“เคาท์ดาวน์” ภาพยนตร์ ตื่นเต้น เขย่าขวัญ สะใจ ส่งท้ายปลายปี จาก ค่าย จีทีเอช !!

ค่ายหนัง “จีทีเอช” ส่งท้ายปลายปี กับภาพยนตร์ วัยรุ่น ตื่นเต้น เขย่าขวัญ สะใจ “เคาท์ดาวน์” ของผู้กำกับน้องใหม่มากความสามารถ “บาส-นัฐวุฒิ พูนพิริยะ”  ภาพยนตร์ที่จะทำให้พวกเขาระแวงสุดๆ เจ็บสุดๆ กดดันสุดๆ ตัวตนแท้จริงจะถูกเปิดเผย ความผิดที่ปกปิดจะปรากฏ  เขาและเธอจะไม่พบ ทางหนี จะไม่เจอทางรอด นำแสดงโดย 3 นักแสดงวัยรุ่น เต้ย-จรินทร์พร จุนเกียรติ, พีช-พชร จิราธิวัฒน์, พีค-ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ

“เคาท์ดาวน์” เรื่องราวของ 3 วัยรุ่นไทยในนิวยอร์ค ที่แชร์ห้องอยู่ร่วมกัน แจ็ค (พีช-พชร) หนุ่มไฮโซที่โกหกคนที่บ้านว่ามาเรียนต่อ แต่กลับใช้เงินเที่ยวเล่นไปวันๆ แพม (พีค-ภัทรศยา) สาวเปรี้ยว หัวสูง ที่ใช้ของหรู เพื่อตัวเองจะได้ดูดีในสายตาคนอื่น และ บี (เต้ย-จรินทร์พร) แฟนสาวของแจ็ค ที่ไม่เคยบอกใครว่าเธอมาที่นี่เพราะอะไร

ทั้ง 3 คนอยากจัดปาร์ตี้ให้สนุกสุดเหวี่ยงส่งท้ายคืนวันสิ้นปี แจ็ค เลยโทรเรียก เฮซุส ชายฝรั่งแปลกหน้า ผู้เป็นดีลเลอร์ส่งยาให้มาหาที่ห้อง เพื่อมอบความสุขอันหฤหรรษ์ให้พวกเขาเสพ โดยต่างไม่มีใครรู้ว่า จริงๆ แล้วเขาเป็นใครกันแน่ แต่การมาเยือนของเขา จะเปลี่ยนแปลงชีวิตของพวกเขาไปตลอดกาล ตัวตนที่แท้จริงจะถูกเผย ความผิดที่ปกปิดจะปรากฏ เขาและเธอจะไม่พบทางหนี จะไม่เจอทางรอด และจะไม่มีทางหลุดพ้นจากเงื้อมมือของชายที่เปรียบดั่งปีศาจคนนนี้ไปได้ “..4..3..2..1” ทั้งสามกำลังนับถอยหลัง โดยต่างไม่รู้ว่า วันใหม่ของพวกเขา จะยังมีอยู่อีกหรือไม่

บาส เผยว่า “แต่ละฉากของหนังเรื่องนี้ ยอมรับว่าโหดมาก ต้องขอบคุณนักแสดงทุกคน เต้ย-พีค-พีช และทุกคน ที่ทุ่มเท และเต็มที่กับบทบาทการแสดงมากครับ  บางฉากผมรู้สึกว่าเราทรมาณนักแสดงมากเกินไป แต่เพื่อให้ได้ภาพและงานที่สมบูรณ์แบบ เราต้องปล่อยให้นักแสดงเล่นไปแบบนั้น ผมรู้ว่าทุกคนเหนื่อยมาก แต่ทุกคนพร้อมที่จะก้าวเดินไปกับหนังเรื่องนี้ด้วยกัน ผมหวังว่าหนังเรื่องนี้ นอกจากสนุก สะใจ ออกจะดูโหดบ้าง แต่จุดหมายปลายทางของหนังจะทำให้ทุกคนรู้สึกอะไรบางอย่าง ซึ่งคืนเคาท์ดาวน์ของทุกคนในปีนี้อาจจะเปลี่ยนไป อยากรู้ว่า สนุก ตื่นเต้น สะใจขนาดไหน 20 ธันวาคม เป็นกำลังใจให้พวกเราทุกโรงภาพยนตร์นะครับ”

เคาท์ดาวน์” เตรียมนับถอยหลังพร้อมกัน 20 ธันวาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

ที่มา:  จีทีเอช
บันทึกภาพ:  จีทีเอช
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เต้ย จรินทร์พร” และ “เบลล์ เขมิศรา” พร้อมจอยงาน “สหมงคลฟิล์มกลางแปลง ครั้งที่ 2” ดูฟรี กินสนุก “9 คืน 9 เรื่อง” ที่ “งานเกษตรแฟร์ 2567” >>

เต้ย จรินทร์พร ชวนชม “นิทรรศการศิลปะเด็กนานาชาติ ครั้งที่ 53” พร้อมสร้างแรงบันดาลใจแก่เยาวชนไทยที่คว้ารางวัลจากประเทศญี่ปุ่น >>

ททท. ดึง “เต้ย-จรินทร์พร” และ “นุนิว–ชวรินทร์” ส่งมอบแรงบันดาลใจ เที่ยวไทยสนุกกว่าที่เคย จัดเต็มแคมเปญ “เที่ยว Win Win ฟิน โค้ด โค้ด” มอบดีลท่องเที่ยวด้วยแนวคิด Travel to Earn, Earn your Experience >>

“เจมส์-เต้ย-ริว-อแมนด้า” เตรียมฮีลใจคนดู! ส่งพลังบวกชวนอมยิ้มฟีลกู๊ดกับ “มาตาลดา” >>

“เต้ย- จรินทร์พร” ชวนแฟนคลับ “แจ็คสัน หวัง” พิสูจน์ความคมชัด กับปรากฏการณ์ใหม่ “COLOR CHECK PRESENTED BY C2” ครั้งแรกของโลก ที่ เอส เอฟ >>