“ว่าน-ธนกฤต” แปลงร่างเป็นหนุ่มสติเฟื่อง “ไอซ์-เต๋อ” ย้อนเวลาสุดฮา ในหมวดโอภาสฯ

ยังคงสรรหาความสนุกมาเสิร์ฟให้ถึงหน้าจอ สำหรับ หมวดโอภาส เดอะซีรี่ส์ ปี2 ที่เพิ่มดีกรีความฮาขึ้นเรื่อยๆ กับแขกรับเชิญคนล่าสุด ว่าน-ธนกฤต พานิชวิทย์ ที่โดดมารับบทหนุ่มนักประดิษฐ์สติเฟื่อง ที่ต้องมาย้อนเวลากลับไปสู่อดีตกับ เต๋อ-ฉันทวิชช์ และแก็งค์ ASI ที่แต่ละคนพอย้อนไปอดีตแล้วทำเอาอึ้งกิมกี่!!

โดยเป็นฉากที่ หมวดโอภาส บุกเข้าไปจับคนร้ายผิดบ้าน แต่ตกกระไดพลอยโจนไปเจอ   นักประดิษฐ์ที่สติดูไม่ค่อยสมประกอบ ชักชวนแกมข่มขู่ให้เข้าประตู “ย้อนเวลา” เพื่อกลับไปอดีตในปี พ.ศ.2543   ซึ่งเจ้าตัวอ้างว่าถูกใส่ร้ายจากผู้ไม่หวังดี จนต้องติดคุกในข้อหาวางเพลิง ซึ่ง หมวดโอภาส ได้กลับไปในมหาวิทยาลัยที่เคยเรียน จนเกิดเรื่องชุลมุนขึ้น งานนี้หมวดคนซื่อจึงต้องแอบย้อนอดีตกลับไปสืบเรื่องราว และมีเหตุที่ต้องช่วยชีวิต หมวดแพร เอาไว้ให้ได้

เบื้องหลังกองถ่ายยังคงความเฮฮา เมื่อแต่ละคนแต่งตัวย้อนไปสู่อดีต ไม่ว่าจะเป็น ไอซ์-ปรีชญา ที่ต้องแต่งตัวย้อนไปในสมัยก่อนที่ ดูทอมบอยมาดแมนสุดๆ ส่วนไอซ์-อภิษฎา เองก็โดนจับแต่งตัวเป็นเด็กขี้เหร่ แถมฟันเหยิน จนทั้งกองถ่ายล้อเลียน ไอซ์ กันมันส์ระเบิด แต่เจ้าตัวกลับถูกใจแชะภาพเป็นที่ระลึกไว้เพียบ!!

ว่าน กล่าวว่า ยินดีมากครับ ที่ได้มาร่วมแจมในซีรี่ส์ที่สนุกขนาดนี้  ก่อนหน้านี้ผมเป็นแฟนคลับติดตามผลงานคุณเต๋อคุณไอซ์มาตลอด  โดยเฉพาะพี่ชายของผม คุณเผือก เคยอยากร่วมงานกันมานานแล้ว และครั้งนี้ก็เป็นโอกาสดีที่ได้มาเจอกันในหมวดโอภาส   เรียกว่าฮากันทั้งในจอนอกจอ  แถมยังมีฉากแอ็คชั่นเยอะมาก  ต้องวิ่งไล่ล่ากันหลายฉาก เล่นเอาหอบแฮ่กๆเลยครับ อยากฝากให้แฟนๆทุกคนช่วยติดตาม  รับรองว่าทั้งมันส์ทั้งฮาแน่นอนครับ

ติดตามชมความสนุกได้ใน หมวดโอภาส เดอะซีรี่ส์ ปี 2 วันอาทิตย์ที่ 9 ธันวาคม 2555 เวลา 16.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี

ที่มา:  จีทีเอช
บันทึกภาพ:  จีทีเอช
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ว่าน ธนกฤต” สุดปลื้ม ได้สาวในฝัน “พอลล่า เทเลอร์” คืนชีพซีรีย์เนื้อคู่ประตูถัดไป ผ่านเพลงใหม่ “คนข้างๆ” >>

“ว่าน ธนกฤต” เป็นปลื้ม “หุนหันพลันเล่น” คอนเสิร์ตไซส์บี กระแสดีรอติดตามภาค 2 >>

“นิมมานซอย 9” ความทรงจำที่หวนทำให้ยิ้มตาม จาก “ว่าน ธนกฤต” >>

เหล่าศิลปินรวมพลังเพื่อให้น้อง 70 คนได้ยิน >>

สี่จตุรเทพสายฮาคืนสังเวียน ‘อ๊อฟ-ป๊อบ-ว่าน-โอ๊ต’ ส่งสารถึงแฟนๆเตรียมฟิตกล้ามท้อง พร้อมรับมือความฮา ในคอนเสิร์ต “4 แยกปากหวาน ตอน I will survive สู้ตายเราต้องรอด” แบบจัดเต็ม!! >>