“เด-ดอส” ท้า 4 หนุ่ม“มัสคีเทียร์” พิสูจน์โชคชะตาสุดซี้ด..ในรายการ The Jinx ก๊วน ป่วน ซ่า เสาร์ที่24 พย.นี้

เสาร์ที่ 24 พย. ห้าทุ่มครึ่ง 2 พิธีกร เด-ดาวิเด โดริโก้ และ ดอส-วัฒนากร ทิพจร ขอท้า 4 หนุ่มร็อคมาดเท่จากค่าย บีลีฟ เรคคอร์ด วง Musketeers (มัสคีเทียร์)มาพิสูจน์โชคชะตาที่ไม่อาจคาดเดาได้ว่าใครจะเป็นผู้โชคดีหรือโชคร้ายในเกมส์สุดมันส์  งานนี้จะมีบทลงโทษอะไรให้หนุ่มๆ ต้องร่วมลุ้นร่วมเผชิญบ้าง รับลองว่าสนุกแบบไม่เคยเจอที่ไหนมาก่อนแน่นอน!!

4 หนุ่ม วงมัสคีเทียร์มาบุกรายการเดอะจิ๊งซ์ทั้งที 2 หนุ่ม เด-ดอส เลยไม่รอช้า ชวนมานั่งเล่าประสบการณ์สุดแสนโชคร้ายที่แต่ละคนเคยพบเจอมา ซึ่งส่วนใหญ่ล้วนเป็นเหตุการณ์ที่เกิดจากตอนทัวร์คอนเสิร์ตตามต่างจังหวัด เป็นเหตุการณ์ซวยเล็กๆตั้งแต่ตกเครื่องบินไปจนถึงขั้นโดนเบี้ยวค่าจ้าง ต้องไปเล่นคอนเสิร์ตกันฟรีๆ หลายต่อหลายรอบ เรื่องราวจะเกิดขึ้นจากอะไรจะสนุกแค่ไหนต้องติดตามฟังกันในรายการ

จากนั้น ทั้ง 4 หนุ่ม รวมถึง 2พิธีกรสุดซี้ดเด-ดอส ได้เวลามาพิสูจน์โชคชะตาที่ไม่สามารถกำหนดได้ในเกมส์แรก ที่มีบทลงโทษชื่อว่า กระทงหลงทาง โดยกติกาในการหาผู้โชคร้าย คือ ให้ทายว่า คำว่า “ลอยกระทง” จะอยู่หน้าที่เท่าไหร่ของพจนานุกรมเล่มใหญ่ที่ทีมงานเตรียมไว้ให้ ใครที่ทายได้ใกล้เคียงมากที่สุด คือผู้โชคร้ายที่ถูกลงโทษโดยการกินเครื่องต้มยำที่อยู่ในกระทงให้หมด ซึ่งมีทั้ง พริกสด,ใบมะกูด,ตะไคร้,ข่า,น้ำพริกเผา กินกันแบบสดๆ ประเดิมเกมส์แรกหนีไม่พ้นพิธีกรสุดซ่า เด ที่แม่นทายได้ใกล้เคียงมากที่สุดเลยต้องเป็นคนจัดการกินส่วนผสมของต้มยำทั้งหมด กินไปคำแรกเดถึงกับเอ่ยปากบอกอร่อย แต่ก็ต้องร้องจ๊าก..เมื่อต้องกินพริกสดไปแบบเน้นๆ !!!

เกมส์ต่อไปนอกจากจะใช้ดวงชะตาที่มีในตัวแล้วยังต้องอาศัยสายตาอันแหลมคม เพราะกติกาคือให้ทายว่าเมื่อจิ๊งซ์แมนสลับแก้วไปมาแล้ว จะมีเหรียญอยู่ที่แก้วใบไหน ทุกคนต่างจับตามองเพื่อให้ตอบถูกเพราะกลัวตอบผิดจะเป็นผู้โชคร้าย แต่กติกากลับกลายเป็นว่าใครตอบถูกเป็นผู้โชคร้ายต้องถูกลงโทษ ทำให้เกมส์นี้มีคนโชคร้ายถึง 3 คน คือ ดอส,เท็นและด๋อย ที่โดนทำโทษโดยการนอนสบายๆ แต่ให้นักมวยปล้ำตัวใหญ่มาก มากลิ้งทับลงบนตัวไปมา ทำเอา 3 หนุ่มร่างเล็กแทบหายใจไม่ออกกันเลยทีเดียว ต่อกันด้วยเกมส์ที่ต้องใช้โชคชะตาล้วนๆ ให้ทุกคนเลือกกล้วยคนละ1ลูก โดยหนึ่งในนั้นมีกล้วยที่มีรสเปรี้ยวอยู่ แต่ไม่ได้เปรี้ยวเพราะกล้วยเสีย แต่เปรี้ยวเพราะทีมงานได้ฉีดน้ำส้มสายชูไปที่กล้วยนั่นเอง งานนี้แต่ละคนลุ้นกันตัวโก่ง โดยเท็นยอมเสียสละให้เพื่อนๆ คนอื่นได้เลือกก่อนตามใจชอบเหลือลูกไหนลูกสุดท้ายจะเลือกลูกนั้น และด้วยความโชคร้ายที่ไม่สามารถกำหนดได้ กล้วยที่เหลือลูกสุดท้ายนั่นแหละคือกล้วยเปรี้ยว เมื่อทุกคนเริ่มกัดกล้วยก็กินกันอย่างเอร็ดอร่อย แต่เท็นถึงกลับหลับตาปรี๋ เพราะเจอกล้วยที่แฉะไปด้วยน้ำส้มสายชู งานนี้ต้องทนฝืนกินจนหมดแม้สุดท้ายจะเกือบอ้วกออกมาก็ตาม

