บทสัมภาษณ์ก่อนขึ้นคอนเสิร์ต “SMTOWN LIVE WORLD TOUR III in BANGKOK”

หลังจากที่ปล่อยให้แฟนเพลงไทยเฝ้ารอคอยคอนเสิร์ตใหญ่ประจำค่ายเอสเอ็มฯ มายาวนานกว่า 4 ปี ในที่สุดเอสเอ็มทรูก็ทำให้แฟนเพลงไทยได้ดีใจกันแบบสุดๆ กับคอนเสิร์ตใหญ่ที่เฝ้ารอ ส่งผลให้สนามกีฬาเมืองทองธานีเริ่มคึกคักกันตั้งแต่เช้าของวันที่ 25 พ.ย 55 แฟนคลับของทุกศิลปินต่างมุ่งหน้ามาเพื่อจับจองพื้นที่ใกล้เวที และบางกลุ่มก็รีบมาเพื่อซื้อสินค้าที่ระลึกของคอนเสิร์ตในครั้งนี้ โดยก่อนเริ่มงานคอนเสิร์ต ได้มีการจัดงานแถลงข่าวสำหรับสื่อมวลชนในเวลา 14.30น.

โดยมีศิลปินเป็นตัวแทนเข้าร่วมงานแถลงข่าวทั้งหมด 10 คน ได้แก่ KANGTA (คังตะ), BoA (โบอา), ยุนโฮและชางมินแห่ง TVXQ!(ทงบังชินกิ), ทงแฮแห่ง Super Junior(ซูเปอร์จูเนียร์), ซูยองแห่ง Girls’ Generation (เกิร์ลส์ เจเนอเรชั่น), อนยูแห่ง SHINee(ชายนี่), วิคทอเรียแห่ง f(x) (เอฟเอ็กซ์) และ ซูโฮแห่งEXO-K (เอ็กซ์โซเค), คริสแห่ง EXO-M(เอ็กซ์โซเอ็ม) ซึ่งทั้ง 10 คนก็ได้ให้สัมภาษณ์บนเวที`อย่างสนุกสนาน ทีเด็ดอยู่ที่ภาษาไทยที่ต่างคนต่างงัดมาเรียกเสียงกรี๊ดกันกระจาย

MC เจริญ : ก่อนอื่นขอให้ทุกท่านช่วยแนะนำตัวอย่างเป็นทางการหน่อยครับ

คังตะ : สวัสดีครับ ผมชื่อคังตะครับ (พูดไทย) ครั้งนี้ไม่ใช่ครั้งแรกที่ได้มาเมืองไทย แต่เป็นครั้งแรกที่มากับครอบครัว SMTOWN เพื่อแสดงคอนเสิร์ต พอถึงเมืองไทย ก็เจอแฟนๆ ที่ไปต้อนรับที่สนามบินเยอะมาก ผมดีใจมากจริงๆ ครับ พอไปถึงที่โรงแรมก็เจอแฟนๆ ที่รอต้อนรับอย่างอบอุ่นอีก และไม่ว่าจะไปไหนก็จะมีแฟนๆ ตามไปทุกที่เลยครับ ผมอยากขอบคุณมากๆ และคงยืนยันคำขอบคุณนี้ด้วยการแสดงคอนเสิร์ตที่สุดยอดในวันนี้ครับ

โบอา : สวัสดีค่ะ ผมชื่อโบอาค่ะ (พูดไทย) ครั้งนี้ก็เป็นครั้งแรกเหมือนกันที่ได้มาเมืองไทยเพื่อแสดงคอนเสิร์ต SMTOWN และก็รู้สึกเหมือนรุ่นพี่คังตะค่ะ ที่ได้เจอแฟนๆ มาให้การต้อนรับอย่างอบอุ่นตั้งแต่ที่สนามบิน รู้สึกขอบคุณมากๆ และจะขอบคุณด้วยการแสดงคอนเสิร์ตในวันนี้ให้ดีที่สุดนะคะ

