“คริสตัล” (Krystal) วง f(x) และ “จียอง” (Jiyoung) วง KARA เข้าเรียนมหาวิทยาลัยเดียวกัน

2 ไอดอล คริสตัล และ จียอง จะเข้าเรียนในมหาวิทยาลัยเดียวกัน

2 สาวน้องเล็กจากวง f(x) และ วง KARA ซึ่งเป็นเพื่อนกัน พวกเธอจะเข้าเรียน เป็นนักศึกษาเฟรชชี่ ปี 2013 ที่มหาวิทยาลัยซองคยอนควาน โดยพวกเธอจะเป็นเข้าป็นรุ่นน้องศิลปินชื่อดังอื่นๆ เช่น จูวอน (Joo Won), ยูอี (UEE) และ ซง จุงกิ (Song Joong Ki)

ตัวแทนออกมาเปิดเผยว่า “2 น้องเล็ก  คริสตัล และ จียอง จะเข้าเรียนในมหาวิทยาลัย โดยทั้งคู่จะเข้าในเอกวิชาการแสดงและภาพยนตร์ ซึ่งดูเหมือนว่าแฟนเพลงอาจจะได้ชมพวกเธอทั้ง 2 คน แสดงละครหรือภาพยนตร์ในอีกไม่ช้านี้”

สำหรับ คริสตัล ได้รับการตอบรับจาก 2 มหาวิทยาลัย คือ มหาวิทยาลัยซองคยอนควาน และ มหาวิทยาลัย ฮันยาง หลังจากนั้น คริสตัลได้พูดคุยกับครอบครัวของเธอก่อนที่เธอจะตัดสินใจเลือกมหาวิทยาลัยซองคยอนควาน ส่วน จียอง ก็ได้รับการตอบรับจากมหาวิทยาลัยซองคยอนควาน และเธอได้ตัดสินใจแล้วว่าจะเข้าเรียนต่อในมหาวิทยาลัยในเทอมนี้

ที่มา:  www.allkpop.com
บันทึกภาพ:  www.allkpop.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พาชม 3 เรือนเวลาสุดหรูของ ซงจุงกิ (Song Joong-Ki) จากซีรีย์เรื่อง Reborn Rich >>

บิ๊กเซอร์ไพรส์! “ซง จุงกิ” นั่งแท่นพรีเซนเตอร์ Dr.JiLLแอบดูเบื้องหลังความลับ ‘ผิวหน้าที่อยู่เหนือกาลเวลา’

ส่องโปรเจกต์สุดปังรับวันเกิด “ซงจุงกิ” แฟนคลับชาวไทยไม่แพ้ชาติใดในโลก!

“นาย ณภัทร” กับครั้งแรก! ของการเดบิ้วต์โฆษณาคริสตัล CG ร่วมกับ “แก๊งเพื่อนทั้ง 7” พร้อมเปิดตัวฉลากบรรจุภัณฑ์เวอร์ชั่นใหม่ Crystal x Yuree โดย ยุรี เกนสาคู ในแคมเปญ Art for Life เพื่อให้ทุกชีวิตอยู่ร่วมกันได้อย่างมีคุณภาพ >>

Crystal Moment จัดให้ “นาย ณภัทร” หวานนอกจอ “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” เปิดตัวน้ำดื่ม คริสตัล ลิมิเต็ด เอดิชั่น สุดคิ้วต์ 3 ดีไซน์ ผลงานออกแบบของครูโต ม.ล.จิราธร และกุ๋ย จิระ >>