สมอลล์รูมคว้า 5 นางแบบดัง เล่นมิวสิควีดีโอ เพลง “เก็บคำว่ารัก” ของศิลปินสุดเริ่ด “จีน-กษิดิศ สำเนียง”

“จีน-กษิดิศ” ศิลปินสุดเปรี้ยว สังกัดค่ายสมอลล์รูม ได้ปล่อยมิวสิควีดีโอเพลงที่2 ชื่อเพลงว่า “เก็บคำว่ารัก” เพลงนี้ได้ “บอย ตรัย ภูมิรัตน” มาช่วยเขียนเนื้อร้องให้ด้วย มิวสิควีดีตัวนี้ได้ 5 นางแบบดังระดับแถวหน้าของเมืองไทยมาร่วมแสดง งานนี้ “จีน-กษิดิศ” รับประกันความเปรี้ยว แซ่บ โดยเล่าว่า

มิวสิควีดีโอตัวนี้เรายกกองกันไปถ่ายทำ 3 ที่ด้วยกัน คือโรงแรมย่านเยาวราช ถนนข้าวสาร และ Glow Pub เราถ่ายทำกันในเวลากลางคืน เพราะอยากได้ภาพกรุงเทพฯ ยามราตรี เอ็มวีเพลง “เก็บคำว่ารัก”ได้รับความช่วยเหลือจาก “พี่อาร์ต-อารยา” ดีไซเนอร์มือหนึ่งของเมืองไทยมาช่วยกำกับให้ และยังได้ 5 นางแบบดังระดับแถวหน้า 5 คนมาร่วมแสดง คือ สิ-พิชญ์สินี, โยเกิร์ต-รวิวรรณ, บี-น้ำทิพย์, มะลิ-มาลินี โค้ทส์ และแอม-สุทธิการ โดยทั้ง 5 คนมาเล่นตัดสลับกับจีนใส่เสื้อผ้าชุดเดียวกันกับจีน ซึ่งเธอเหล่านั้นก็คือคาแร็กเตอร์ต่างๆ ของจีนนั่นเอง มิวสิควีดีโอเพลงนี้จีนอยากนำเสนอเรื่องราวอารมณ์ของผู้หญิงปาร์ตี้รักสนุกที่จริงๆ แล้วเธอก็มีมุมเหงา มุมเปลี่ยวเช่นเดียวกับทุกๆ คน ตัดภาพสลับไปกับภาพยามราตรีของกรุงเทพฯ ซึ่งสวยงามมาก โดยจีนได้แรงบันดาลใจมาจากหนังของ หว่อง กา ไหว่ บวกกับความสวยงามที่มีอยู่จริงของสถานที่ต่างๆ สุดท้ายคำจำกัดความสั้นๆ ของมิวสิควีดีโอตัวนี้ก็คือ “ชีวิตจริงๆ ของสาวผมบลอนด์ผู้รักการท่องราตรี ที่ถูกบันทึกไว้ในเอ็มวีตัวนี้แล้วคะ” จีนฝากเอ็มวีตัวนี้กับทุกๆ คนด้วยนะคะ

ติดตามฟังเพลงและชมมิวสิควีดีโอเพลง “เก็บคำว่ารัก” ของ “จีน กษิดิศ”(Gene Kasidit) ได้แล้ววันนี้ทั่วประเทศพร้อมติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ที่ www.smallroom.co.th/ http://www.facebook.com/smallroommusic และ http://www.facebook.com/genekasidit หรือดาวน์โหลดเพลงนี้ได้ที่ *492567 กด 194

ที่มา:  smallroom
บันทึกภาพ:  smallroom
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ที่สุดของความฟินริมทะเล ! “บอย ตรัย” แท็กทีม เพื่อน พ้องศิลปินขึ้นเวที ชาร์ตพลังผ่านเสียงดนตรี ปล่อยใจจอยกับคอนเสิร์ต “Friends & Family Sing Zentrady” >>

“บอย ตรัย” ชวนฟังเพลงเพราะฮีลใจ เคล้าคลื่นลมทะเลใน “Friends & Family Sing Zentrady” อัปเกรดความฟิน แท็คทีมเพื่อนศิลปินเสิร์ฟความสุขริมหาดหัวหิน ปักหมุด 5 ส.ค. นี้ >>

“บอย-นภ” แท็กทีม “บอย-ตรัย,โป้” เล่นดนตรีเปิดหมวกการกุศล จัดเต็มเพลงเพราะจุใจ >>

ฟังเพลง “ง่ายดาย” เวอร์ชั่น “บอย ตรัย ภูมิรัตน” ผลงานรีมาสเตอร์ในรอบ 25 ปี ที่แสนเรียบง่าย สุดอบอุ่นใจ >>

“บอย ตรัย” ถ่ายทอดความรัก ความห่วงใย ผ่านเพลง “แม่จ๋า” แทนความรู้สึกของลูกไปถึงแม่ >>