CPS CHAPS เปิดตัวพรีเมี่ยมคอลเลคชั่น กางเกงยีนส์ “ริมแดง” ตูน บอดี้แสลม ประกบคู่ พลอย เฌอมาลย์ พร้อมเหล่าคนดังร่วมงาน

ตอกย้ำคาแร็คเตอร์แบรนด์ CPS CHAPS (ซีพีเอส แช้ปส์) ที่แสดงตัวตนความเป็นร๊อคอย่างเต็มเปี่ยม ล่าสุด CPS CHAPS เปิดตัวพรีเมี่ยมยีนส์ “กางเกงยีนส์ริมแดง” (Red Mode Red Selvage Denim Collection) ที่ได้ตูน บอดี้แสลม มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ พร้อมเปิดพื้นที่ให้คนที่รักแบรนด์และคนที่ชื่นชอบกางเกงยีนส์ได้ชื่นชมกางเกงยีนส์คอลเลคชั่นใหม่ 10 รุ่น 10 สไตล์โดยในงานมีเหล่าคนดังตบเท้าร่วมงานมากมาย

คุณจันทร์จิรา  หงศ์ลดารมภ์ ผู้จัดการฝ่ายอาวุโสการตลาดและการขาย แบรนด์ CPS CHAPS กล่าวว่า “คงจะปฏิเสธไม่ได้ว่านอกเหนือจากเทรนเสื้อผ้า สิ่งต่างๆ ที่เกิดรอบตัวเรานั้นล้วนแต่มีผลต่อการเกิดกระแสแฟชั่นเหมือนกัน ไม่ว่าจะดนตรี เฟอร์นิเจอร์ หรือแม้แต่รถยนต์ล้วนแต่มีผลทั้งนั้น และจากจุดนี้ก็ต้องยอมรับว่ากระแสดนตรีมีผลต่อเทรนเสื้อผ้ามากพอสมควร ซึ่งคาแรคเตอร์ของแบรนด์ CPS CHAPS มีตัวตนของความเป็นร๊อคอย่างเต็มเปี่ยม อิทธิพลจากดนตรีจึงเป็นแรงบันดาลใจในการออกแบบหลายคอลเลคชั่น ล่าสุดเราจึงออกคอลเลคชั่นใหม่ “กางเกงยีนส์ริมแดง” (Red Mode Red Selvage Denim Collection) เพื่อให้คนที่รักแบรนด์และชื่นชอบในความเป็นยีนส์ริมแดงได้เป็นเจ้าของคอลเลคชั่นสุดพิเศษนี้ สำหรับความพิเศษของกางเกงยีนส์ริมแดงอยู่ที่ความเป็น Top Quality ของผ้ายีนส์ ซึ่งเป็นผ้าที่หายาก คือผ้ายีนส์ริมแดงเป็นผ้าต้องทอด้วยเครื่องจักรพิเศษ ซึ่งหนึ่งพับจะมีตะเข็บริมแดงอยู่ที่ริมผ้า และเครื่องทอชนิดนี้จะสามารถทอผ้าได้หน้าแคบกว่าปกติ ดังนั้นจึงนำมาทำกางเกงยีนส์ริมแดงได้เพียงไม่กี่ตัว นี่จึงเป็นสุดยอดของความพิเศษของยีนส์ริมแดงแต่ละตัว ที่สำคัญกางเกงยีนส์ของ ซีพีเอส แช้ปส์ เราเน้นด้านคุณภาพและทรงกางเกงที่ใครต่อใครมักชื่นชอบ และชมว่าเป็นกางเกงยีนส์ที่มีทรงที่สวยที่สุดเห็นได้จากเหล่าคนดัง ดารา เซเลปของเมืองไทยต่างเป็นแฟนพันธ์แท้แบรนด์ CPS CHAPS สำหรับกางเกงยีนส์ริมแดงรุ่นนี้ เราใช้ผ้าคุณภาพดีที่สั่งจากยุโรปและญี่ปุ่นซึ่งเป็นโรงงานเดียวกันกับที่แบรนด์ระดับโลกใช้ เนื้อผ้าที่แนบพอดีตัวใส่สบาย ไม่อึดอัด เพราะเป็นผ้ายืด โดยกางเกงยีนส์คอลเลคชั่นนี้มีทั้งหมด 10 รุ่น 10 สไตล์ แต่ละรุ่นมีสไตล์และความต่างด้วยเทคนิคที่ใช้ ไม่ว่าจะเป็นตำแหน่งที่ขาด สีของผ้ายีนส์ เทคนิคการฟอกสี การพ่นสีและการเคลือบสี จึงทำให้กางเกงยีนส์ริมแดงแต่ละตัว แต่ละรุ่น มีความสวยเฉพาะตัวที่แตกต่างกัน ที่ด้านหลังขอบกางเกงแต่ละตัวจะมีป้ายสี่เหลี่ยมซึ่งติดเบอร์หรือรุ่นของ Red Mode แต่ละรุ่นไว้ด้วย นอกเหนือจากนั้นยังมีกระดุมและ Money Clip สีแดงที่เป็นลูกเล่น (gimmick) ให้กับกางเกงยีนส์รุ่นนี้อีกด้วยค่ะ”

