โดม มั่นใจไอคอนนิค เรคคอร์ด ปล่อย 5 ซิงเกิ้ล 5 ศิลปินชิมลาง ก่อนปล่อยอัลบั้มเต็ม มกรา 56

หลังจากเปิดตัวค่ายไอคอนนิคอย่างเป็นทางการกับสื่อมวลชนไปแล้ว  พร้อมกับเปิดตัว 5 ศิลปินสายเลือดไอคอนนิค  5 เพลง 5 สไคล์ หนุ่มหล่อขั้นเทพ  โดม ปกรณ์ ลัม  มั่นใจผลงานอัลบั้ม NEW ORDER เป็นที่ตรงใจแฟนเพลง  ขอเวลาพิสูจน์ก่อนปล่อยอัลบั้มเต็ม มกราคม 2556 นี้แน่นอน

“ตอนนี้เราเปิดตัวค่ายอย่างเป็นทางการกันไปแล้ว  พร้อมกับน้องๆ ในค่ายไอคอนนิค เผ่าพันธุ์ของเรา ไม่ว่าจะเป็น5 หนุ่มเข้ม mummydaddy Single เพลง “ เด็กเมื่อวานซืน” กับการผสมผสานดนตรี Alternative กับเสียงปี่สก็อต ที่ช่วยเพิ่มความสนุกให้ทุกครั้งที่ฟัง และด้วยการทำงานในห้องอัดที่ย้อนกลับไปสู่ระบบAnalog ที่ทุกอย่างrun บนเทป ซึ่งความยากอยู่ที่ ทุกครั้งที่เล่น หากพลาดแม้แต่จุดเล็กๆเท่ากับต้องเริ่มต้นใหม่หมด แต่เสน่ห์ของการอัดแบบนี้ก็คือ ทำให้ได้เสียงที่มีมิติมากขึ้น ได้อารมณ์มากขึ้น อีกวงก็จะเป็น New Old Stock หลังจาก single “ชีวิตที่ขาดเธอ” ประกอบละคร ตะวันทอแสง ที่หลายคนได้ฟังกันไปแล้ว วันนี้ NEW OLD STOCK มาพร้อมกับ single ใหม่ล่าสุด เพลง”คำลงท้าย” Rock Ballad บาดอารมณ์ ที่มี sound ดนตรีแบบ modern แต่มีกลิ่นไอของเพลงยุค 80’s อยู่และโอ๋ นักร้องนำ เขายังมีส่วนในการดีไซน์การร้องแบบใหม่ที่เจ้าตัวบอกว่า ร้าวรานกว่าทุกครั้งที่เคยร้องเพลงช้าในแบบ NEWOLDSTOCK มาถึง 3 สาวเปรี้ยวแรงร้อน The_Poison  “GIRLFRIENDS” เพลง Electro Pop จังหวะสนุกๆ ผสมผสานดนตรีหลากหลายแนวทั้ง Rock, ออเคสตรา,Dubstep,Funk และ Electro และการใส่เนื้อร้องที่มาจากตัวตนของ 3 สาว The Poison เมทัล แป๋ม เพจพลอย กลายเป็นเหมือนส่วนผสมที่แตกต่างสุดขั้ว แต่ลงตัวกันได้อย่างคาดไม่ถึง อีกคนที่ผมมองว่าจะโกอินเตอร์ไปได้พร้อมกับค่ายของเรา Marco_Maurer พี่ชายมาริโอ่ เมาเร่อ ที่เก็บเกี่ยวประสบการณ์งานดนตรีแนว Electro Hip Hop  มายาวนาน ทั้งที่ตัวมาร์โคเอง มีดีกรีเป็นพี่ชายของ มาริโอ้ เมาเร่อ มาร์โคเลือกที่จะสื่อตัวตน รักในสิ่งที่ทำ ความฝันที่ชัดเจนบนเส้นทางดนตรี ผ่านผลงานในแบบของตัวเค้าเองให้ทุกคนได้ฟังกัน “Going Crazy” ซึ่ง โดม มาร่วมร้อง featuring เพลงElectro Pop จังหวะสนุกสุดเหวี่ยงสำหรับClubber และทุกคนที่ชอบปาร์ตี้ที่พร้อมจะพีคไปกับดนตรีและบรรยากาศรอบตัว และสุดท้ายคือตัวโดม    กับซิงเกิ้ลใหม่เนื้อหาบาดลึกจิตใจ ที่แต่งไว้เอง  “เจ็บเท่ากัน” เพลงช้าสไตล์Britt Pop ที่มีกลิ่นไอกีตาร์แบบอังกฤษผสมผสานอยู่ บวกกับการเขียนเนื้อร้องจากประสบการณ์ความรักทุกครั้งที่ผ่านมาในชีวิต ที่อยากเขียนให้กับผู้หญิงทุกคนที่ผ่านเข้ามา ทั้งคนที่สร้างช่วงเวลาที่ดีหรือไม่ดีก็ตาม ที่ทุกเรื่องราวหล่อหลอมให้เป็นตัวโดมในวันนี้ “

