“ซอนเย” (Sun) วง Wonder Girls เขียนจดหมายถึงแฟนเพลง เปิดเผยเรื่องการแต่งงานในเดือนมกราคม ปีหน้า

เมื่อไม่นานมานี้ ทางค่ายเพลง JYP Entertainmentได้ออกมาเปิดเผยอย่างเป็นทางการว่า นักร้องสาว ซอนเย สมาชิกวง Wonder Girls เตรียมตัวเข้าพิธีวิวาห์ เดือนมกราคม ปีหน้า

ซอนเย ได้ออกมาประกาศด้วยตัวเองผ่านจดหมายที่ส่งหาแฟนเพลง โดยเธอได้โพสข้อความดังกล่าวผ่านเวปไซด์แฟนคาเฟ่ของวง Wonder Girls โดย ซอนย ตั้งหัวเรื่องของข้อความว่า “จดหมายที่ฉันส่งในวันที่ 27 พฤศจิกายน 2012”

ซอนเย เริ่มต้นด้วยการขอบคุณแฟนเพลงที่คอยสนับสนุนเธอและวง Wonder Girls มาตลอดระยะเวลา 6 ปีเต็ม “ฉันไม่ใช่คนประเภทที่จะประหม่าหรือตื่นกลัวเมื่อตอนอยู่บนเวที แต่ ณ ขณะนี้ พูดจากใจจริงแล้ว ฉันรู้สึกประหม่าเล็กน้อย มีบางครั้งที่ฉันได้โพสข้อความลงไป ซึ่งไม่มีเหตุผลอะไรที่สำคัญหรือพิเศษ แต่วันนี้มันมีอะไรบางอย่างที่คอนข้างพิเศษ”

“แม้ว่าฉันไม่สามารถจะพบกับทุกคนได้ตลอดเวลา เหมือนบุคคลที่อยู่ใกล้ชิดสนิทสนมกับฉัน ฉันรู้สึกขอบคุณจากใจจริง ฉันอยากจะบอกเรื่องนี้กับทุกคนด้วยตัวเอง ซึ่งดีกว่าการที่ทุกคนได้ยินหรือได้ฟังจากคนอื่น วันที่ 26 มกราคม 2013 จะเป็นวันที่พิเศษที่สุดสำหรับฉันคะ ฉันกำลังจะแต่งงาน คน 2 คน กำลังจะกลายเป็นคนเดียวกัน และเริ่มต้นเดินไปบนเส้นทางของชีวิตร่วมกัน”

“อย่าเสียใจเลยนะคะ! พวกเราต่างทั้งหัวเราะและร้องไห้ร่วมกันมาตลอดทั้งปี ในวันที่ 26 มกราคม ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ใดบนโลกในนี้ก็ตาม ฉันหวังว่าทุกคนจะร่วมแบ่งปันความรู้สึกดีๆนี้ร่วมกับฉัน และเพื่อนๆวง Wonder Girls ที่คอยอยู่เคียงข้างฉัน เชื่อมั่นใจตัวฉัน รวมถึงการตัดสินใจของฉัน ครอบครัว JYP พนักงานทุกคนของ JYP ฉันขอบคุณทุกคนมากคะ”

เมื่อปีที่แล้ว ซอนเย เคยออกมาเปิดเผยเรื่องราวความสัมพันธ์ของเธอกับแฟนหนุ่มให้แฟนเพลงและสาธารณชนได้รับรู้ โดยมีการเปิดเผยผ่านรายการชื่อดัง Strong Heart ทางช่อง SBS โดยแฟนหนุ่มของเธอมีเชื้อสาย แคนนาดา-เกาหลี และอายุมากกว่า ซอนเย 1 ปี

 

ที่มา:  www.allkpop.com
บันทึกภาพ:  www.allkpop.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ขอแนะนำ 9 สาวจากญี่ปุ่นที่มาจะสร้างรอยยิ้มให้กับทุกคน “NiziU” >>

“4NOLOGUE” มอบของขวัญส่งท้ายปีสุดฟิน จัด “GOT7 NESTIVAL 2018 IN BANGKOK” >>

#TWICE ปล่อยเพลงใหม่ “Dance The Night Away” ขึ้นแท่นอันดับหนึ่งเรียบร้อยแล้ว >>

แฟนไทยเทใจให้ “ซูจี” ใน 2018 #SUZY Asia Fan Meeting Tour ‘WITH’ in Bangkok >>

เตรียมใจมาตกหลุมรัก #ซูจี ใน 2018 #SUZY Asia Fan Meeting Tour ‘WITH’ in Bangkok >>