เจี๊ยบ-ดีเจแมพ-เบเบ้ แชร์ไอเดียเลือกแว่นสุดเก๋ เผยเคล็ดลับถนอมสายตา พร้อมชวนตัดคูปองรับส่วนลด 5,000 บาทเมื่อซื้อแว่นตาในเครือ DKSH พร้อมเลนส์เปลี่ยนสีจาก HOYA

ดีเคเอสเอช (ประเทศไทย) ร่วมกับ เลนส์แว่นตาโฮยา (HOYA) ส่งโปรโมชั่นต้อนรับ ปีใหม่ ชวนนักแสดงและพิธีกรชั้นนำ ได้แก่ พิจิตตรา สิริเวชชะพันธ์, ณัฐเศรษฐ์ พูนทรัพย์มณี, เบเบ้-ธันย์ชนก ฤทธินาคา และ แมพ-วงศธร ควันธรรม ตัดคูปองเป็นส่วนลดมูลค่าถึง 5,000 บาท เมื่อซื้อกรอบแว่นตาแบรนด์ดัง อาทิ Ray-Ban, POLICE, DIESEL, GUESS, TIMBERLAND, SPYDER และกรอบแว่นตา ทุกแบรนด์ในเครือ DKSH พร้อมเลนส์เปลี่ยนสี HOYA รุ่น SUNTECH INTENSE ตัดคูปองได้จากหนังสือพิมพ์ชั้นนำหรือดาวน์โหลดคูปองและตรวจสอบร้านค้าที่ร่วมรายการได้ที่เว็บไซต์ www.dksh.co.th  และ www.thaihoyatc.com  ให้คุณได้เลือกกรอบแว่นจากแบรนด์สุดเก๋พร้อมเลนส์เปลี่ยนสีรับปีใหม่ ณ ร้านค้าที่ร่วมรายการ ตั้งแต่วันนี้ – 31 ม.ค 56

The eyes are the window of the heart” เพราะดวงตาคือหน้าต่างของหัวใจ ดาราเซเลบริตี้คนดังจึงขอแชร์เทคนิคการเลือกแว่นทั้งแว่นสายตาและแว่นกันแดด พร้อมวิธีการดูแลดวงตาคู่สวยให้สวยสุขภาพดีตลอดเวลา เริ่มที่สาวหวานอย่าง เจี๊ยบ- พิจิตตรา สิริเวชชะพันธ์ ที่เจ้าตัวบอกว่ามีสายตาสั้นมากถึง 500 และตอนนี้ใส่คอนเทคเลนส์อยู่ แต่เมื่อยากพักสายตาหรือไม่ได้ถ่ายละครก็จะใส่แว่น เพราะเป็นคนตาแห้ง เมื่อใส่คอนเทคเลนส์บ่อยๆ ตาก็จะยิ่งแห้งเข้าไปใหญ่ เลยจะมีแว่นติดตัวตลอดเวลา จะเรียกกรอบแว่นแบบที่ชอบว่า “กรอบโนบิตะ” ซึ่งจะกึ่งกลมกึ่งรี ที่บ้านจะมีหลายอันมาก ทั้งลายกระ สีสัน ดำล้วนและขาวล้วน มีหลายยี่ห้อที่ชอบอย่าง GUESS จะชอบที่ดีไซน์และทรงแว่น ซึ่งทำออกมาได้สวยรับกับรูปหน้าของตนมาก เพราะการเลือกกรอบแว่นเป็นสิ่งสำคัญเพราะถ้ากรอบมีความโค้งหรือตรงมากเกินไปก็สามารถทำให้เราปวดตาหรือปวดหัวได้อีกเรื่องที่ต้องคำนึงถึงคือเลนส์สายตา ที่ตอนนี้มีเทคโนโลยีใหม่ของเลนส์ที่เปลี่ยนสีได้ของ HOYA เลนส์แบบนี้ทำให้ชีวิตสะดวกขึ้นมากสำหรับคนมีปัญหาด้านสายตา มีอันเดียวแต่ใส่ได้ตลอดทั้งวัน เรื่องสายตานั้นต้องดูแลให้ดี เพราะการที่ดวงตาเราโดนแสงยูวีมากๆ ก็ทำให้เป็นต้อกระจกได้ อย่างเวลาถ่ายละครจะมีปัญหาเรื่องตาแห้งก็ต้องคอยหยอดตาอยู่บ่อยๆ วิธีดูแลสายตาคือการพักผ่อนให้เพียงพอ เวลาจ้องหน้าตาคอมพิวเตอร์หรือใช้สายตาหนักๆ ก็อาจจะใช้วิธีมองออกไปไกลๆ หรือมองสีเขียวของต้นไม้ก็จะช่วยให้สบายตาได้

