“ป๋อง” เพ้อมีสาวจีบ โดนแฉกลับ คิดไปเองใน “รถโรงเรียน LLPD” 2 ธ.ค.นี้

“รถโรงเรียน LLPD” อาทิตย์ 2 ธ.ค.นี้ 2 พิธีกร “จอห์น-เป๊ก” ต้อนรับนักเรียนดัง ดีกรีขวัญใจมหาชน มาร่วมห้องเรียนพิเศษ ธัญญ่า, โทนี่ รากแก่น, เติ้ล ธนพล, ปู แบล็กเฮด, อิม อชิตะ, ยิปโซ, เกรซ กาญจน์เกล้า และที่หน้าเสาธง 2 นักเรียนเก๋า “ป๋าเต็ด-ป๋อง กพล” ยืนรอรายงานวีรกรรมผ่านคำถาม “ใครเดินเข้าไปขอเกรด 0 จากอาจารย์มาแล้ว, ใครเคยได้รับจดหมายรักปลอม หลอกให้ออกเดต, ใครเคยมีรายการวิทยุของตัวเองตั้งแต่เรียน”

“ป๋อง” เล่าว่า “สมัยเรียนที่ “โรงเรียนกรุงเทพคริสเตียน” เป็นนักบอลโรงเรียน ใส่เบอร์ 9 เป็นดาวยิงประจำทีม วันหนึ่งได้รับจดหมายจากสาวต่างโรงเรียน เนื้อหาประมาณปลื้มในตัวเรา แนบรูปมาด้วย น่ารักมาก เราก็ดีใจ ส่งจดหมายตอบกลับไป สักพักเลยนัดเจอกัน วันนั้นจำได้ว่าไปยืนรอที่ป้ายรถเมล์ตั้งแต่ 4 โมงเย็น ถึง 2 ทุ่ม เค้าก็ไม่มา สมัยนั้นไม่มีโทรศัพท์เลยติดต่อไม่ได้ สรุปไม่ได้เจอกัน ต่อมาก็ได้รับจดหมายขอโทษไปไม่ได้เพราะติดธุระ ก็เลยติดต่อกันแต่ทางจดหมายอย่างเดียว สุดท้ายเพื่อนมาเฉลยว่าไม่จริง แกล้งเล่น เลยจบแบบเซ็งๆ” ฟังความฝ่ายเดียวอาจไม่แน่ใจ “จอห์น-เป๊ก” เลยส่งทีมไปสืบจากเพื่อนสนิท โดนแฉกลับมาชุดใหญ่ว่าคิดไปเอง งานเข้า  “ป๋อง” เต็มๆ ความจริงของเรื่องนี้จะเป็นอย่างไร ห้ามพลาดชม  

สุดท้ายใครที่ตอบไม่ถูกได้คะแนนน้อยสุด ก็ต้องเจอบทลงโทษสุดโหด มาร่วมกันลุ้นและชมความสนุกสนานทั้งหมดได้ใน “รถโรงเรียน LLPD” วันอาทิตย์ที่ 2 ธ.ค.นี้  เวลา 16.05 – 17.00 น. ทางททบ. 5 หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.gmm-tv.com และ www.facebook.com/schoolbusfb

ที่มา:  บริษัท จีเอ็มเอ็ม ทีวี จำกัด
บันทึกภาพ:  บริษัท จีเอ็มเอ็ม ทีวี จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดราม่าจับใจ! “เกรซ-ไม้” กระบอกเสียงคนจน ขายศักดิ์ศรีบีบน้ำตา “หลังคาใบบัว” จี้ใจสังคมไทย >>

“กดไลค์ย้อน” อาการแสบร้อนกลางอก เพราะเขาไม่กดไลค์กลับ จาก “เกรซ กาญจน์เกล้า” >>

เกรซ-กาญจน์เกล้า และ ฟิล์ม-ธนภัทร ขึ้นแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์ ‘Belotero Revive’ >>

เกรซ-มาริโอ้-แจ็ค ร่วมงาน THE GREATEST CAVIAR HOUSEWARMING OPENHOUSE เปิดตัวยิ่งใหญ่ Caviar 6 คอลเล็กชันใหม่ล่าสุด >>

“เกรซ กาญจน์เกล้า” สับต่อไม่รอให้ใจช้ำ… ส่งเพลง “Hurtเรท” ย้ำความเป็นตัวแม่จะแคร์เพื่อ ! >>