นักแสดงน้องใหม่มาแรง เพ็ชร – ฐกฤต ควง วาววา – ณิชารีย์ แต่งหน้าเค้กเอส แอนด์ พี ต้อนรับปีใหม่

เรียกได้ว่า 2 นักแสดงดาวรุ่งหน้าใหม่ พระเอกหนุ่มหล่อ เพ็ชร ฐกฤต ตวันพงค์ และ  นางเอกสาวสวยหน้าหวาน วาววา – ณิชารีย์  โชคประจักษ์ชัด มาแรงแบบฉุดไม่อยู่ ด้วยละครแจ้งเกิด ซิกซ์เซ้นส์  สื่อรักสัมผัสหัวใจ ที่เพิ่งจบไป และขณะนี้กำลังถ่ายทำภาค 2 กันอย่างต่อเนื่อง  ครั้งนี้เจอตัวในงาน กิจกรรมเวิร์คชอป “S&P CAKES of  ART”ตกแต่งหน้าเค้กในสไตล์ต่างๆ จัดขึ้นโดยเอส แอนด์ พี  เพื่อต้อนรับช่วงเทศกาลแห่งสุขสันต์  โดยที่หนุ่มหล่อสาวสวยได้พักช่วงจากการถ่ายทำละครมาร่วมแสดงฝีมือตกแต่งหน้าเค้กในสไตล์ตัวเองแบบไม่มีใครยอมใคร  โชว์ฝีมือแบบเต็มที่  ซึ่งนับว่าเป็นครั้งแรกที่เหล่าแฟนคลับจะได้เห็นขนมเค้กที่ตกแต่งโดยฝีมือหนุ่มเพ็ชร  และสาววาววา พร้อมด้วย 3 หนุ่มอารมณ์ดีจากครอบครัวสินเจริญ บราเธอร์ส บอม – สุทธิศักดิ์ ,เบิ้ล –  ธีรยุทธ และบอย – ธนัญชัย สินเจริญ  ที่มาร่วมขับกล่อมบทเพลงและโชว์ฝีมือตกแต่งหน้าเค้กเช่นกัน

ภายในงานทุกคนตั้งอกตั้งใจในการแต่งหน้าเค้ก  โดย เพ็ชร ฐกฤต ขอโชว์ฝีมือด้วยการนำดอกกุหลาบมาตกแต่งหน้าเค้กให้เป็นรูปหัวใจ  โดยกล่าวระหว่างตกแต่งว่า “ครั้งนี้เป็นครั้งแรกครับที่ผมได้มาตกแต่งหน้าเค้กเองแบบนี้ สนุกมาก  ได้ทำลวดลายที่ตัวเองชอบ ซึ่งผมเองชอบเรื่องของศิลปะอยู่แล้ว ภูมิใจในฝีมือตัวเอง  และจะนำเค้ก S&P ก้อนนี้กลับไปฝากคุณพ่อ คุณพ่อต้องภูมิใจเพราะเป็นฝีมือลูกชายครับ”

ตามด้วยสาววาววา ที่ส่วนตัวเป็นคนชอบทานเค้กหน้าแยม ครั้งนี้จึงขอจัดหนัก  เน้นแยมเยอะๆ ด้วยการนำแยมมาตกแต่งเป็นรูปนกแพนกวินน้อยน่ารัก  ได้กล่าวระหว่างตกแต่งว่า “สนุกมากค่ะ ได้ทำตามใจที่ต้องการ แบบว่าทำเองกินเอง  แต่เค้กก้อนนี้จะนำไปให้น้องชายค่ะ เพราะน้องชอบทานเค้กเวลาเห็นเค้กจะมีความสุขมาก  ทำให้เราดีใจไปด้วยที่ทำให้คนรับมีความสุข  วาววาคิดว่าการให้เค้กถือเป็นการส่งความสุขที่ดีค่ะ” ด้านครอบครัวสินเจริญได้โชว์ฝีมือตกแต่งหน้าเค้กเป็นรูปจรวดแบบสโลวไลฟ์ โดยกล่าวว่า “ได้แรงบันดาลใจมาจากเพลงอัลบั้มใหม่ของตัวเอง คือเพลงสโลวไลฟ์  จรวดนี้จะเป็นจรวดที่ค่อยๆ ทะยานขึ้นไปเพื่อชื่นชมความสวยงาม 2 ข้างทางระหว่างเดินทาง  ไม่ต้องรีบร้อนหรือแข่งขันกับใครครับ”

และแน่นอน  ต้องไม่พลาดอัพเดทผลงานละครทางช่อง 3 ที่ขณะนี้หนุ่มเพ็ชรกำลังถ่ายทำ  ซิกซ์เซ้นส์ สื่อรักสัมผัสหัวใจ  ภาค 2 และละครเรื่องชาติเจ้าพระยา ส่วนสาววาววาก็กำลังถ่ายทำ ซิกซ์เซ้นส์  สื่อรักสัมผัสหัวใจ  ภาค 2 และละครเรื่องรักสุดฤทธิ์ส่วนด้านครอบครัวสินเจริญ  บราเธอร์ส  ที่ตอนนี้มีบทเพลงสโลวไลฟ์มาให้แฟนๆ ได้ติดตาม

บรรดาแฟนคลับของ เพ็ชร ฐกฤต  ตวันพงค์ , วาววา – ณิชารีย์  โชคประจักษ์ชัด และ ครอบครัวสินเจริญ บราเธอร์ส  อย่าลืมติดตามผลงานและเป็นกำลังใจให้พวกเขาพร้อมกับส่งความสุขให้แก่กันในช่วงเทศกาลปีใหม่นี้ด้วยเค้ก  เอส แอนด์ พี ที่มีให้เลือกสรรกว่า 30แบบ

ที่มา:  บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด
บันทึกภาพ:  บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สกู๊ปเปิดตัวละครเรื่อง “เว้าวอนรัก” ออกอากาศตอนแรก 23 กุมภาพันธ์นี้ “เด่นคุณ-เพ็ชร-อแมนด้า” บู๊แอ๊คชั่น เชือดเฉือน ชิงรักกัน ใน “เว้าวอนรัก” >>

ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 เตรียมฉาย “รักสุดท้าย ป้ายหน้า” หนังรักต่างวัยสุดฟิน ห้ามพลาด 4 มิถุนายนนี้ >>

“เนรมิตรหนัง ฟิล์ม” ร่วมกับ “บ้านริก” จัดพิธีบวงสรวงเปิดตัวโปรเจกต์เรื่อง “กล้าฝัน..ปล้นสนั่นเมือง”“เก้า-จิรายุ” ปะทะ “วาววา” ในหนังแอ็กชันสัญชาติไทย ทุนสร้างกว่า 100 ล้านบาท!!

“เพ็ชร ฐกฤต” ร้องว้าว…!! “แก่นแก้ว” ให้ความรู้เกษตรกรเต็มเหนี่ยว

“เพ็ชร-ติ๊ต๊ะ” แท็กทีมสร้างรอยยิ้มนำความสุขจากป่าสู่หน้าจอใน “แก่นแก้ว”