CP Easy snack ต้อนรับเทศกาลแห่งความสนุกและการเฉลิมฉลองกับ ปาร์ตี้เซทด้วยเมนู Ready Meal จาก CP

CP Easy snack Party set สะดวก  อร่อย มันส์ ทุกปาร์ตี้ CP Easy snack ร่วมต้อนรับเทศกาลแห่งความสนุกและการเฉลิมฉลอง กับ ปาร์ตี้เซท ให้คุณเตรียมรับมือกับปาร์ตี้ แบบมืออาชีพ ด้วยเมนู Ready Meal และ Easy Snack ที่หลากหลาย ที่จะทำให้ทุกปาร์ตี้สะดวกสบาย ง่ายเพียงอุ่นทุกเมนู ด้วยไมโครเวฟ คุณก็จะได้ปาร์ตี้สุดมันส์ พร้อมอาหาร ที่อร่อย ไม่จำเจ พร้อมต้อนรับเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองด้วยโปรโมชั่น สุดแสนพิเศษที่ซูเปอร์มาเกตใกล้บ้านคุณ

โดยกิจกรรมในครั้งนี้ CP Easy snack จัดขึ้นเพราะที่ผ่านมาผู้บริโภคในประเทศมีการเปลี่ยนแปลงรูปแบบการบริโภค โดยหันมาบริโภคอาหารพร้อมรับประทานกันมากขึ้น ซึ่งช่วยประหยัดเวลา ราคาไม่แพง รวมทั้งได้รับคุณค่าทางอาหารครบถ้วน ผลิตภัณฑ์อาหารพร้อมรับประทานของซีพีเอฟ ตราซีพี ได้รับการตอบรับที่ดีมาก และตลอดปี 2012 ที่ผ่านมา สินค้าหลายๆ เมนูของซีพีได้รับการตอบรับและสนับสนุนที่ดีจากลูกค้าทุกท่าน

วาระส่งท้ายปี2012นี้ ซีพีจึงขอมอบของขวัญสุดพิเศษ เพื่อตอบแทนความอุปการะของลูกค้าด้วยการจัดขบวนสินค้าราคาพิเศษแบบลดกันทุกรายการสินค้า ได้แก่ ไส้กรอก, เกี๊ยวหมูและเกี๊ยวซ่า, อาหารว่างไก่, สปาเกตตี้ และ ready mealทั้งหมด และช่วงสิ้นปีแบบนี้ เป็นช่วงเวลาแห่งการเฉลิมฉลอง เพื่อนฝูง ครอบครัว รวมตัวกันจัดปาร์ตี้ต้อนรับปีใหม่กันอย่างสนุกสนาน  กล่าวว่า “ ซีพีขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งมอบความสะดวกสบายในการเตรียมทุกเมนูปาร์ตี้ เรียกได้ว่าไม่ต้องวุ่นวายในการเตรียมอาหาร ซึ่งตรงกับ Concept ของEasy snack ที่ประหยัดเวลาและสะดวกสบายในการรับประทาน ซึ่งใน ปัจจุบัน ไลฟ์สไตล์ของคนทำงานในช่วงเทศกาล สำคัญๆ คงจะหลีกเลี่ยงการจัดปาร์ตี้ ทั้งในที่ทำงาน หรือในครอบครัว กลุ่มเพื่อน โดยเฉพาะช่วงปลายปี แต่บางครั้งการจัดงานปาร์ตี้ มักจะเกิดความยุ่งยากโดยเฉพาะเรื่องของการเตรียมอาหาร ภาชนะ หรือการเลือกเมนูต่างๆ ทำให้ เมนูพร้อมรับประทานต่างๆ ของ CP เป็นที่นิยมทั้งเรื่องของรสชาติ ความสะดวกและ รูปแบบของเมนูที่หลากหลายเข้ากับทุกไลฟ์สไตล์ ทั้งของทานเล่น และ มื้อหนัก เรามีให้เลือกมากมาย” และที่สำคัญกับการต้อนรับเทศการเฉลิมฉลองเรามีโปรโมชั่นสุดพิเศษที่ จัดทำขึ้นมาเพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าที่สนับสนุนเรามาตลอด คุณสามารถพบกับ โปรโมชั่นและกิจกรรมสุดพิเศษ จากซีพี ได้แล้วที่ซูเปอร์มาเก็ตใกล้บ้านคุณ

ที่มา:  CP
บันทึกภาพ:  CP
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“หมาก-ญาญ่า” ยกก๊วน “จนกว่าจะได้รักกัน” ปิดโรงภาพยนตร์ ชมตอนแรก! แฟน ๆ กรี๊ดลั่น ในกิจกรรม “Love at First Night คืนนี้เราจะรักกัน” >>

สิ้นสุดการรอคอย “หมาก-ญาญ่า” กลับมาให้โลกจำ! ปล่อยภาพสุดฟินเรียกน้ำจิ้ม ก่อนจัดเต็ม ใน “จนกว่าจะได้รักกัน” >>

ช่อง 3 ฉลองครบรอบ 54 ปี จัดเต็มความบันเทิงสุดยิ่งใหญ่ อัดแน่นล้นจอครบรส ตลอดเดือน “มีนาคม” >>

สมการรอคอย ช่อง 3 ครบรอบ 54 ปี สุดยิ่งใหญ่ “เกรท-บอย” นำทีมซุปตาร์ดวลแข้ง ลุ้น 2 พระเอกดังนั่งแท่น “ผู้ช่วยกัปตันทีม” >>

เวคกิ้งบีเปิดตัวคอลเลกชันสุดพิเศษ Wakingbee by Mark Kim >>