พันธุ์ทิพย์ พลาซ่า” จัดงาน “Pantip Hot Sale 2012” ดึงดาราดัง “ปุ๊กลุ๊ก – ฝนทิพย์ วัชตระกูล” ร่วมอัพเดทด้านไอที

“พันธุ์ทิพย์ พลาซ่า” เผยแผนยุทธศาสตร์ปีหน้าพร้อมจับมือพันธมิตรแบรนด์ไอทีชั้นนำทำการตลาดเชิงรุกอย่างหนักย้ำภาพผู้นำธุรกิจไอทีมอลล์ พร้อมเดินหน้าลงทุนรีโนเวตสาขาต่อเนื่อง หลังจากสาขางามวงศ์วานไปได้สวย ปีนี้ถึงคิวสาขาบางกะปิ-ประตูน้ำ หวังรับมือธุรกิจไอทีมอลล์แข่งขันสูง ล่าสุดเตรียมทุ่มงบฯกว่า 10 ล้านบาท อัดแคมเปญ “Pantip Hot Sale 2012” @ ประตูน้ำ งามวงศ์วาน บางกะปิและเชียงใหม่ ระหว่างวันที่ 30 พ.ย.- 9 ธ.ค.นี้ กระตุ้นยอดขายส่งท้ายปี คาดเงินสะพัดในงานกว่า3,000 ล้านบาท

นายยงยุทธ ไชยชนะ กรรมการผู้จัดการ กลุ่มธุรกิจศูนย์การค้าไอที บริษัท ทิพย์พัฒน อาร์เขต จำกัด ในกลุ่มบริษัททีทีซีแลนด์ ผู้บริหารศูนย์พันธุ์ทิพย์ พลาซ่า จำนวน 4สาขา คือ งามวงศ์วาน, ประตูน้ำ, บางกะปิ และเชียงใหม่ เปิดเผยว่า   “ปีหน้าบริษัทมีแผนยุทธศาสตร์เชิงรุกเพิ่มมากขึ้น เพื่อเป็นการตอกย้ำภาพลักษณ์ผู้นำในธุรกิจไอทีมอลล์ให้ชัดเจน และเป็นการสร้างความจดจำให้กลุ่มผู้บริโภคมากยิ่งขึ้น   โดยมีแผนร่วมมือกับพันธมิตรทางการค้า ไม่ว่าจะเป็นเจ้าของแบรนด์ชั้นนำกลุ่มไอที ร้านค้า  รวมถึงหน่วยงานภาครัฐและเอกชนในการร่วมกันทำกิจกรรมต่างๆมากขึ้น อาทิ การจัดงาน Pantip Hot Sale, Pantip Big 4 Days Sale และกิจกรรมโชว์สนับสนุนทางด้านนวตกรรมใหม่ๆ ทางด้านไอทีจากสถาบันการศึกษาและหน่วยงานภาครัฐ เช่น การแข่งขัน Robot ฯลฯ ซึ่งนอกจากจะเป็นการเน้นย้ำถึงความเป็นผู้นำของศูนย์การค้าไอทีแล้วยังเป็นการสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับพันธมิตรที่เป็นแบรนด์ชั้นนำต่างๆ ให้มากยิ่งขึ้นอีกด้วย”

โดยงานนี้ยังได้ดาราสาวดีกรีนางงามระดับ ”มิสไทยแลนด์ ยูนิเวิร์ส” “ปุ๊กลุ๊ก – ฝนทิพย์ วัชตระกูล” มาร่วมอัพเดทด้านไอทีและพูดคุยเรื่องอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกซ์ในชีวิตประจำวัน ร่วมด้วยเซเลบริตี้สาวคนดังที่ได้ชื่อว่าชื่นชอบเทคโนโลยีอย่าง ณิชยา ชัยวิสุทธิ์และ นุชนาถ ระวีแสงสูรย์ และ เรือตรีหญิงจุฑารัตน์ อัตถากร” หรือหมออ้อย ที่ให้เกียรติร่วมงานในครั้งนี้ด้วย

ที่มา:  TV Pool
บันทึกภาพ:  TV Pool
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เจ้าแม่ขาช้อป “ปุ๊กลุก ฝนทิพย์” แฮปปี้ ซื้อของ แล้วได้เงินคืน

#ปุ๊กลุก ชวนร่วมเปิดตัว “20 ไทยซูเปอร์โมเดล2018” และ 12 หนุ่ม “สมาร์ทบอย 2018” พร้อมร่วมลุ้นตำแหน่ง “โฟโตจินิค โมเดล” 5 มี.ค. นี้

แพนเค้ก ปุ๊กลุ๊ก เมญ่า เตรียมชุดสุดเจิด!! ร่วมงานแฟชั่นโชว์ “WEE”

“แรงเลอร์” จับมือ “แสตมป์-อภิวัชร์” ชวนคนไทย “กล้าทำในสิ่งที่ดี” ในแคมเปญ “แรงเลอร์ กิฟ อะ ไลฟ์ ปีที่ 5”

อ๋อม-ปุ๊กลุ๊ก สุดปลื้ม ถ่ายทอดบทประพันธ์ “ทมยันตี”