แรงรัก แรงเงา แรงจัด ล้นฮอลล์ “วิก 3 ยามบ่าย” เหล่านักแสดงจัดหนัก ร้องสด เล่นสด เอาใจแฟนละคร

วินาทีนี้คงไม่มีใครปฎิเสธได้ถึงกระแสความแรงของ มุนินทร์ และ นพนภา จากละคร “แรงเงา” งานนี้ “วิก 3 ยามบ่าย” เอาใจแฟนคลับ โดยขนทัพนักแสดงมามอบความสนุกอย่าคับคั่งในตอนที่มีชื่อว่า “แรงรัก แรงเงา ฟังเพลงเศร้า เล่าเรื่องรัก” พร้อมแฟนละครกว่า 200 คนเรียกได้ว่าล้นฮอลล์กันเลยทีเดียว

สำหรับ “วิก 3 ยามบ่าย” เสาร์นี้เรียกได้ว่า ฮอลล์แทบแตก เพราะรายการยังไม่ทันเริ่ม ผอ.ปิ๊บ รวิชญ์ เทิดวงศ์ ก็ทำเรื่องสะแล้วเล่นควงเมียน้อยขึ้นเวทีกันจะๆ โดยไม่แคร์สายตาคนในห้องส่ง มีหรืองานนี้นพนภาจะยอมอยู่เฉย พูดได้ได้คำเดียวว่า ผอ.งานเข้า ด้วยแรงหึงอันแรงกล้าทำเอาแฟนคลับอ้าปากค้างไปตามๆ กัน งานนี้พี่แมร์ “พัชรศรี เบญจมาศ” และ นก“ศิขรินธาน พลายพฤกษ์” พิธีกรรับเชิญประจำสัปดาห์ ก็อยากลองของกับเขาบ้างเล่นเสนอตัวเป็นเมียน้อยของ คุณ ผอ. แบบถึงเนื้อถึงตัวเทคเดียวผ่าน งานนี้ไม่รู้ว่านพนภาจะปรี๊ดแตกขนาดไหน  นอกจากนี้ “ธัญญ่า” ได้ให้เคล็ดลับภรรยาในชีวิตจริง ในการกำราบคุณสามีให้อยู่หมัดมาฝากกันอีกด้วย

พร้อมทั้งยังได้ฟังเพลงเพราะๆ จากเหล่านักแสดง อาทิ เคน ภูภูมิ ในบทเพลง ชายคนหนึ่ง เรียกเสียงกรี๊ดได้สนั่นฮอลล์ และยังมี เจนสุดา ปานโต, ดีเจ อิกคิว,อินดี้,เดียร์,และจอย ชลธิชา กันอย่างประชิดติดขอบเวทีเลยทีเดียว  นอกจากนี้ยังได้แขกรับเชิญพิเศษอย่าง หนุ่ย นันทกานต์ และ มูซู มามอบบทเพลงซึ้งๆ อีกด้วย ที่สำคัญเหล่าแฟนคลับยังได้ร่วมเล่นเกมส์กับ ดาราในดวงใจ อย่างใกล้ชิด แบบ Exclusive ทำเอาบรรยากาศในห้องส่งคึกคักไปตามๆ กัน  เรียกได้ว่าเป็นการขอบคุณแฟนละครอย่างจุใจเลยทีเดียว

ติดตามความสนุกแบบจัดเต็มพร้อมกับลีลาการร้องเพลงของเหล่านักแสดงจากละคร แรงเงา ใน “วิก 3 ยามบ่าย” วันเสาร์นี้ เวลา 15.30 น. ทางไทยทีวีสีช่อง3 …แต่เดียวก่อน สำหรับใครที่อยาก ใกล้ชิด สนิทสนม แบบ Exclusive กับนักแสดงในดวงใจ สามารถติดตามข้อมูลได้ที่  www.Thaitv3.com  และ www.Facebook.com/krobkrualakorn3 

 

ที่มา:  ไทยทีวีสีช่อง3
บันทึกภาพ:  ไทยทีวีสีช่อง3
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ดีเจจอย – ชลธิชา” ชวนติดตามฟัง “EAZY FM 105.5″กับการ Countdown 100 เพลงฮิตประจำปี 2566พร้อมร่วมสนุกทายเพลงลุ้นรับรางวัล

“จอย ชลธิชา – อ้อน ลัคนา” นำทีมดีเจ อีซี่ เอฟ. เอ็ม. 105.5 เป็นตัวแทนแฟนรายการทำกิจกรรมพร้อมเลี้ยงอาหารน้องๆ ในกิจกรรม “อีซี่ ทำดี” ที่โรงเรียนอนุบาลหมู่บ้านเด็กสานรัก >>

 “อินดี้ – จูน” อ้อนแฟนๆชวนดู “สูตรเล่ห์เสน่หา”  ละครฟีลกู๊ดที่ใครๆก็ดูได้

อินดี้ สารภาพเล่นเลิฟซีนคู่ ยุ้ย เกร็งที่สุดในชีวิตยอมรับยกหูหา ธันน์ เพื่อขออนุญาต >>

“ก้าวต่อไปด้วยพลังเล็กๆ” ขอเชิญชวนคนไทยทุกๆ ท่านร่วมวิ่งกับพี่ตูน และเหล่าคนดังใจดี เพื่อช่วยเหลือ 8 โรงพย­­­­­าบาลชุมชนภาคอีสาน >>