“ความรู้สึกของวันนี้” เพลงช้าเพลงแรกของวง “โลโมโซนิค” “บอย” นักร้องนำ แต่งเองจากประสบการณ์จริง

สลัดคราบชาวร็อคหันมาจับไมค์ร้องเพลงช้าซึ้งเพลงแรกในชีวิตสำหรับ‘บอย” นักร้องนำวง “โลโมโซนิค” สังกัดสมอลล์รูมที่ส่าสุดปล่อยซิงเกิ้ลเพลงที่สองชื่อเพลง“ความรู้สึกของวันนี้” ที่เจ้าตัวแต่งขึ้นมาจากชีวิตจริงของตัวเองเพียงสัปดาห์เดียวที่ปล่อยเพลงนี้ออกไปยอดวิวยูทูบพุ่งทะลุหลักแสน

โดยบอยเล่าความรู้สึกของเพลงนี้ให้ฟังว่า “ความรู้สึกของวันนี้” เป็นเพลงช้าเพลงแรกจากพวกเราโลโมโซนิคครับ เพลงนี้ผมแต่งขึ้นจากสิ่งที่เกิดขึ้นกับตัวผมเอง เรื่องราวที่ผ่านมาในชีวิตอาจจะดีบ้าง เลวร้ายบ้าง เพราะเราทุกคนล้วนมีอดีตผมจึงบอกเล่าเรื่องราวผ่านสิ่งของ ภาพที่ถ่ายทอดความทรงจำในอดีตด้วยลักษณะของเนื้อเพลงที่เหมือนภาพ collage ให้เกิดความหมายใหม่ๆ บนความหม่นเศร้าของอารมณ์อย่างตรงไปตรงมา เพียงแค่เราซื่อสัตย์กับความรู้สึกของตัวเองถึงแม้มันจะดูอ่อนแอ แต่คนเราก็ไม่จำเป็นต้องแข็งแรงตลอดเวลา สำหรับภาคดนตรีเพลงนี้มีเสียงกีต้าร์อคูสติกที่เข้ามาเป็นส่วนผสมในเพลง แต่ยังคงไว้ซึ่งเอกลักษณ์ของโลโมโซนิค ด้วยการสอดประสานไลน์กีต้าร์ในช่วงกลางของเพลง เรียบเรียงดนตรีด้วยความแปลกใหม่ในแบบที่ไม่เคยทำมาก่อน อีกทั้งยังเพิ่มมิติให้กับการแสดงสดในโชว์ต่อๆ ไป ซึ่งนี่คือความท้าทายก้าวใหม่ของโลโมโซนิค”

ติดตามฟังเพลง“ความรู้สึกของวันนี้” ของวง “โลโมโซนิค” (LOMOSONIC) ได้แล้ววันนี้ทุกคลื่นวิทยุทั่วประเทศ พร้อมติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ที่ http://www.facebook.com/smallroommusic/ http://www.facebook.com/lomosonic และ www.smallroom.co.th หรือดาวน์โหลดเพลงนี้ได้ที่*492567  กด196

 

ที่มา:  smallroom
บันทึกภาพ:  smallroom
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เดือด ดุดัน สมการรอคอย “LOMOSONIC” ส่งซิงเกิลคัมแบ็คในรอบ 2 ปี “HARD MODE” เพราะชีวิตเลือกได้แค่โหมดเดียว >>

บอย LOMOSONIC โชว์มุมเดือดที่ไม่มีใครเคยเห็น! โผล่โชว์พลังเสียงว๊ากในเพลง “แขวน” ซิงเกิ้ลใหม่สุดมันส์หยดของวง OBLIVIOUS >>

สุดจัดดด!! LOMOSONIC ใส่เต็ม โชว์งานบวช ส่งพ่อนาคบอดี้เซิร์ฟ >>

มิติใหม่วงร็อก LOMOSONIC ลงตารางเล่นงานบวช ชาวเน็ตแห่แซว งานบวชใคร เข้าได้ไหม? >>

LOMOSONIC ส่งท้ายอัลบั้ม PIECES OF MEMORIES ปล่อย MV ฉันไม่คุ้นเคยกับความเหงา (LONELINESS) ตามเสียงเรียกร้องจากแฟนเพลง