แฟนคลับ ชิล เอฟเอ็ม 89 ปลื้ม!!! ประสบการณ์สปาสุดหรู กับ 4 ดีเจ

 

กิจกรรมชิลๆ ในวันสบายๆ ที่ 4 ดีเจจากคลื่น ชิล เอฟเอ็ม 89 นำทีมโดย ดีเจ.พัฟ-สุธิดา ดีเจ.เอิน-จิตภัทร ดีเจ.เป้-ทวีฤทธิ์ และ ดีเจ.เบล-สุพล ยกทีมพา 20 หนุ่มสาวออฟฟิศผู้โชคดี  ไปผ่อนคลายให้ทั่วทั้งเรือนร่างกับทริปการทำสปาสุดหรู พร้อมทั้งเรียนรู้วิธีนวดผ่อนคลายให้สดชื่น ในกิจกรรม One Chill Day : One Spa Day (วัน ชิล เดย์ : วัน สปา เดย์) ที่ Evason Hua-hin Resort & Six Senses Spa (เอวาซอน หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ ซิกเซ้น สปา) อ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์

เริ่มออกเดินทางกันตั้งแต่เช้าตรู่ แวะอิ่มอร่อยกันที่ร้านอาหารบรรยากาศชิลๆริมทะเล ก่อนเช็คอินที่ เอวาซอน หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ ซิกเซ้น สปา รีสอร์ทสุดหรูที่ขึ้นชื่อเรื่องสปา ซึ่งคว้ารางวัลจากทั่วโลกมาแล้วมากมาย งานนี้ ชิล เอฟเอ็ม 89 เตรียมคอร์สพิเศษให้หนุ่มสาวออฟฟิศได้บำบัดความเครียดกันเต็มที่ด้วยเมนูสปา “ไทย เฮอร์บัล สครับ (Thai Herbal Scrub)” ให้ผ่อนคลายด้วยการขัดตัวจากสมุนไพรไทย ที่ ดีเจ.เบล และ ดีเจ.เป้ ออกอาการเคลิ้มสุดฤทธิ์ นอกจากทำสปาแล้วยังมีคอร์สสอน      วิธีนวดผ่อนคลายหลังและไหล่จากการนั่งทำงาน และการขัดหน้าขัดตัวด้วยสมุนไพรธรรมชาติ                 ที่หาส่วนผสมได้ง่ายๆจากในครัว ให้ชาวชิลได้นำเคล็ดลับกลับไปนวดผ่อนคลายเองที่บ้านได้อีกด้วย    แถมปิดท้ายความชิลในค่ำคืนสบายๆ กับมินิคอนเสิร์ตเบาๆ จาก 4 ดีเจ ที่ขนเพลงเพราะมาขับกล่อมให้  ทุกคนได้อิ่มเอมกับบรรยากาศชิล…ชิลอย่างใกล้ชิด แต่ที่ทำให้สาวๆกรี๊ดกันไม่หยุด เห็นจะเป็นซีนที่ ดีเจ.เบล-สุพล หยิบเพลงเนื้อหาโรแมนติกอย่าง “ไม่ธรรมดา” ของตัวเองมาร้องในเวอร์ชั่นอคูสติก    สร้างความอบอุ่นและประทับใจให้ชาวชิลได้นอนหลับฝันหวานกันทั้งคืน

เช้าวันต่อมา หนุ่มสาวชิลยังผ่อนคลายกันต่อกับเมนูสปาสุดท้ายของทริป “อโรมา มาสสาจ (Aroma Massage)” ที่ ดีเจ.เอิน และ ดีเจ.พัฟ รีบตื่นตั้งแต่เช้า เพื่อเข้าคอร์สนวดอโรมาอย่างสบายใจ ก่อนแวะทานอาหารซีฟู๊ดรสเด็ดริมทะเลที่ “ครัวแจ๋ว” เมื่ออิ่มท้องปุ๊ป สาวกชิลก็ไม่พลาดที่จะแอ็คท่า      กับวิวทะเลสวยๆ ก่อนเดินทางกลับกรุงเทพฯ ด้วยความสดชื่นเต็มแม็กซ์พร้อมลุยงานต่อในวันใหม่

 

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Radio Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กรีนเวฟ ชวนสวมบทซานต้า วิ่งส่งความสุข เพื่อข้อเข่าให้ผู้สูงอายุ กับ Green wave Santa Run 2019 >>

ดีเจเป้ เตรียมพาท่องญี่ปุ่น ตะลุยถึงถิ่น ชิมของดี เมืองฮอกไกโด >>

ดีเจเป้ ชวนใช้ชีวิตสุดอะเมซิ่งในอเมริกา กับ GREEN TRIP #85 : AMERICA Amaze Journey >>

มีใครมากกว่านี้มั้ย กรีนเวฟใจป๋า พาเที่ยวญี่ปุ่นฟรีตลอดปี กับ “สุโก้ย วาเคชั่น” >>

“ดีเจ.เบล-สวรรยา” คว้าพรีเซนเตอร์