลิตภัณฑ์อาหาร (Modern Trade )บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือซีพีเอฟได้กล่าวว่า “จากที่ผ่านมาผู้บริโภคในประเทศมีการเปลี่ยนแปลงรูปแบบการบริโภค โดยหันมาบริโภคอาหารพร้อมรับประทานกันมากขึ้น ซึ่งช่วยประหยัดเวลา ราคาไม่แพง รวมทั้งได้รับคุณค่าทางอาหารครบถ้วน และตลอดปี 2012 ที่ผ่านมา ผลิตภัณฑ์อาหารพร้อมรับประทาน หลากหลายเมนู จากซีพี ได้รับการตอบรับและสนับสนุนที่ดีมากจากลูกค้าทุกท่าน วาระส่งท้ายปี2012นี้ ซีพีจึงขอมอบของขวัญสุดพิเศษ เพื่อตอบแทนความอุปการะของลูกค้าด้วยการจัดขบวนสินค้าราคาพิเศษแบบลดกันทุกรายการสินค้าได้แก่ ไส้กรอก, เกี๊ยวหมูและเกี๊ยวซ่า, อาหารว่างไก่,สปาเกตตี้ และ ready mealทั้งหมด”

และช่วงสิ้นปีแบบนี้ เป็นช่วงเวลาแห่งการเฉลิมฉลอง เพื่อนฝูง ครอบครัว รวมตัวกันจัดปาร์ตี้ต้อนรับปีใหม่กันอย่างสนุกสนาน คุณสุพัฒน์ กล่าวว่า “ ซีพีขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งมอบความสะดวกสบายในการเตรียมทุกเมนูปาร์ตี้ เรียกได้ว่าไม่ต้องวุ่นวายในการเตรียมอาหาร ซึ่งตรงกับ Concept ของEasy snack ที่ประหยัดเวลาและสะดวกสบายในการรับประทาน ซึ่งใน ปัจจุบัน ไลฟ์สไตล์ของคนทำงานในช่วงเทศกาล สำคัญๆ คงจะหลีกเลี่ยงการจัดปาร์ตี้ ทั้งในที่ทำงาน หรือในครอบครัว กลุ่มเพื่อน โดยเฉพาะช่วงปลายปี แต่บางครั้งการจัดงานปาร์ตี้ มักจะเกิดความยุ่งยากโดยเฉพาะเรื่องของการเตรียมอาหาร ภาชนะ หรือการเลือกเมนูต่างๆ ทำให้ เมนูพร้อมรับประทานต่างๆของ CP เป็นที่นิยมทั้งเรื่องของรสชาติ ความสะดวกและ รูปแบบของเมนูที่หลากหลายเข้ากับทุกไลฟ์สไตล์ ทั้งของทานเล่น และ มื้อหนัก เรามีให้เลือกมากมาย “ และที่สำคัญกับการต้อนรับเทศการเฉลิมฉลองเรามีโปรโมชั่นสุดพิเศษที่ จัดทำขึ้นมาเพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าที่สนับสนุนเรามาตลอด คุณสามารถพบกับ โปรโมชั่นและกิจกรรมสุดพิเศษ จากซีพี ได้แล้วที่ซูเปอร์มาเก็ตใกล้บ้านคุณ CP Easy snack Party set สะดวก อร่อยมันส์ ทุกปาร์ตี้”

ที่มา:  บริษัท แอมฟีนิก สตาร์ติจิก แบรนด์คอมมูนิชั่น
บันทึกภาพ:  บริษัท แอมฟีนิก สตาร์ติจิก แบรนด์คอมมูนิชั่น
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ซีพี เบอร์เกอร์ ดึง “หมาก-มาร์กี้-ต่อ” ชวนบินไกลไปเซย์ชีสถึงนิวยอร์ก เมืองเบอร์เกอร์ชื่อดัง ในแคมเปญล่าสุด “ซีพี เบอร์เกอร์ ชวน เซย์ ชีส อิน นิวยอร์ค” 2 มิ.ย. – 2 ส.ค. นี้

ซีพีท้า “หมาก-พอร์ช” ร่วมเปิดศึกดวลความอร่อย ในงาน “ซีพี ชิคฟิงเกอร์ ศึกเชฟกระทะหล่อ ขอดวลเมนูเด็ด” พร้อมลูกทีม คิม-กุ๊บกิ๊บ-ดีเจเอกกี้-ดีเจนุ้ย ที่จะมาเติมเต็มสีสันความสนุกบนสังเวียนอาหาร

ซีพีเอฟ เปิดตัว “ซีพี ไส้กรอกรมควัน” ดึง 3 พระเอก “บอย ปกรณ์– ดีเจพุฒ – ต่อ ฮอร์โมน” ร่วมท้าประชันความหอมเข้ม

ซีพี ส่ง โบว์ สาวิตรี ตะลุยเสิร์ฟความอร่อย!!

โบว์ สาวิตรี ร่วมกิจกรรมโรดโชว์แคมเปญ “ หมู ไก่ หมักพร้อมปรุง ตราซีพี “