“เด-ข้าวฟ่าง” นำทีม “บิ๊ก-โบ๊ท-จอย-กันต์” ร่วมสนุกสุดมันส์ ในรายการ The Jinx ก๊วน ป่วน ซ่า เสาร์ที่ 8 พย.นี้ ทางช่อง 9

2 พิธีกร สุดซี้ด เด-ดาวิเด โดริโก้ และ ข้าวฟ่าง-สมประสงค์ ศรีบัว จากรายการ The Jinx ก๊วน ป่วน ซ่า ยกทัพ 4 นักแสดงนำจากภาพยนตร์ เรื่อง Together วันที่รัก บิ๊ก-ทองภูมิ,จอย-โสภิตสุดา,โบ๊ท เดอะเยอร์ส และ กันต์-กันต์ชนุตม์ มาพิสูจน์โชคชะตาที่มีบทลงโทษแบบไม่คาดคิดรออยู่ งานนี้ใครจะเป็นผู้โชคร้ายที่โชคดีที่สุดได้รับ ซัมซุง กาแลคซี่ แท็บ ไปครองนั้น และจะต้องเจอกับบทลงโทษอะไรบ้างต้องติดตาม

เริ่มต้นด้วยเกมส์แรกกับกติกาง่ายๆ โดยการให้ทุกคนเขย่าขวดเสี่ยงโชค ซึ่งจะมีไม้นำโชคอยู่ทั้งหมด 6สี ใครที่ได้ไม้สีเดียวกับ จิ๊งซ์แมน ถือว่าเป็นผู้โชคร้ายถูกลงโทษกับบทลงโทษที่ชื่อว่า กระดึ๊บ ฟังแค่ชื่อก็ขนลุกไปทั้งตัว ซึ่งในเกมส์นี้จอยได้ไม้สีเดียวกับจิ๊งซ์แมน เลยต้องถูกทำโทษโดยการใช้ปากคาบช้อนย้ายหนอนจากชามหนึ่งไปอีกชามหนึ่งจนหมด เมื่อทีมงานเอาหนอนมาวางไว้ที่โต๊ะ ผู้ชายอีก 5 คนที่เหลือก็ร้องกรี๊ดกันเสียงหลง ผิดกับจอยที่แม้จะแอบกลัวๆกล้าๆ ตอนที่เอาช้อนย้ายหนอนไปอีกชาม หนอนจะกระดึ๊บเข้ามาใกล้หน้าตลอดเวลา แต่สุดท้ายก็ทำภารกิจสำเร็จจนหนุ่มๆต้องปรบมือให้กับความกล้าของสาวสวยคนเดียวในทีม จากนั้นในเกมส์ต่อไป ทางทีมงานได้เตรียมแหวนที่ผูกเชือกเป็นคู่ไว้ จะมีอยู่หนึ่งวงเป็นแหวนที่ไม่มีคู่ ถือว่าเป็นคนไม่มีพวก จะต้องถูกลงโทษโดยการให้กระโดดเชือกไปขณะที่ปากก็ต้องเป่าลูกโป่งให้แตกอย่างไวที่สุด ซึ่งเกมส์นี้ จอย ก็ยังคงเป็ผู้ที่โชคร้ายที่สุด เลยต้องโดนทำโทษกันแบบ 2 เกมส์ติด ทำเอาจอยถึงกับเหงื่อแตกเต็มตัวเพราะว่าเป็นคนที่กระโดดเชือกไม่เก่ง แอบบอกว่าตอนเด็กไม่ค่อยได้เล่นและที่สำคัญเป็นคนที่กลัวลูกโป่งมาก เลยถือว่าเป็นบทลงโทษที่โหดมากสำหรับจอย โดยพิธีสุดซ่าเดเห็นจอยเป่าลูกโป่งอยู่นานลูกโป่งไม่แตกซักที เลยเอาเข็มไปจิ้มจนแตกทำเอาสาวสวยกรี๊ดซะดังลั่น!!