MC เจริญ : คุณโบอาครับ คำว่าผมต้องใช้กับผู้ชายนะครับ ถ้าเป็นผู้หญิงจะใช้คำว่า ‘ฉันชื่อ’ แบบนี้ครับ โบอา : คำนี้คุณยุนโฮเป็นคนสอนนะค่ะ ^^ ฉันชื่อโบอาค่ะ (พูดไทย) ถูกมั๊ยคะ

ยุนโฮ ชางมิน : สวัสดีครับ ทงบังชินกิครับ (พูดไทย)

ยุนโฮ : ก่อนอื่นผมขอโทษนะครับ ผมเคยถูกสอนมาว่า ‘ผม’ ก็เลยสอนคุณโบอาไปแบบนั้น ไม่รู้ว่าไม่เหมือนกัน ^^ (พูดถึงแฟนๆ) สำหรับผมไม่ว่าจะยังไง แฟนๆ ทุกคนก็มีความหมายมากสำหรับผม และทุกครั้งที่มาเมืองไทยก็จะได้รับการต้อนรับที่อบอุ่นแบบนี้ไม่เคยเปลี่ยน ผมรู้สึกขอบคุณมากครับ และคราวนี้พวกผมไม่ได้มาแสดงคอนเสิร์ตเฉพาะแค่   ทงบังชินกิ แต่มากันทั้งครอบครัว SMTOWN ผมดีใจและภูมิใจมากที่ได้มาแสดงคอนเสิร์ตบนเวทีเดียวกันกับรุ่นพี่และรุ่นน้องทุกคนครับ

ทงเฮ : สวัสดีครับ ผมชื่อทงเฮครับ (พูดไทย) ‘พวกเราคือซุปเปอร์จูเนียร์’ ถึงตอนนี้ผมจะมาคนเดียวแต่ก็อยากทักทายแบบซุปเปร์จูเนียร์น่ะครับ ทุกครั้งที่มาเมืองไทยรู้สึกเหมือนได้กลับบ้านน่ะครับเพราะได้รับการต้อนรับที่อบอุ่นทุกครั้ง วันนี้ผมก็เตรียมการแสดงที่สุดยอดมาเพื่อทุกคนเหมือนกัน แล้วก็ช่วยสนับสนุนผมในการเป็นพรีเซนเตอร์ด้วยนะครับ ผมจะได้มาเจอทุกคนที่เมืองไทยบ่อยๆ

ซูยอน : สวัสดีค่ะ ซูยอนค่ะ อยากมาเมืองไทยบ่อยๆ (พูดไทย) ที่อยากมาเมืองไทยบ่อยๆ เพราะทุกครั้งที่มาก็ได้รับการต้อนรับที่อบอุ่นเสมอ และพวกเราก็ชอบที่จะถ่ายรูปแฟนๆ ทุกคนที่ไปให้กำลังใจเราในที่ต่างๆ เก็บไว้ในมือถือ และวันนี้อยากให้ทุกคนสนุกกับคอนเสิร์ตของพวกเราด้วยค่ะ
อนยู : สวัสดีครับ อนยูครับ (พูดไทย)

 

MC คิว : คุณอนยูพูดภาษาไทยชัดมากเลยครับ
อนยู : ขอบคุณครับ (พูดไทย) ขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่ช่วยสนับสนุนพวกเรานะครับ ทุกครั้งที่มาก็ได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่น ถึงจะมาเมืองไทยหลายครั้งแล้วแต่ทุกครั้งก็ยังรู้สึกประทับใจ และตื่นเต้นเหมือนมาครั้งแรก ขอให้ทุกคนช่วยสนับสนุนและรักพวกเราตลอดไปนะครับ