“สำหรับ กางเกงยีนส์ Red Mode Red Selvage Denim Collection นี้ ได้เปิดตัวเฉพาะยีนส์ของผู้ชายเพียงอย่างเดียวเท่านั้น แต่ในอนาคตหากกระแสของ Red Mode ดีมาก เราอาจทำยีนส์ Red Mode สำหรับผู้หญิงเพิ่มเติมก็เป็นไปได้ ส่วนเรื่องของราคา กางเกงยีนส์ Red Mode ทั้ง 10 รุ่นราคาเท่ากันหรืออยู่ที่ราคา 3490 บาท หากเทียบกับคุณภาพของสินค้าและความพิเศษทางด้านเทคนิคตามที่กล่าวมาข้างต้นแล้วนับว่าคุ้มค่ามากๆค่ะ”

“โดยในวันเปิดตัวพรีเมี่ยมยีนส์ “กางเกงยีนส์ริมแดง” (Red Mode Collection) ณ สยามเซ็นเตอร์ เรานำสุดยอดนักร้องขาร็อค ตูน บอดี้แสลม มาร่วมงานกับสุดยอดนางเอก พลอย เฌอมาลย์ เป็นครั้งแรก ซึ่งตูน บอดี้แสลม ได้มาร่วมเปิด Exhibition กางเกงยีนส์ Red Mode Collection 10 รุ่น 10 สไตล์ โดยบรรยากาศภายในงาน มีการเดินแฟชั่นโชว์ จาก 10 นายแบบหนุ่ม นายแบบทั้งหมดเข้าเปลี่ยนเสื้อผ้าภายในตู้กระจก พร้อมออกมาในมาดใหม่กับคอลเลคชั่น CPS CHAPS RED MODE RED SELVAGE DENIM และที่สำคัญ งานนี้ได้นักแสดงสาวฝีมือดี พลอย เฌอมาลย์ มาสร้างความสนุกสนานในบทบาทดีเจสุดเปรี้ยวพร้อมเซเลบริตี้ชื่อดังเข้าร่วมงามเป็นจำนวนมาก งานนี้ได้หนุ่ม บีม ศรัณยู ประชากริช รับหน้าที่เป็นพิธีกรตลอดงานอีกด้วย ถือว่าเป็นงานที่รวมพลขาร็อค คนรักยีนส์ ก็ว่าได้เลยค่ะ”

สำหรับผู้ที่ชื่นชอบกางเกงยีนส์ริมแดง สามารถมาเข้าชม Exhibition กันได้ที่เอเธรี่ยม 2 ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามเซ็นเตอร์ ตั้งแต่ 6 – 12 สิงหาคมนี้ หรือหาชมและเลือกซื้อกันได้ที่ร้าน CPS CHAPS ทุกสาขา

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update, Special Update และ Tag: , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

CPS CHAPS ต้อนรับแฟชั่นฤดูกาลใหม่ ดึง 7 สาวเกิร์ลกรุ๊ปแห่ง “4EVE” ร่วมถ่ายทอดลุคสุดเท่ แฝงกลิ่นอาย Y2K ในคอนเซ็ปต์ The Ultimate Sport Smart และ Vintage Preppy >>

วัตสันจัดงาน WATSONS 26th ANNIVERSARY ฉลองครบรอบ 26 ปีแบบจัดเต็ม พร้อมขับเคลื่อนธุรกิจภายใต้แนวคิดความงามรูปแบบใหม่ ‘The New Beautiful’ >>

“พลอย-นิว” นำทีมนักแสดงร่วมชมละคร “เรยา” ลงจอวันแรก พร้อมเปิดใจพลอย ที่แรก ถึงสาเหตุ ประกาศลาจอแก้ว >>

อมรินทร์ทีวี สุดปังบวงสรวง “เพลิงนาง” คว้าตัวแม่ “พลอย-เฌอมาลย์” โกยเรตติ้ง!!! >>

CPS CHAPS ชวน เป้-อารักษ์ และ คิมเบอร์ลี ร่วมสัมผัสแฟล็กชิพ สโตร์โฉมใหม่ >>