และเกมส์ต่อไปกับบทลงโทษที่ชื่อว่า ฮาะสะพรึง แค่ได้ยินชื่อก็ดูสนุกสนานโดยกติกาของเกมส์นี้ง่ายแสนง่าย ให้ทุกคนทอยลูกเต๋าใครที่ได้เลขเดียวกับจิ๊งซ์แมนจะเป็นผู้โชคร้าย ทอยกันอยู่หลายต่อหลายหนก็ไม่มีใครได้ตรงกับจิ๊งซ์แมนซะที สุดท้าย บิ๊ก ทอยได้เลขเดียวกันเป๊ะ!! โดนลงโทษโดยการถูกจั๊กจี้ เมื่อทุกคนรู้ว่า บิ๊กต้องโดนลงโทษก็ไม่รอช้า รีบจับล็อคตัวบิ๊กมานั่งเก่าอี้จับมัดแขนมัดขาอย่างแน่น หยิบอุปกรณ์ทั้งไม้ขนไก่,ที่เกาหลัง,พู่กันเอามาจั๊กจี้ตามจุดอ่อนในร่างกายของบิ๊ก งานนี้ความลับที่บิ๊กเก็บไว้นานแสนนานต้องแตก!! โดยเปิดเผยออกมาว่าเป็นคนที่บ้าจี้มากแต่ไม่เคยมีใครรู้มาก่อน แค่โดนนิ้วจิ้มไปที่เอวนิดเดียวก็หัวเราะไม่หยุดแล้ว แต่วันนี้ต้องโดนแบบเน้นๆ บิ๊กถึงกับดิ้นสุดชีวิตจนเชือกที่มัดแขนมัดขาไว้หลุด หัวเราะกันจนกรามค้างกันเลยทีเดียว มาถึงเกมส์สุดท้าย โดยทีมงานได้แอบถ่ายวีดีโอไว้ ซึ่งจัดฉากว่าช่างกล้องคนหนึ่งถูกของเข้า และถ้าทุกคนเห็นพฤติกรรมต่างๆ แล้วหัวเราะทำเป็นว่าของเข้าตัวเองด้วย ถือว่าเป็นการลบหลู่ จะต้องถูกลงโทษให้เอาเท้าแช่น้ำแข็ง ส่วนปากให้จิบยาหอมร้อนๆจนหมดแก้ว เกมส์นี้บอกได้ว่ามีมากกว่าหนึ่งคนที่เป็นผู้โชคร้ายถูกลงโทษ แต่จะเป็นใครกันบ้างนั้นต้องติดตาม และสุดท้ายใครจะเป็นผู้โชคร้ายที่โชคดีที่สุด ได้รับของวัล ซัมซุง กาแลคซี่ แท็บ ไปนั้น จะเป็น 4 นักแสดงจากภาพยนตร์เรื่อง Together หรือ จะเป็นผู้ชมทางบ้านที่ส่ง SMS มาร่วมสนุกในรายการนั้น ร่วมลุ้นกันได้ในรายการ The Jinx ก๊วน ป่วน ซ่า

พบกับสองพิธีกร เด-ดาวิเด  และ ข้าวฟ่าง-สมประสงค์ กับ “รายการ The Jinx ก๊วน ป่วน ซ่า” ผลิตโดย ซี้ดเอ็มคอท กับบทพิสูจน์ความโชคร้ายที่ 4 นักแสดงนำจากภาพยนตร์ เรื่อง Together วันที่รัก บิ๊ก-ทองภูมิ,จอย-โสภิตสุดา,โบ๊ท เดอะเยอร์ส และ กันต์-กันต์ชนุตม์ จะต้องเจอ ติดตามได้ในวันเสาร์ที่ 8 ธันวาคม นี้ เวลาห้าทุ่มครึ่ง   ทางโมเดิร์นไนน์   ทีวี

ที่มา:  SEED MCOT
บันทึกภาพ:  SEED MCOT
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตลอดเดือนก.พ. “ช่อง 9” จัดหนังไทย หนังเทศ ท๊อปไฟว์ลงจอ  เปิดจอรอชม ทุกเสาร์-อาทิตย์

นับถอยหลังพบกับซีรีส์จีนฮิตติดชาร์ต ครองใจคนทั้งเอเชีย “ปรมาจารย์ลัทธิมาร” พร้อมลงจอครั้งแรกที่ “ช่อง 9” 20 ก.พ.

“ช่อง 9” ร่วมกับ “ทีวีพูล กรุ๊ป” จัดละคร “สวยประหาร” ลงจอ

“ช่อง 9” ปล่อยของรัว สนุกสรวลใจกับ “ภาคศึกล้างแผ่นดิน”กับ“ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราชเดอะซีรีส์” โดย “คุณชายอดัม”

“ช่อง 9” จัดให้ฟินกับซีรีส์วาย “บทเพื่อน บทเพลง”ประเดิมตอนแรก 31 ต.ค.นี้