นิชคุณ หรเวชกุล กับการถ่ายโฆษณาชุดใหม่ มิตซูบิชิ มิราจ

หลังจากที่ หนุ่ม นิชคุณ หรเวชกุล ที่ผ่านการเก็บตัวหลังจากเกิดเหตุการณ์ที่ผ่านมา วันนี้หนุ่มฮอตพร้อมรับงานอีกครั้ง และมีคิวงานต่อยาวข้ามปี ซึ่งทางมิตซูบิชิก็ได้คว้าตัวเข้ามาร่วมงาน ซึ่งเมื่อวันที่ 30 พ.ย. ที่ผ่านมา หนุ่มนิชคุณได้เดินทาง บินลัดฟ้ามาจาก เกาหลี เพื่อมาทำกิจกรรมร่วมกับทาง ครอบครัวมิตซูบิชิ มิราจ เพื่อเลี้ยงอาหารเด็กที่มูลนิธิอนุเคราะห์คนพิการ ในพระราชูปถัมภ์ฯ แบ่งปันรอยยิ้มให้น้องๆ ได้รับความสุขกันอย่างเต็มอิ่ม

เช้าวันที่ 1 ธ.ค. สื่อมวลชนได้เข้ารับการสัมภาษณ์ ณ โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์แอท เซ็นทรัลพลาซ่า ลาดพร้าว ซึ่งหนุ่มนิชคุณ กล่าวถึงความรู้สึกในการทำกิจกรรมที่ผ่านมาว่าก่อนอื่นต้องขอขอบคุณทางมิตซูบิชิ มากครับที่เปิดโอกาสที่ดี ให้ผมได้มาทำกิจกรรมกับน้องๆ รู้สึกมีความสุขมาก ได้เห็นถึงความสามารถของพวกเขาและรอยยิ้ม อย่างมีความสุข ซึ่งผมได้ให้กำลังใจกับน้องๆ แต่กลายเป็นว่า น้องๆ ก็ได้ให้กำลังใจผมกลับมามากกว่า พวกเขาทำให้ผมรับรู้ว่า ไม่มีอะไร ที่คนเราทำไม่ได้ทำให้ผมมีกำลังใจที่จะทำสิ่งดีๆ ต่อไปในชีวิต ผมหวังว่าทุกคนจะได้เติบโตเป็นเด็กที่ดี มีสุขภาพแข็งแรง แล้วเราจะกลับมาเจอกันใหม่ครับ

หลังจากที่ นิชคุณ ได้ให้สัมภาษณ์เสร็จสิ้น ก็ได้เดินทางต่อ เพื่อไปร่วมงาน Motor Expo 2012 มหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 29 ณ อาคารชาเลนเจอร์ 1-3 ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี ในฐานะพรีเซ็นเตอร์ มิตซูบิชิ มิราจ เพื่อร่วมพูดคุยและแบ่งปัน ประสบการณ์เกี่ยวกับการเดินทางกับยานพาหนะคันโปรด ณ บู๊ธ มิตซูบิชิ

อนึ่ง ขณะนี้ นิชคุณ ได้ถ่ายทำโฆษณาชุดใหม่ของ มิตซูบิชิ มิราจ เสร็จสิ้นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งจะออกอากาศให้ได้ชมกัน ต้นปีหน้าค่ะ ซึ่งงานนี้บรรดาแฟนคลับของ หนุ่มหล่อ นิชคุณ ห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวงเลยนะคะ ส่วนตอนนี้ก็ติดตามผลงานของ นิชคุณ และเหล่าสมาชิก 2PM กันไปก่อนกับงาน ทัวร์คอนเสิร์ต 2012 2PM LIVE TOUR “What Time Is It?” ค่ะ

ท่านสามารถติดตามชมภาพบรรยากาศ NICHKHUN & MITSUBISHI MIRAGE เพิ่มเติมได้คลิก ที่นี่ ค่ะ

ที่มา:  STARUPDATE.COM
บันทึกภาพ:  STARUPDATE.COM
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

วิว ออริจินัล ยกทีม Finding the Rainbow : สุดท้าย…ที่ปลายรุ้ง บุกมหานครนิวยอร์ก “นิชคุณ หรเวชกุล & ออม สุชาร์” จัดเต็มทุกซีน เผยจุดเริ่มต้นของความรัก ทุ่มทุกฉาก สวยสมค่าการรอคอย! >>

วิว ไทยแลนด์ เซอร์ไพรส์แฟนซีรีส์ทั่วเอเชีย จัดงาน “Wilson Greeting by Nichkhun” เปิดตัว “นิชคุณ หรเวชกุล” หนึ่งในนักแสดงนำฟิล์มซีรีส์แห่งปี 2022 Finding the Rainbow : สุดท้าย…ที่ปลายรุ้ง >>

โต๋ ชวน ไบรท์ แจกความสดใสขั้นสุด ถ่าย MV คู่ครั้งแรก ใน MV ใหม่ “น่ารักอะไรเบอร์นี้”

โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ แท็คทีม นิชคุณ เสิร์ฟความน่ารักเกินห้ามใจ ในซิงเกิ้ลใหม่ “น่ารักอะไรเบอร์นี้”

#นิชคุณ #แบมแบม นำทัพศิลปินกว่า 40 ชีวิต ร่วมรายการ #TheBlueCarpetShow For #UNICEF จับมือรวมพลังช่วยเด็ก ๆ ทั่วโลก ระดมทุนยอดทะลุ 32 ล้านบาท >>