“ออน ละอองฟอง” ควง “อาเล็ก-ธีรเดช” เต้นท่า “ง้อแง้ งอแง” ในมิวสิกวิดีโอฟีลลิ่งน่ารักกุ๊กกิ๊ก “ง้อแง้ งอแง” ประกอบภาพยนตร์ “คุณนายโฮ” !!

ภาพยนตร์ โฮ โฮ่ ฮิ้ว รับปีใหม่ ของค่าย M๓๙ (เอ็ม เทอร์ตี้ ไนน์) ผลงานของผู้กำกับอารมณ์ดีฝีมือเยี่ยม “ยอร์ช – ฤกษ์ชัย พวงเพ็ชร์” ที่สร้างความเซอร์ไพร้ส์ให้กับแฟนๆ ด้วยการร่วมงานกับนางเอกซุป’ตาร์แฟชั่นนิสต้าตัวแม่แสนสวยอย่าง “ชมพู่ – อารยา เอ ฮาร์เก็ต” เป็นครั้งแรกแล้ว ในส่วนของเพลงประกอบภาพยนตร์ยังได้ชักชวนค่าย “สไปซี่ดิสก์”(Spicydisc) มาร่วมแจมความสนุก และเพิ่มสีสันแบบสุดๆในเพลง “ง้อแง้ งอแง” ซึ่งเป็นการแต่งเนื้อร้อง และทำนองโดยวงดนตรีสุดแจ๋วที่ได้รับฉายาว่า…นักออกแบบดนตรีสีสวยอย่างวง “ละอองฟอง” โดยในวันถ่ายทำ มิวสิกวิดีโอเพลงนี้นักร้องนำสุดน่ารัก “ออน ละอองฟอง” รับหน้าที่เป็น “คุณนายโฮ” ตัดหน้าชมพู่ ควงพระเอก “อาเล็ก – ธีรเดช” เต้นท่า “ง้อแง้ งอแง” แบบสนุกสดใสเฮฮาตลอดการถ่ายทำเลยทีเดียว

งานนี้ได้ผู้กำกับมิวสิควีดีโอฝีมือดีอย่าง    “กู่ – เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข” มาร่วมกำกับให้ โดยมีพระเอกหนุ่มตี๋ ใส ชอบปลอบใจ และ เป็นหมอ  “อาเล็ก– ธีรเดช เมธาวรายุทธ” เคลียร์คิวงานมาร่วมแจมความสนุก และเพิ่มสีสันมากยิ่งขึ้น ซึ่งเพลง ง้อแง้ งอแงเป็นเพลงที่มีเนื้อหาและจังหวะสนุกสนาน ทั้งศิลปิน , นักแสดง และแดนซ์เซอร์เต้นไปหน้ากล้อง ผู้กำกับก็เต้นบิ้วอารมณ์ให้อยู่หลังกล้อง สนุกสนานกันทั้งกองถ่าย สดใสทั้งเสื้อผ้าหน้าผม เรียกว่าแต่งตัวจัดเต็มกันมาทุกคน

โดย “ออน  – กรกมล ชัยวัฒนเมธิน” นักร้องนำกล่าวว่า “เพลงง้อแง้ งอแง นี้พวกเราทั้ง 3 คนช่วยกันแต่ง โดยออนกับ   “พี่เอ๊ะ – พงศ์จักร พิษฐานพร” มือเบสช่วยกันแต่งเนื้อร้องและทำนอง ส่วนเรียบเรียงจะเป็น “พี่แมน – ตนุภพ โนทยานนท์” มือกีต้าร์ พวกเราได้โจทย์มาว่า เป็นชีวิตของผู้หญิงคนนึงที่เป็นคนมีปัญหา อยากเป็นคนที่สำคัญ และเซ้นซิทีฟง่าย งี่เง่า งอแง   งุ้งงิ้ง  เป็นคนที่ไม่มีเหตุผล แต่จริงๆแล้วเหตุผลน่ะมีนะคะ ไม่ใช่ไม่มี แต่แค่ไม่อยากใช้ ขอเก็บไว้ก่อน คืออยากถูกง้อแค่นั้นเอง ส่วนงานวันนี้นี่ ก็สนุกมาก ออน รับหน้าที่เป็น คุณนายโฮ แทน ชมพู่ไปก่อน (หัวเราะ)  มีท่าเต้นเป็นท่าแบบน่ารักๆ ง่ายๆ แบบเต้นตามไปด้วยได้ อารมณ์แบบกุ๊กกิ๊กๆ น่ารักๆ พวกเราก็ฝากผลงานเพลง “ง้อแง้ งอแง” ด้วยค่ะ และขอให้ทุกคนมีความสุขกับบทเพลง ท่าเต้น  และ ภาพยนตร์ คุณนายโฮ … รับปีใหม่ด้วยนะคะ”

ติดตามชมมิวสิควิดีโอเพลง “ง้อแง้ งอแง” ซึ่งจะเฮฮา น่ารัก สนุกสนาน ชวนเต้นกันขนาดไหนได้ ทาง www.facebook.com/m39studios  และเตรียมหัวเราะ โฮ กับความสนุกแบบเต็ม ฟีลลิ่งของภาพยนตร์ “คุณนายโฮ” ได้พร้อมกัน 27 ธันวาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์จ้า

ที่มา:  เอ็ม เทอร์ตี้ ไนน์
บันทึกภาพ:  เอ็ม เทอร์ตี้ ไนน์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อาเล็ก ธีรเดช” บทพิสูจน์ความเป็นนักแสดงมืออาชีพ เผยธาตุแท้ผู้ชายใน “ลมเล่นไฟ” ครั้งแรกกับการรับบทพ่อ! >>

โรสโกลด์รุกตลาด”กลูต้า” คว้า ชมพู่ อารยา เป็นพรีเซนเตอร์ >>

“อาเล็ก-มิ้นท์-มาร์ช” เปิดตัวหนัง ไชน่าทาวน์ ชะช่า ภารกิจป่วนพลิกชะตา ย้อนเวลาล้างซวย >>

“เกรท-อาเล็ก” นำทีมหนุ่มหล่อ อวดโฉมนวัตกรรมแห่งกาลเวลาของเหล่านักบินระดับตำนาน BREGUET TYPE XX เจเนอเรชั่นใหม่ >>

ภาพยนตร์ “ลอง ลีฟ เลิฟว์!” แถลงข่าวเปิดตัวในธีมงานแต่งสุดเก๋ “ชมพู่ ซันนี่ เบ็คกี้” โชว์เคมีเข้ากันได้ดี สมบทบาทครอบครัวแห่งปี >>