ด้วยสไตล์เพลงในอัลบั้มNEW ORDER เนื้อหาของเพลงทั้ง 5 เพลงที่ปล่อยออกมาก่อน โดมเชื่อว่าจะตรงใจแฟนเพลงในหลายๆกลุ่ม  เพราะแต่ละเพลงก็จะแตกต่างกันออกไป  ในเรื่องคุณภาพการทำเพลง  เสียงร้องของน้องๆ เราก็ตั้งใจและทำกันเต็มที่ คงต้องฝากไว้ให้ติชมกันก่อนที่จะเจออัลบั้มเต็มของพวกเราไอคอนนิค เรคคอร์ดในเดือนมกราคม ปีหน้าแน่นอน

นอกจากนี้โดม  ไอคอนนิค เรคคอร์ด  ยังร่วมกับ กูเกิ้ลพลัส เปิดการเชื่อมต่อทางดนตรีจากทุกมุมโลก ด้วยโปรเจ็ค ICONIC  ONLINE AUDITION POWERED  BY Google +  แคมเปญเฟ้นหาศิลปินหน้าใหม่เข้าสังกัดไอคอนนิค เรคคอรืด ผ่าน Google+ แฮงเอ้าท์ สตูดิโอตั้งอยู่ที่ลานอีเว้นท์ ดิจิตอล เกตเวย์ รับออดิชั่นเป็นเวลา 2 เดือนเต็ม ที่เปิดโอกาสให้ทุกคนไม่ว่าจะอยู่ที่ใดได้แสดงความสามารถ พลังเสียง ฝีมือทางดนตรีและบรรยากาศมันส์ๆ ให้แฟนๆ ได้สัมผัสกันแบบสดๆ ร่วม ล่า ท้า ฝัน ไปกับ Iconic Records ง่ายๆ ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ รายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.iconicrecord.com/onlineaudition

ข้อมูลเพิ่มเติม เกี่ยวกับโครงการฯ และร่วมค้นหาตัวตนในด้านดนตรีของคุณที่

www. IconicRecord.com

http://gplus.to/IconicRecords

www.facebook.com/iconicstudio

www.facebook.com/IconicRecordsAsia

www.youtube.com/user/iconicrecord

www.youtube.com/user/iconicrecordsasia

twitter @iconicrecord

Instagram iconicrecords

ที่มา:  ไอคอนนิค เรคคอร์ด
บันทึกภาพ:  ไอคอนนิค เรคคอร์ด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โดม-ปกรณ์ ลัม คัมแบ็คกับซิงเกิลใหม่ “อิสระ (ISSARA)” เพลงช้าหนักแน่น แต่งดงามบาดใจ >>

รอมาเกือบ 10 ปี กดบัตรไม่กี่นาที SOLD OUT!! แล้วจ้า สำหรับ “COOLfahrenheit และ อำพลฟูดส์ 35 ปี Present RS Meeting Concert 2022 : Dance Marathon ปลายปี…ถึงทีเต้น” >>

ช่อง 3 ส่ง “โดม-เจนี่” ทวง “เสน่หาสัญญาแค้น” รื้อฟื้นความจิ้นเติมเต็มความฟินจันทร์ถึงศุกร์ >>

“โดม ปกรณ์ ลัม” ร่วมงานเปิดร้านแฟล็กชิพสโตร์แห่งแรก “THE KLINIQUE”สาขาใหม่สยามพารากอน

กรีนเวฟ สุดซึ้งทุกน้ำใจ พร้อมส่งมอบ ชุด PPE และหน้ากากอนามัย ให้ 100 โรงพยาบาลทั่วประเทศ >>