วิคตอเรีย : สวัสดีค่ะ เอฟเอกซ์วิคตอเรียค่ะ (พูดไทย) ไม่ได้มาเมืองไทยนานเลยค่ะ แต่ทุกคนก็ยังมาให้ต้อนรับกันเยอะมากเลยต้องขอบคุณมากเลยค่ะ แล้ววันนี้ก็อยากให้ทุกคนมาสนุกกับพวกเราในคอนเสิร์ตนะคะ
ซูโฮ : สวัสดีครับ ผมชื่อ EXO-K ซูโฮครับ ครั้งนี้มาเมืองไทยครั้งที่ 2 แล้ว และครั้งนี้เป็นคอนเสิร์ตที่จะได้ขึ้นเวทีเดียวกับรุ่นพี่ทุกคนในครอบครัว SMTOWN รู้สึกดีใจและภูมิใจมากครับ ผมต้องขอบคุณทุกคนที่ให้การสนับสนุนพวกเรานะครับ
คริส : สวัสดีครับ ผมชื่อคริสครับ (พูดไทย) ครั้งนี้ก็มาเมืองไทยเป็นครั้งที่ 2 แล้ว ก็ยังคงได้รับการต้อนรับที่ร้อนแรงเหมือนเดิม อยากขอบคุณทุกคนสำหรับความรักที่มีให้พวกเรา และความสนุกสนานในทุกครั้งที่เรามานะครับ

MC เจริญ : ทราบมาว่าคุณโบอะมาเมืองไทยเป็นครั้งแรกและเป็นครั้งแรกของคุณคังตะกับ SMTOWN ในเมืองไทยด้วย อยากถามความรู้สึกของทั้ง 2 ท่านกับคอนเสิร์ตในครั้งนี้ครับ
คังตะ : ผมรู้สึกเสมอนะครับว่าประเทศไทยเป็นประเทศที่ให้การต้อนรับพวกเราเป็นอย่างดี ซึ่งผมก็อยากจะตอบแทนสิ่งนั้นด้วยคอนเสิร์ตที่สุดยอดในวันนี้ ผมขอบคุณทุกคนที่สนับสนุนพวกเราเสมอมานะครับ
โบอา: ตื่นเต้นมากค่ะ อยากรู้ด้วยว่าในคอนเสิร์ตแฟนๆ จะตอบรับยังไงบ้าง แฟนๆ จะตื่นเต้นเหมือนกันมั๊ย อยากให้ทุกคนในคอนเสิร์ตช่วยสนุกไปพร้อมๆ กันกับพวกเรานะคะ

MC คิว : ทั้งทงบังชินกิและ Super Junior และ เป็นวงที่มาเมืองไทยบ่อย อยากให้ช่วยบอกความประทับใจที่มีต่อประเทศไทยหน่อยครับ
ดงเฮ : ถ้าพูดถึงความประทับใจกับเมืองไทยมีเยอะมากครับ ให้พูดทั้งหมดคงไม่ไหว แต่ที่ผมชอบที่สุดคือนวดไทยครับ คืนนี้ผมว่าจะนวดไทยอีกรอบก่อนกลับครับ

MC เจริญ : นอกจากทงเฮจะชอบนวดไทยแล้ว คริสก็ยังชอบด้วยนะครับ คราวที่แล้วผมนวดให้เค้าบนเวทีด้วยครับ
คริส : ใช่ครับ ชอบครับ ตอนนั้นที่นวดให้ผมบนเวที ผมชอบมากครับ
ยุนโฮ : ก็มีหลายอย่างเลยครับ ทั้งอาหารไทยด้วย ภูเก็ตด้วย นวดไทยด้วย แต่ที่ประทับใจที่สุดคงเป็นแฟนชาวคลับไทยครับที่ให้ความสุขสนุกสนานในทุกๆ ครั้งที่เจอกันเลยครับ

MC เจริญ : อยากให้ช่วยพูดภาษาไทยกับแฟนไทยหน่อยครับ
ดงเฮ : น่ารักจุงเบย  เงียบ สงสัยไม่ช็อต  คิดถึงผมมั๊ย คิดถึงเหมือนกัน

MC คิว : ช่วยอัพเดทผลงานหน่อยครับ
โบอา : ก็มีซิงเกิ้ล ‘ Only One’ ค่ะแล้วก็เป็น MC ในรายการ ‘K-Pop Star’ ค่ะ
ชางมิน : พวกเราเพิ่งจะมีคอนเสิร์ตทงบังชินกิที่โซลครับ แล้วก็กำลังจะออกซิงเกิ้ลใหม่ ยังไงช่วยติดตามด้วยนะครับ
ยุนโฮ : ได้ยินว่าเพลงของพวกเราได้อันดับ 1 ในชาร์ตที่เมืองไทย ต้องขอขอบคุณความรักของทุกคนที่มีให้พวกเราเสมอมา และพวกเราจะตอบแทนทุกคนคืนด้วยการแสดงที่สุดยอดของพวกเราครับ