อีกหนึ่งหนุ่มที่มักจะมาพร้อมกับแว่นอย่าง ดีเจแมพ-วงศธร ควันธรรม บอกว่า ตนเป็นคนสายตาสั้นประมาณ 300-400 และเมื่อไม่นานมานี้ได้ไปทำเลสิคมา แต่ก็ยังเป็นคนชอบใส่แว่นอยู่ ทั้งแว่นเลนส์ธรรมดาและแว่นกันแดด เวลาเลือกซื้อแว่นจะเลือกที่กรอบดีไซน์แปลกๆ ที่ทำจากพลาสติกเป็นอย่างแรก โดยที่ไม่ได้คำนึงถึงแบบที่เข้ากับรูปหน้า และชอบกรอบเหลี่ยมใหญ่มากกว่าสี่เหลี่ยมเล็กๆ อย่างนั้นดูเรียบร้อยเกินไป คิดว่าแว่นสามารถเปลี่ยนบุคลิกเราได้จริงๆ เหมือนกับเวลาเราเซ็ทผมนั่นแหละ ใส่แว่นทำให้หน้าตาเราดูเปลี่ยนไป แต่งตัวธรรมดาเรียบๆ แต่เมื่อใส่แว่นแล้วจะดูเก๋ขึ้น  ผมชอบแบรนด์ DIESEL เพราะเป็นแบรนด์ที่ดูสนุกๆ มันๆ ล่าสุดผมเล็งกรอบลายกระไว้ ด้วยความที่เขาเป็นแบรนด์กางเกงยีน ตรงขาแว่นก็เลยเอาผ้ายีนมาแปะ เมื่อความเข้มของผ้ายีนมาบวกกับสีน้ำตาลของกรอบมันก็ดูแมทช์กันอย่างลงตัว การใส่แว่นให้สวยนอกจากเลือกกรอบแว่นดีไซน์สวยแล้วยังต้องคำนึงถึงเลนส์สายตาด้วย ส่วนตัวแล้วชอบเลนส์แบบเปลี่ยนสีได้ อย่างรุ่น SUNTECH INTENSE ของ HOYA ที่สามารถเปลี่ยนสีได้เมื่อเลนส์โดนแสงยูวี ยิ่งมีรังสียูวีมากเท่าไหร่สีของเลนส์ก็จะเข้มขึ้น ทำให้เมื่อเราอยู่กลางแจ้งเลนส์ก็จะเปลี่ยนเป็นสีเข้มอย่างรวดเร็ว และพออยู่ในที่ร่มหรือในอาคารก็จะเป็นเลนส์ใสธรรมดา” แมพ กล่าว

