“โน้ต-ธวัช” พักเรื่องรัก!! มุเก็บเงินซื้อบ้าน บวชทดแทนคุณพ่อแม่

ขึ้นชื่อว่าเป็นอีกหนึ่งหนุ่มตัวพ่อที่มีบุคลิกกวนๆจนกลายเป็นเสน่ห์เฉพาะตัวไปซะแล้ว สำหรับ “โน้ต-ธวัช ทัศนาพลพินิจ” พิธีกรสุดเกรียนประจำรายการ “YOUเหงา” ทาง ช่อง YOU CHANNEL ที่ช่วงหลังนี้กลายเป็นหนุ่มคิวทองหาตัวจับยากแบบสุดๆ ก็เพราะทุ่มเททำงานจนไม่มีเวลาให้สาวๆคนไหนเข้ามาดูแลหัวใจ พอมีโอกาสเจอตัวเลยต้องรีบคว้ามาอัพเดตข่าวคราวกันสักหน่อย…

ชีวิตตอนนี้ก็เรื่อยๆดีครับ ทำงานเก็บเงินให้พ่อแม่ อยากให้ทุกคนสบาย ตัวผมยังไงก็ได้ แต่ครอบครัวต้องมาก่อน ส่วนงานหลักของผมก็เป็นพิธีกรประจำช่องยูแชนแนล และก็มีพิธีกรรายการท่องเที่ยวบ้าง ละครบ้าง ยังไม่ถึงขั้นคิวทองหรอกครับ แต่ก็มีงานเต็มทั้ง7วันนั้นละ ชีวิตคนเรามันสั้นครับ มีแรงทำงานได้อยู่ ต้องรีบทำ ความรักของผมหรอ…,มีทุกวันอยู่แล้ว (หัวเราะ) ชีวิตผมอยู่ได้ด้วยความรักครับ การที่เราจะให้ผู้หญิงสักคนเข้ามาอยู่ในชีวิต ตอนนั้นเราต้องพร้อมทุกอย่างนะ…เพราะยุคนี้ไม่ใช่กัดก้อนเกลือกินแล้ว !!! ผมไม่ได้ช่างเลือกนะ เรียกว่าอยู่ในช่วงสร้างมุมมองให้ชีวิตละกัน ถ้าพูดถึงเพื่อนๆรุ่นผม…เค้าก็แต่งงานกันไปหมดแล้ว บางคนมีลูกละ(หัวเราะ) ส่วนผมไม่รีบยังมีอะไรต้องทำอีกเยอะ ในหัวผมตอนนี้เลยก็คือบ้าน ซื้อบ้านให้พ่อแม่อยู่ แม่ผมเป็นคนรักบ้าน ชอบอยู่บ้าน เราก็เลยอยากมีบ้านดีๆให้เค้าอยู่ อีกอย่างที่อยากทำก็คือบวชทดแทนคุณ ผมตั้งใจไว้ว่าไม่อยากให้ 40 เพราะตอนนั้นอะไรหลายๆอย่างคงพร้อมหมดแล้ว”   

ติดตามชมรายการ YOUเหงา ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 10.00 , 19.00 น. ทางช่อง You Channel โทรทัศน์ดนตรี อันดับ1 ของเมืองไทย (สามารถรับชมผ่านจานดาวเทียม PSI , กล่อง Sun Box ช่อง10 และเคเบิลทีวีทั่วประเทศ) www.youchanneltv.com www.facebook.com/YOUCHANNEL  และ twitter.com/YOUCHANNEL_TV

ที่มา:  You Channel
บันทึกภาพ:  You Channel
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ยูแชนแนล” คว้า 3 สาว“กัญ-รังรอง” “ฝ้าย-แอมฟายน์” “นาตาลี เดวิส” นั่งแท่นกูรูความงาม ประเดิมรายการใหม่ “ปิ๊ง”

“ยูแชนแนล” ทะลายกำแพง!! สร้างมิติใหม่ เปิดเพลงทุกค่าย เพื่อทุกวัย

กิจกรรม “ซุปเปอร์มัมซุปเปอร์แม่”

“มิณทร์” “ธามไท” เผยความสนุก “กามิกาเซ่แดนซ์เนรมิตคอนเสิร์ต” ก่อนใคร ที่ “ฟินแลนด์แลนด์”

“กราฟ-พ้อย” บุก ม.หัวเฉียวฯ เปลี่ยนฟิวส์…เข้าห้องแล็บ-ทำยา ใน “โกโกไกด์”