“BOY PEACEMAKER PRESENTS SURVIVED THE HEARTBREAK PARTY”

สายการบินนกแอร์, ธนาคารไทยพาณิชย์, ซัมซุง, เมืองไทยประกันชีวิต, สิงห์ คอร์เปอเรชั่น และศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ร่วมสร้างปรากฎการณ์คอนเสิร์ตรูปแบบใหม่กับ BOY PEACEMAKER PRESENTS SURVIVED THE HEARTBREAK PARTY” คอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรกและที่สุดในชีวิตของ  บอย พีซเมกเกอร์ ที่จะระเบิดความมันส์ และสนุกกับปาร์ตี้คอนเสิร์ตที่รับรองว่าคนโสดจะสุขแบบสุดๆ กว่าที่เคย

BOY PEACEMAKER PRESENTS SURVIVED THE HEARTBREAK PARTY” เป็นคอนเสิร์ตที่ใหญ่ที่สุดและสะท้อนความรักในอีกด้านหนึ่งของ บอย พีซเมกเกอร์ ซึ่งถือว่าเป็นศิลปินตัวแทนที่ถ่ายทอดบทเพลงรัก เศร้า หวานซึ้ง คนหนึ่งของประเทศ แต่คอนเสิร์ต BOY PEACEMAKER PRESENTS SURVIVED THE HEARTBREAK PARTY” ในครั้งนี้ จะเป็นมากกว่าคอนเสิร์ต เพราะจะเกิดเป็นความสุขของคนโสดรูปแบบใหม่ ที่จะเป็นเหมือนปาร์ตี้รวมพลสำหรับคนโสด คนอกหัก คนเหงา ให้มาเศร้าให้สุด และมันส์ให้สุดๆ กับปาร์ตี้ในครั้งนี้  ซึ่งจะรวบรวมบทเพลงที่ได้รับความนิยมในทุกอัลบั้มของ บอย พีซเมกเกอร์ มาเรียบเรียงใหม่และรีมิกซ์ดนตรีให้สนุกยิ่งขึ้น เพื่อเข้ากับธีมปาร์ตี้คอนเสิร์ตที่รับรองได้ว่าทุกคนจะได้เต้น โยก และกระโดดไปด้วยกันและมันส์แบบสุดๆ กับคอนเสิร์ตครั้งนี้แน่นอน

ทางด้าน บอย พีซเมกเกอร์ เจ้าของปาร์ตี้รูปแบบคอนเสิร์ตในครั้งนี้กล่าวว่า “รู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้รับการสนับสนุนจากแฟนๆเพลงรักของผม  ซึ่งตัวผมเองห่างหายจากคอนเสิร์ตใหญ่แบบนี้มานานแล้ว ซึ่งถือว่าครั้งนี้เป็นคอนเสิร์ตใหญ่และเต็มรูปแบบที่สุดของผม ซึ่งจะเป็นการถ่ายทอดบทเพลงรูปแบบใหม่ที่ไม่มีใครเคยได้ยินได้ฟังมาก่อน และผมเชื่อว่าถ้าทุกคนมาคอนเสิร์ตของผมครั้งนี้ มุมมองความรักของทุกคนจะเปลี่ยนไป ซึ่งแน่นอนครับว่าคอนเสิร์ตครั้งนี้คนโสดทุกคนจะสุขแบบสุดๆ และที่สำคัญมีเซอร์ไพรส์สุดพิเศษแน่นอนครับ ผมจึงอยากชวนทุกคนมาสนุกกับปาร์ตี้คอนเสิร์ตในครั้งนี้นะครับ” บอย พีซเมกเกอร์ กล่าวทิ้งท้าย

BOY PEACEMAKER PRESENTS SURVIVED THE HEARTBREAK PARTY” คอนเสิร์ตรูปแบบปาร์ตี้ที่รวมคนโหยหารักให้มารู้จักกัน รวบรวมบทเพลงในมุมมองใหม่จาก บอย พีซเมกเกอร์ ที่รับรองว่าคุณจะไม่เคยฟังที่ไหนมาก่อน และมีที่คอนเสิร์ตนี้ที่เดียวเท่านั้น โดยในงานนี้มีเซเลบริตี้แฟนเพลงของ บอย พีซเมกเกอร์ มาให้กำลังใจถึงขอบเวที อาทิ ม.ล.อรรถดิศ ดิศกุล, นิทรา  กิติยากร ณ อยุธยา, สุทัศนีย์ ซอโสตถิกุล, ศิรนุช โรจนเสถียร, แพรวปรียา ชุมสาย ณ อยุธยา และ อธิชัย โปษยานนท์ รวมถึงหวานใจตัวจริงอย่าง เจี๊ยบ  พิจิตรา สิริเวชชะพันธ์ ที่ขนกำลังใจมาให้ บอย พีซเมกเกอร์ ในงานนี้ด้วย

โดยคอนเสิร์ต BOY PEACEMAKER PRESENTS SURVIVED THE HEARTBREAK PARTY” จะจัดขึ้นใน วันเสาร์ที่ 16 กุมภาพันธ์ 2556 ณ CentralWorld Live ชั้น8 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ซึ่งแฟนๆ ของ บอย พีซเมกเกอร์ สามารถซื้อบัตรได้ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ www.thaiticketmajor.com/  หรือโทร 02-262-3456 (ราคา 2,000 บาท) ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

ที่มา:  Montreepr
บันทึกภาพ:  Montreepr
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ซัมซุง เปิดตัว ไบร์ท – วชิรวิชญ์ ขึ้นแท่น Brand Ambassador คนใหม่ เพื่อมาโชว์ความ ‘เก่งไม่กั๊ก ถ่ายชัดไม่กลัวเบลอ’ ของ Galaxy A53 5G บนภาพยนตร์โฆษณาตัวล่าสุด

ซัมซุงร่วมแชร์ไอเดียให้คุณกล้าเป็น ‘ที่สุด’ ในสิ่งที่ใช่ ผ่านแรงบันดาลใจของ 3 ตัวแทนคนยุคใหม่ “ติช่า – เจมส์ – คิทตี้” >>

I Purple You! ซัมซุง จับมือ 7 หนุ่มบังทัน #BTS ปล่อยคอลเลคชันสุดพิเศษ Samsung Galaxy S20+ และ Galaxy Buds+ BTS Editions ให้เหล่า A.R.M.Y. ได้เป็นเจ้าของ 9 ก.ค.นี้ >>

ปรากฏการณ์สะกดใจนุชกลับมาอีกครั้ง! #เป๊กผลิตโชค ขึ้นแท่นพรีเซ็นเตอร์สมาร์ทโฟน ‘ซัมซุง กาแลคซี่ เอ 51’ ต่อเนื่องเป็นปีที่สอง >>

ครั้งแรกของซัมซุง เปิดตัว ‘กิกา ปาร์ตี้ ออดิโอ’ ส่งพลังเสียงกระหึ่มเต็มพิกัด ตอบรับวงการโฮมเอนเตอร์เทนเมนต์ระดับพรีเมียม >>