เมดอินไทยแลนด์ ยกระดับกระชับสยาม ออกอากาศ จันทร์ – ศุกร์ เวลา 12.45 – 13.35 น. ทางททบ.5

วันจันทร์ที่ 10 ธ.ค.      งดออกอากาศ

วันอังคารที่ 11 ธ.ค.    “โน้ต-ภาคย์” รวบรวมคัดสรรเรื่องทึ่งเรื่องเด็ด ส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ กับรวมฮิตสร้างชื่อฮือฮาแห่งปี “ปิ่น-ปาน แฝดสยามคู่ล่าสุดของไทย ,เดย์ เด็กไทยหัวใจนอกซี่โครง, นก สวยศัลยกรรม”  ที่กลายเป็นกระแสพูดถึงกันทั้งประเทศ และรวมฮิตประเพณีไทยหนึ่งเดียวในโลก หาชมยาก

วันพุธ 12 ธ.ค.           “โน้ต-ภาคย์” ชวนทุกคนมาภาคภูมิใจในความเป็นไทย กับรวมฮิตโชว์เด็ดระดับเทพ ฝีมือคนไทยแท้ๆ ฝรั่งเห็นยังต้องทึ่ง “วงสุวรรณหงส์ ขิมขั้นเทพ, คณะคลองบางหลวง หุ่นคนเชิดคน, คณะแตรวง” และรวมคนพิเศษ ที่ไม่ธรรมดา นำมาชมได้ทึ่งกันอีกครั้ง     

วันพฤหัสบดีที่ 13 ธ.ค.      “โน้ต-ภาคย์” เอาใจคนรักสัตว์ จัดเต็มที่สุดของความน่ารักของสัตว์แสนรู้มาให้ได้ชมกันเพลิดเพลิน จนยิ้มไม่หุบ “นากแสนรู้, เป็ดวัดอารามบอย, น้องหมาผู้พิทักษ์ความสะอาด” ต่อด้วยสิ่งเหลือเชื่อใน รวมฮิตพิพิธภัณฑ์ ที่ไม่ธรรมดาในประเทศไทย คนที่ยังไม่เคยไป แนะนำให้เห็นด้วยตาตัวเองด่วน !!!

วันศุกร์ที่ 14 ธ.ค.    “โน้ต-ภาคย์” ได้เจอสุดยอดพ่อค้าแม่ค้าไอเดียกระฉูด เพิ่มจุดเด่น สร้างรายได้มหาศาล เลยรวบรวมมาให้ได้ทึ่งกันอีกครั้ง “ไอติมแมน, ไก่กระท้อนลอยฟ้า, เค้กตุ๊กตาหน้าอาโน้ต” และรวมปราชญ์วงการเกษตรไทย ที่ฝากข้อคิดเทคนิคดีๆ ให้ได้ลองนำไปใช้กันแบบไม่มีหวง

ที่มา:  จีเอ็ม เอ็ม ทีวี
บันทึกภาพ:  จีเอ็ม เอ็ม ทีวี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เป็ด – โน้ต” พร้อมชาวคณะเชิญยิ้ม ร่วมฉลองความสำเร็จกับวันที่รอคอย ในงาน GSB present an unforgettable moment concert by “39 ปี เชิญยิ้ม….จากคำเชิญเล็กๆ สู่รอยยิ้มที่ยิ่งใหญ่” >>

“เป็ด-โน้ต” เปิดห้องซ้อม เตรียมพร้อมขึ้นเวที GSB presents an unforgettable moment concert by “39 ปี เชิญยิ้ม….จากคำเชิญเล็กๆ สู่รอยยิ้มที่ยิ่งใหญ่” >>

3 ทศวรรษ “หม่ำ จ๊กมก” ขึ้นเวทีประชันฮา “เป็ด – โน้ต” ใน “วาไรตี้ คอมเมดี้ คอนเสิร์ต 39 ปี เชิญยิ้ม” 1-3 มีนาคมนี้ >>

เป็ด – โน้ต – เด๋อ พร้อมพี่น้องตลก “เชิญยิ้ม” เเบบฟูลทีม ร่วมถ่ายภาพโปสเตอร์วาไรตี้คอนเสิร์ต เตรียมความพร้อมโปรเจคใหญ่ ในวาระ “ครบรอบ 39 ปี เชิญยิ้ม” >>

ภาคย์ วชิรกรัณฑ์ พิธีกรไทยมากความสามารถ โดนใจเจแปน ดึงตัวร่วมงาน “Wakuwaku Japan” ทางช่อง 28 >>