MC เจริญ : ถามคุณวิคตอเรียและคุณอนยูนะครับ ทำไมศิลปินของ SMTOWN ถึงได้รับความนิยมอย่างมากครับ
วิคตอเรีย : น่าจะเป็นที่พวกเราไม่เคยเปลี่ยนไปจากวันแรกที่เดบิวท์น่ะค่ะ พวกเรายังคงซ้อมหนักเหมือนเดิม และทุกครั้งที่จะมีผลงานใหม่ำวกเราก็จะพยายามมากขึ้น ต้องขอบคุณแฟนชาวไทยที่ช่วยติดตามด้วยนะคะ
อนยู : ทุกครั้งที่ได้รับความรักจากแฟนๆ ผมอยากขอบคุณมากๆ ครับ และไม่ว่าจะเมื่อไหร่พวกเราก็จะไม่เปลี่ยนไปจากวันแรกครับ และพวกเราจะพยายามมากขึ้นเพื่อเป็นศิลปินที่ดีของทุกๆ คนครับ

MC เจริญ : อยากให้คุณซูยอน คุณซูโฮและคุณคริสพูดภาษาไทยหน่อยครับ
ซูยอน : อยากมาเมืองไทยบ่อยๆ
คริส : ผมคิดถึงเด็กดื้อนะครับ
ซูโฮ : ไปกินข้าวกับผมมั๊ยครับ

หลังจากนั้นได้มีการเชิญผู้บริหารจากบริษัท เอสเอ็มทรู จำกัด  คุณศศิธร กุลอุดมทรัพย์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายปฏิการ พร้อมผู้บริหารจาก ยูนิฟ ที่เป็นสปอนเซอร์หลักของคอนเสิร์ตในครั้งนี้ขึ้นเวทีเพื่อมอบช่อดอกไม้แสดงความยินดีกับศิลปินเอสเอ็มฯ หลังจากนั้นพิธีกรได้เรียนเชิญสปอนเซอร์ผู้เกี่ยวข้อง ขึ้นถ่ายภาพหมู่ร่วมกันบนเวที

ที่มา:  บริษัท เอสเอ็ม ทรู จำกัด (SM TRUE)
บันทึกภาพ:  บริษัท เอสเอ็ม ทรู จำกัด (SM TRUE)
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตำนานตลอดกาลแห่งเค-ป๊อป TVXQ! (ทงบังชินกิ) เปิดประสบการณ์การแสดงอันเหนือชั้น ในคอนเสิร์ตฉลองครบรอบ 20 ปี ‘2024 TVXQ! CONCERT [20&2] IN BANGKOK’ >>

YOONA พิสูจน์พลัง Global Queen เริ่มเดินหน้าทัวร์แฟนมีตติ้งในเอเชียอย่างงดงาม ส่งคลิปทักทายเผยความหวังถึงแฟนคลับชาวไทย เตรียมมาสร้างความทรงจำที่ยอดเยี่ยมร่วมกัน 24 กุมภาพันธ์นี้ ! >>

TVXQ! เปิดฉากทัวร์คอนเสิร์ตในเอเชียฉลองครบรอบ 20 ปีอย่างประสบความสำเร็จ พร้อมส่งคลิปเชิญชวนก่อนถึงคิวเยือนไทย 3 กุมภาพันธ์นี้ ! >>

 SM True เติมแต่งรัตติกาลให้สว่างไสวยิ่งกว่าค่ำคืนไหน ด้วยความเปล่งประกายยืนหนึ่งของ Global Queen ‘YOONA’กับงานแฟนมีตติ้ง ‘YOONA FAN MEETING TOUR : YOONITE in BANGKOK’ วันที่ 24 กุมภาพันธ์นี้ !

SM True เฉลิมฉลองการครบรอบเดบิวต์ 20 ปี ของตำนานตลอดกาลแห่งเค-ป๊อป TVXQ! กับคอนเสิร์ต ‘2024 TVXQ! CONCERT [20&2] IN BANGKOK’ วันที่ 3 กุมภาพันธ์นี้ ! >>