สำหรับสาวหน้าเด็กตลอดกาลอย่าง เบเบ้-ธันย์ชนก ฤทธินาคา ก็บอกว่า “เป็นคนสายตาสั้น ขวา 75 ซ้าย 250 จะชอบใส่แว่นมากกว่าคอนเทคเลนส์เพราะมีปัญหาเรื่องตาแห้งเลยใส่เฉพาะออกมาทำงาน อยู่บ้านหรือเรียนหนังสือก็จะใส่ตลอด มีหลายแบบหลายรูปทรงมาก แบรนด์ที่ชอบมีหลายแบรนด์ อย่าง GUESS ก็จะดีไซน์สวยหรู ใส่ได้บ่อยๆ ส่วน Ray-Ban จะเอาไว้ใส่ตอนขับรถโดยจะเอากรอบแว่นไปเปลี่ยนเป็นเลนส์แบบเปลี่ยนสีของ HOYA เป็นรุ่น SUNTECH INTENSE เพราะเปลี่ยนสีได้เร็วมาก สะดวกไม่ต้องพกแว่นหลายๆ อัน อย่างผู้หญิงในกระเป๋าเราก็จะมีของกระจุกกระจิกมากมายอยู่แล้ว ถ้าต้องมาพกแว่นสองอันอีกก็จะเยอะเกินความจำเป็น เลยเลือกที่จะใช้แว่นแบบมีเลนส์เปลี่ยนสีดีกว่า อย่างมาเดินห้างไม่มีใครใส่แว่นกันแดด เลนส์ตัวนี้ก็จะเปลี่ยนเป็นแบบใส พอออกไปข้างนอกที่มีแดดแรงก็จะเปลี่ยนเป็นสีเข้มปกป้องสายตาเรา ยิ่งตอนนี้ยิ่งคุ้มเพราะ DKSH และ HOYA เขามีส่วนลดให้ 5,000 บาท แค่ตัดคูปองไปยื่นที่ร้านที่ร่วมรายการก็ได้ลดราคาแล้ว ได้ทั้งเลนส์เปลี่ยนสีได้ทั้งกรอบแว่นหลากแบรนด์ในเครือ DKSH ไม่ว่าจะเป็น Ray-Ban, POLICE, DIESEL, GUESS, TIMBERLAND, SPYDER  ส่วนตัวเบเบ้มีแว่นเยอะมากหลายแบบหลายสีเพราะต้องเลือกใส่ให้เหมาะกับกาละเทศะ เวลาเลือกกรอบแว่นก็จะเลือกที่เข้ากับรูปหน้าด้วย ส่วนเลนส์สายตาก็จะเลือกที่มีคุณภาพ ให้เบาและถนอมสายตา ถ้าเราไปประหยัดเรื่องเลนส์มากๆ ก็จะทำให้มีปัญหาเรื่องสายตาตามมา เพราะเคยซื้อแว่นสำเร็จรูปราคาไม่แพงมาใส่แล้วนั่งเรียน ปรากฏว่าวันนั้นปวดหัวไปทั้งวันเลย เวลาเลือกซื้อแว่นจึงต้องลงทุนมากหน่อย และจะมีวิธีดูแลรักษาแว่นให้ใส่ได้นานๆ คือล้างทำความสะอาดด้วยน้ำยาล้างจาน และขอเตือนว่าอย่าใช้สบู่เหลวอาบน้ำล้างเด็ดขาด เพราะจะไปทำลายเคลือบมัลติโต้ทที่แว่นออกหมดแว่นจะเสียได้” เบเบ้ บอก

สำหรับลูกค้าทุกท่าน สามารถรับโปรโมชั่นพิเศษง่ายๆ เพียงตัดคูปอง 5,000 บาท เพื่อใช้เป็นส่วนลดเมื่อซื้อกรอบแว่นตาทุกแบรนด์ในเครือ DKSH พร้อมเลนส์เปลี่ยนสี HOYA รุ่น SUNTECH INTENSE ได้จากหนังสือพิมพ์ชั้นนำ หรือ ดาวน์โหลดคูปองและตรวจสอบร้านค้าที่ร่วมรายการได้ที่เว็บไซต์ www.dksh.co.th  และ www.thaihoyatc.com  ตั้งแต่วันนี้ – 31 มกราคม 2556 ณ ร้านค้าที่ร่วมรายการ

ที่มา:  About PR
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กรี๊ดสนั่น.. ‘CP FI-IT x JOOX’ ครีเอท Playlist สุดฮิต! ชวนเปิดฟลอร์กับ ‘เบเบ้-ธัญย์ชนก – วิน-เมธวิน’ พรีเซนเตอร์สายเฮลตี้ สู่ปาร์ตี้ที่ฟิตที่สุดในไทย >>

Disney+ Hotstar ชวนเข้าวงการเบเบ้ ด้วยคลิปออกกำลังกายสำหรับชาวออฟฟิศ แรงบันดาลใจจาก Marvel Studios’ She-Hulk: Attorney at Law >>

เบเบ้ ธันย์ชนก ร่วมเปิดตัวทนายฮีโร่หญิงคนล่าสุด She-Hulk จากซีรีส์ออริจินัล Marvel Studios’ She-Hulk: Attorney at Law สตรีมได้แล้ววันนี้บน Disney+ Hotstar >>

“เอสซี แอสเสท” (SC ASSET) ชวนเหล่าคนดังนักกิจกรรมแห่งยุค! เบเบ้-ธันย์ชนก, อเล็กซ์ เรนเดลล์ และเชฟปิง-สุรกิจ ร่วมเผยเคล็ดลับเลือกซื้อบ้านยังไงให้น่าอยู่! ในงานเปิดตัวเวนิว ไอดี บ้านเดี่ยวดีไซน์ใหม่ ผ่านภาพยนตร์สั้น “SUPERVERY HONESTLY YOU” >>

เบเบ้ – ธันย์ชนก ฤทธินาคา Influencer สายฟิต ร่วมพูดคุยกับ เกมมาสเตอร์ที่ฮอตสุดแห่งยุค อาร์ตโตะ – วิศรุตต์ ปองธนพิสิฐ ในงานเปิดตัวโครงการ Game On, Digitally Safe and Sound