พิธีจับรางวัลใช้บัตรออมสินกับตู้ออมสิน ได้ลุ้นรถ

“ใช้บัตรออมสินกับตู้ออมสิน ได้ลุ้นรถ” # วิรัช  นิยมแย้ม ผู้ช่วยผู้อำนวยการธนาคารออมสินสายงานพัฒนาผลิตภัณฑ์เงินฝาก สินเชื่อและบริการเป็นประธาน พร้อมเล็ก ฝันเด่น เป็นสักขีพยานในการจับรางวัลชุดแรกในแคมเปญล่าสุด  มูลค่ารวม 14 ล้าน จากธนาคารออมสินมีรถ New TOYOTA FORTUNER  เป็นรางวัล  ร่วมกับแขกผู้มีเกียรติอีกมากมาย ณ หอประชุมบุรฉัตร อาคารทรงไทย ธนาคารออมสิน สำนักงานใหญ่

ทั้งนี้  แคมเปญ  “ใช้บัตรออมสินกับตู้ออมสิน ได้ลุ้นรถ” นี้จัดขึ้นสำหรับลูกค้าที่ใช้บัตรเอทีเอ็ม หรือบัตรออมสิน หรือบัตร วีซ่า เดบิต ทำธุรกรรมการเงินผ่านตู้เอทีเอ็มของ ธ.ออมสิน ไม่ว่าจะเป็นการถอน โอน จ่าย   ที่ได้รับสลิป  สลิป 1 ใบ ต่อ 1 สิทธิ์ เขียนชื่อ นามสกุล ที่อยู่พร้อมเบอร์โทรศัพท์ด้านหลังสลิปให้ชัดเจน สำหรับการลุ้นรถยนต์เดือนต่อไป สามารถนำมาส่งที่กล่องรับชิ้นส่วนที่ธนาคารออมสินทุกสาขาทั่วประเทศ หรือส่งมาที่ตู้ ปณ 47 แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพฯ 10400  หรือส่งในกล่องรับชิ้นส่วนได้ที่ธนาคารออมสินทุกสาขา  เพื่อชิงรางวัลรถยนต์  “โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์”  จำนวนถึง  10  รางวัล  รวมมูลค่ากว่า14  ล้านบาท   เริ่มตั้งแต่วันนี้ถึงสิ้นเดือนกุมภาพันธ์ 2556  โดยตลอดระยะเวลาของกิจกรรมจะมีการจับรางวัลมอบโชครวมทั้งสิ้น 5 ครั้ง ครั้งละ 2 รางวัล

โดยการจับรางวัล  จะจับจากใบบันทึกรายการ ที่มีรายการทำธุรกรรมในเดือนนั้นๆ  ครั้งละ 2 รางวัล ณ ธนาคารออมสินสำนักงานใหญ่ และเพื่อกระจายรางวัลให้มากที่สุด  ในการจับรางวัลแต่ละครั้งผู้ได้รับรางวัลมีสิทธิ์ได้รับรางวัลเพียง 1 รางวัลเท่านั้น  สามารถติดตามรายชื่อผู้โชคดีได้ทาง www.gsb.or.th หรือ สอบถามได้ที่ 1115

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ออมสิน” ถ่ายทอดความเศร้า ดำดิ่งสู่ห้วงอารมณ์ ไปกับเพลงใหม่ “แสงที่หายไป” >>

NEW SINGLE : เพลง คืนโหดร้าย ศิลปิน ออมสิน >>

ออมสินปฏิวัติธนาคารโรงเรียนสู่ยุคออมสินปฏิวัติธนาคารโรงเรียนสู่ยุค Digital Banking 4.0 >>

ออมสิน ผนึกพลัง MoneyGram ขยายเครือข่ายธุรกิจโอนเงินด่วน! ทั่วโลก

“ออมสิน” ชวนนักเรียน-ครู โครงการธนาคารโรงเรียนกว่า 400 ชีวิต การันตีหนังคุณภาพ “เกรียน ฟิคชั่น” ยกให้เป็นหนังวัยรุ่นสาระดีที่วัยไหนก็ซึ้ง! อิ่ม! ประทับใจ!