“เบล สุพล” หอบปัญหาปรึกษาคุณหมอ หวั่น!!! เป็น “โรคสมาธิสั้น” ในรายการ “ดอกเตอร์สมิทธิ์..พบหมอโอ๊ค”

บ้านไหนมีลูกหลานตัวเล็กๆในบ้านแล้วไม่ชอบอยู่นิ่งๆ หรือทำอะไรนานๆไม่ได้ นั่นหมายถึงว่าเด็กอาจเสี่ยงต่อการเป็น “โรคสมาธิสั้น”และปัจจุบันผู้ป่วยโรคนี้เพิ่มขึ้นอย่างน่าตกใจ วันจันทร์นี้ รายการ Dr.Smith” (ดอกเตอร์ สมิทธิ์..พบหมอโอ๊ค) และ พิธีกร“หมอโอ๊ค นายแพทย์สมิทธิ์ อารยะสกุล” จะพาไปพูดคุยเพื่อไขข้อข้องใจให้กับแขกรับเชิญ ที่กำลังวิตกกังวัลว่าตัวเองอาจจะกำลังเป็น โรคสมาธิสั้น เขาคือศิลปินหนุ่มเสียงดี“เบล สุพล พัวศิริรักษ์” เจ้าโรคชนิดนี้นอกจากจะเจอแต่ในวัยเด็กแล้ว ยังเจอในวัยผู้ใหญ่อีกด้วยเช่นกัน

ซึ่งผลเสียที่จะเกิดตามมาจะส่งผลกระทบกับการใช้ชีวิตประจำวันของผู้ป่วยอย่างมาก เช่น ขับรถหลงทาง ทำกิจกรรมที่ต้องใช้เวลานานๆ ไม่ได้ และถ้าหากมีคนในบ้านป่วยเป็นโรคชนิดนี้ เราจะมีวิธีรับมืออย่างไร ? หมอโอ๊คจะพาไปพบแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่จะมาอธิบาย วิเคราะห์ถึงสาเหตุและแนวทางการรักษาให้ได้ฟังกันไปพร้อมๆกับหนุ่มเบล และโรคนี้เป็นแล้วจะหายขาดหรือไม่ ???  พบกับคำตอบได้ในรายการ สาระดีๆเกี่ยวกับสุขภาพDr.Smith” (ดอกเตอร์ สมิทธิ์..พบหมอโอ๊ค) วันจันทร์ที่26พฤศจิกายน 2555  เวลา 16.55 – 17.20 น.ออกอากาศช่อง 5
 
ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“หมอโอ๊ค” ประทับใจ บทพ่อ-ลูก กับ “ไอซ์-พาริส”อินเนอร์มาเต็ม ใน #GreatMenAcademy #สุภาพบุรุษสุดที่เลิฟ >>

U Farm เปิดตัว Benja Chicken พร้อมแบรนด์แอมบาสเดอร์

แคริสม่า คว้าครอบครัวสุดฮ็อต โอปอล์ – หมอโอ๊ค และลูกน้อยฝาแฝด อลิน-อลัน เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ยกบ้าน ตอบโจทย์คอนเซ็ปต์ “แคริสม่า ผ้าเปียกยับยั้งแบคทีเรีย ห่วงใย ใส่ใจ ทุกครอบครัว”

แคริสม่า เปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์ ครอบครัวสุดฮ็อต โอปอล์ – หมอโอ๊ค และลูกน้อยฝาแฝด อลิน-อลัน

ครอบครัวโอปอล-หมอโอ๊ค ร่วมแคมเปญ ‘HEINZ GROW YOUR OWN’