“ฮาฮา” (HaHa) กับ “บยอล” (Byul) เข้าพิธีวิวาห์แล้ว

เมื่อวันที่ 30 พฤศจิกายน (ตามเวลาท้องถิ่นของเกาหลี) ฮาฮา และ บยอล ได้เข้าพิธีวิวาห์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดยในงานนี้ได้ คิม แจดง (Kim Jae Dong) เป็นพิธีกรในงาน และมีรุ่นพี่ คิม จองกุ๊ก (Kim Jong Kook) เป็นผู้ร้องเพลงแสดงความยินดีในงานแต่งงานของฮาฮา และ บยอล

นอกจากนั้นยังมีเพื่อสมาชิกจากรายการ Infinity Challenge และรายการ Running Man เข้าร่วมงาน อาทิเช่น ยู แจซอก (Yoo Jae Suk), คัง โฮดง (Kang Ho Dong), แกรี่ (Gary), กิล (Gil), จี ซอกจิน (Ji Suk Jin) และ โน ฮงชอล (Noh Hong Chul) และยังมีแขกอื่นๆเช่น กาฮี (Kahi), คิม นายอง (Kim Na Young), ยอนอา (Younha) คิม แจดง (Kim Jae Dong)

แม้ว่างานแต่งงานของ ฮาฮา และ บยอล จะจัดในวันเดียวกับงาน Mnet Asia Music Awards 2012 ที่จัดที่ฮ่องกง แต่หนุ่ม ซึลอง (Seulong) จากวง 2AM และ 2 สาว แทยอน (Taeyeon) และ ยุนอา (YoonA) จากวง Girls’ Generation ก็ยังเข้าร่วมงานเพื่อแสดงความยินดีกับเจ้าบ่าวและเจ้าสาวด้วย

ที่มา:  www.allkpop.com
บันทึกภาพ:  www.allkpop.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

YOONA (ยุนอา) เติมเต็มความปรารถนา ร่วมสร้างความทรงจำอีกหนึ่งหน้าอันล้ำค่ากับแฟนคลับชาวไทย ในงานแฟนมีตติ้ง ‘YOONA FAN MEETING TOUR : YOONITE in BANGKOK’ >>

YOONA พิสูจน์พลัง Global Queen เริ่มเดินหน้าทัวร์แฟนมีตติ้งในเอเชียอย่างงดงาม ส่งคลิปทักทายเผยความหวังถึงแฟนคลับชาวไทย เตรียมมาสร้างความทรงจำที่ยอดเยี่ยมร่วมกัน 24 กุมภาพันธ์นี้ ! >>

 SM True เติมแต่งรัตติกาลให้สว่างไสวยิ่งกว่าค่ำคืนไหน ด้วยความเปล่งประกายยืนหนึ่งของ Global Queen ‘YOONA’กับงานแฟนมีตติ้ง ‘YOONA FAN MEETING TOUR : YOONITE in BANGKOK’ วันที่ 24 กุมภาพันธ์นี้ !

TAEYEON ส่งความรู้สึกทางดนตรีที่ลึกซึ้งยิ่งขึ้น ผ่านมินิอัลบั้มชุดที่ 5 ‘To. X’ พร้อมมีส่วนร่วมในทุกขั้นตอน ตั้งแต่ธีมอัลบั้ม ไปจนถึงคอนเซ็ปต์เนื้อเพลง >>

‘TAEYEON’ ครองบัลลังก์ศิลปินหญิงเดี่ยวเกาหลีคนแรก ที่ประสบความสำเร็จกับการจัดคอนเสิร์ตเดี่ยว 2 รอบการแสดง ณ อิมแพ็ค อารีน่า และบัตรจำหน่ายหมดกว่า 18,000 ใบ ด้วยคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ TAEYEON CONCERT – The ODD Of LOVE in BANGKOK >>