โบว์-มาดามมด ร่วมงาน “Korea Night 2012” ชวนเปิดมุมมองใหม่ แบ๊คแพ็คเที่ยวเกาหลี !!

เอาใจชาวโคเรีย เลิฟเวอร์ กันเต็มที่!!เพราะ “องค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวเกาหลี” เชิญนางเอกน้องใหม่มาแรง โบ–ธัญญะสุภางค์ พร้อมพิธีกรไอดอลสุดชิค สุดฮาแห่งปี เป้-วิศว, ต้นหอม-ศกุลตลา, มาดามมด ฯลฯ ร่วมงาน Korea Night 2012” เมื่อเร็วๆ นี้ โดย มร.ชิม จอง โบ (Mr.Shim Jeong Bo) ประธานกรรมการองค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวเกาหลีจัดขึ้น เผยแพร่วัฒนธรรมท้องถิ่น ดินแดนโสม พร้อมส่งเสริมและกระตุ้นให้นักท่องเที่ยวดินทางไปท่องเที่ยวเกาหลีง่ายๆ ได้ด้วยตัวเอง ภายในงานจัดเต็มไฮไลท์เพียบ ทั้งอาหาร, เครื่องดื่ม เส้นทางยอดฮิต, โปรแกรมเด็ดพลาดไม่ได้ และเมนูไฮไลท์ที่ต้องไปชิม ไม่งั้นไม่ถึงแดนโสม ฯลฯ ซึ่งอะไรเด็ดๆ แบบนี้ ต้องใช้เวลาบางทีไม่ได้มีอยู่ในโปรแกรมทัวร์ เรียกว่าจัดเต็มเรื่องข้อมูลเพียบ คนที่คลั่งไคล้หนุ่มสาวและวัฒนธรรมเกาหลี สามารถแบ๊คแพ็คกันได้สะดวกสุดๆ แบบสะดวก ณ อินฟินิซิตี้ ฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้า สยามพารากอน เมื่อวันศุกร์ที่23 พฤศจิกายน 2555

ภายในงานดีเจเป้– วิศวะ และ ดีเจต้นหอม –ศกุนตลา ยังชวนแขกเต้นกังนัมสไตล์ โยกกันสนุกสนานสะท้านฮอลล์ แถมนางเอกสาว โบ– ธัญญะสุภางค์ ยังมาเปิดใจทำไมถึงตกหลุมรักโคเรีย “โบมีเพื่อนอยู่ที่เกาหลีค่ะ โบเลยพูดภาษาเกาหลีได้ แล้วก็มีโอกาสได้ไปเที่ยวเกาหลีมาแล้วหลายครั้ง ชอบวัฒนธรรมเกาหลีมากค่ะ เขาละเมียดละไม อ่อนน้อม อบอุ่น แล้วบางครั้งก็โรแมนติกมากๆ ด้วย ที่ผ่านมาเราจะเห็นแต่ในซีรี่ส์ รู้จักคนของเขา บ้านเมืองของเขา ผ่านหน้าจอ ถ้ามีโอกาสก็อยากให้ไปเที่ยว ไปสัมผัสเมืองเขาจริงๆ คนเกาหลีน่ารัก อาหารอร่อย แถมยังมีแหล่งช้อปปิ้งเยอะด้วยค่ะ อีกอย่างเดี๋ยวนี้ไปง่าย รถไฟฟ้าไปทั่วเมืองเลย”

น่าไปขนาดไหน ดูได้จากชุด “มาดามมด” ที่จัดชุดเต็มพร้อมไปตะลุยโซลเต็มที่ แต่จะโซซัดโซเซ หรือโซกู๊ด ต้องติดตาม 5555 !!!!
ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปลี่ยนสนามวิ่งให้เป็นรันเวย์ กับกิจกรรมเก๋ๆ ‘FM ONE Holistic Health Share: Fashion Run’ >>

เตรียมลุ้นจนลืมหายใจ!! 18 มี.ค.นี้ 5 โมงเย็น กับศึกแห่งศักดิ์ศรี ประชันความอึด “ใต้น้ำ” ของ 4 คู่คนดัง ไปพร้อมกับซัมซุง กาแลคซี่ เอส 7 ในงาน “Underwater Challenge” ณ ลานพาร์คพารากอน

แพนเค้ก ปุ๊กลุ๊ก เมญ่า เตรียมชุดสุดเจิด!! ร่วมงานแฟชั่นโชว์ “WEE”

ดราม่าหนักมาก”มาดามมด” สุดโต่งทุกเรื่อง ติสท์แตกตัวแม่!!!

นางร้าย…ใจไม่ร้าย ‘โบ-หยก-โบวี่’ ช่วยผู้ป่วยมะเร็งเต้านมยากไร้