และปิดท้ายกันด้วยเกมส์สุดท้ายที่ทางทีมงานได้อัดคลิปเสียงของ6 หนุ่มที่คุยกับแม่หมอที่ให้แกล้งโทรไปเตือนดวงชะตาของแต่ละคน ใครที่ต่อปากต่อคำกับแม่หมอเชื่อคำทำนายที่แม่หมอได้บอกถือว่าเป็นคนหูเบา ซึ่งดอสเหมือนจะรู้ตัวว่าโดนแกล้งอยู่เลยพูดแซวแม่หมอไปซะเยอะ งานนี้เลยต้องถูกลงโทษไปคนเดียวเต็มๆ กับการโดนที่หนีบผ้ามาหนีบหูไม่ให้หูเบา เพื่อนๆที่เหลือพอรู้ว่าตัวเองไม่ใช่คนโชคร้ายก็ช่วยกันคนละไม้คนมือเอาที่หนีบมาหนีบหูดอสจนหูแดงหน้าแดงแค่เห็นสภาพก็รู้ว่าแสบขนาดไหน

โดยเท็น นักร้องนำ เผยว่า “สนุกมากครับเกมส์วันนี้ พวกเราทั้ง4คนเป็นคนที่มักจะเจอกับเรื่องโชคร้ายกันอยู่บ่อยๆ แต่วันนี้ได้มาพิสูจน์โชคชะตากับเกมส์ที่แปลกและไม่เคยเจอที่ไหนมาก่อน ลุ้นกันตลอดเวลาว่าจะเป็นเราหรือเปล่าน้าที่จะโดนทำโทษ ไม่อยากโดนเพราะมีแต่บทลงโทษสุดโหด แต่ในใจก็คิดอยากจะเป็นผู้โชคร้ายเพราะทางรายการบอกไว้ว่า ในความโชคร้ายย่อมจะมีความโชคดีตามมาเสมอ ใครที่โชคร้ายที่สุดในวันนี้จะได้รับของรางวัล ซัมซุง กาแลคซี่ แท็บไปครอง ซึ่งในวันนี้จะเป็นใครที่โชคร้ายที่สุดนั้นต้องร่วมลุ้นกันในรายการนะครับ ถ้าไม่ใช่พวกเรา 4 คนวงมัสคีเทียร์ อาจจะเป็นผู้ชมทางบ้าน ที่ส่ง SMS มาร่วมสนุกทางรายการนะครับ”

 

พบกับสองพิธีกร เด-ดาวิเด และ ดอส-วัฒนากร กับ “รายการThe Jinx ก๊วน ป่วน ซ่า” ผลิตโดย ซี้ดเอ็มคอท กับบทพิสูจน์ความโชคร้ายที่ 4 หนุ่ม วง Musketeers (มัสคีเทียร์)จะต้องเจอ ติดตามได้ในวันเสาร์ที่ 24 พฤศจิกายน นี้ เวลาห้าทุ่มครึ่ง   ทางโมเดิร์นไนน์   ทีวี

 

ที่มา:  SEED MCOT
บันทึกภาพ:  SEED MCOT
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เชียงใหม่ห้ามพลาด!!! ฝน-ศนันธฉัตร ชวนสายสปีดไปเชียร์ดารานักแข่ง “โตโยต้า กาซู เรซซิ่งฯ” สนุกกับมินิคอนเสิร์ตแว่นใหญ่-มน และBNK48 >>

“Musketeers” ชวนเพื่อนศิลปิน “Tattoo Colour, Scrubb” ขึ้นแจมเวทีเดียวกันครั้งแรกกับคอนเสิร์ตใหญ่ “10 Years Musketeers Concert” 9 ก.ย. นี้!!!

SAMSUNG Galaxy J7 Pro จับมือ JOOX ร่วมมอบความสนุกในงาน “SAMSUNG Galaxy J7 Pro Presents JOOX Music Forward School Tour 2017 เยาวชนก้าวหน้าใช้ชีวิตอย่างสร้างสรรค์ รู้ทันสิ่งเสพติด” พร้อมกันถึง 10 โรงเรียนชื่อดัง ตลอดเดือนกรกฎาคมนี้!!!! >>

“Musketeers” จัดซิงเกิ้ลใหม่เสิร์ฟช่วงซี้ด ลอง ฟอง ดู

ดีเจเด คลื่นซี้ด 97.5 คว้ารางวัลชนะเลิศระดับประเทศ จากการแข่งขันรายการ Thailand Drift Series 2014 ได้รับถ้วยพระราชทานจากสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