รายการสารคดีอาสาสมัครของ “นิชคุณ” (Nichkhun) วง 2PM ที่ประเทศแทนซาเนีย เตรียมออกอากาศในอาทิตย์นี้

ความพยายามและความช่วยเหลือของนักร้องหนุ่ม นิชคุณ ในการเป็นอาสาสมัครทำงานเพื่อประชาชน เตรียมจะลงจอออกอากาศในรายการสารคดี ในประเทศเกาหลี อาทิตย์นี้

นิชคุณ ได้ใช้เวลา 2 อาทิตย์ ในการเป็นหนุ่มอาสาสมัครที่ประเทศแทนซาเนีย ร่วมกับแทคยอน (Taecyeon) เพื่อนสมาชิกหนุ่มจากวง 2PM พร้อม ลี แทรัน (Lee Tae Ran) ปาร์ค ซอนอุง (Park Sun Woong) คิมฮยอก (Kim Hyuk) และเหล่าอาสาสมัครอีก 23 ชีวิต จะถ่ายทอดเรื่องราวของพวกเขาผ่านรายการสารคดีอาสาสมัคร KOICA’s Dream ทางช่อง MBC

นับจากวันแรกที่พวกเขาเดินทางไปถึงยังหมู่บ้าน พวกเขาต่างก็พบกับความยากลำบาก โดยพวกเขาพบว่าเครื่องและอุปกรณ์ที่พวกเขาจำเป็นต้องใช้นั้นยังตามมาไม่ถึง และพวกเขาไม่ต้องการเสียเวลาไปกับการประดิดประดอยอุปกรณ์เหล่านั้น โดยพวกเขาได้ใช้เพียงตะเกียบจากไม้ และตัดขวดมาใช้เป็นจานแทน

โดยสมาชิกในทีมอาสาสมัครใช้เวลาอยู่ที่แทนซาเนียทั้งหมด 2 อาทิตย์ โดยพวกเขาอาศัยอยู่ในเต็นแคมป์กลางแจ้ง และแบ่งปันอาหารและน้ำ สร้างความสนิทสนมกันภายในทีม

หนุ่ม นิชคุณ ได้ผจญภัยด้วยการนำทีมเดินทาง 8 ชั่วโมง ด้วยการเดินทางโดยเรือ เพื่อออกไปหาน้ำดื่มที่สะอาด แต่ นิชคุณ ก็ต้องพบกับวิกฤตอีกครั้ง เมื่อเรือที่เขาใช้เดินทางนั้น เกิดดับกลางทาง ทำให้เขาพบกับความยากลำบากแบบคาดไม่ถึงมาก่อน

นิชคุณ เผยว่า “เวลาที่เราอยู่บ้าน เราสามารถเปิดน้ำจากก๊อกได้สบายๆตลอดเวลา แต่ผมถึงกับช็อค เมื่อได้พบและเรียนรู้ว่าผู้คนที่อยู่ที่นี่ ต้องเดินทางโดยเรือ และใช้เวลาถึง 8 ชั่วโมง เพื่อไปหาน้ำดื่มสะอาดในการบริโภค ผมหวังว่าผมจะสามารถค้นพบข้อคิดดีๆจากผู้คนที่ต้องอยู่อาศัยโดยไม่มีไฟฟ้าและน้ำในการดำรงชีวิต ผ่านรายการ KOICA Dream”

ติดตามชมเรื่องราวของทีมอาสาสมัครได้ผ่านทางรายการสารดคี KOICA Dream ทางช่อง MBC ในวันที่ 12 ธันวาคม นี้

ที่มา:  http://enewsworld.mnet.com
บันทึกภาพ:  http://enewsworld.mnet.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โต๋ ชวน ไบรท์ แจกความสดใสขั้นสุด ถ่าย MV คู่ครั้งแรก ใน MV ใหม่ “น่ารักอะไรเบอร์นี้”

โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ แท็คทีม นิชคุณ เสิร์ฟความน่ารักเกินห้ามใจ ในซิงเกิ้ลใหม่ “น่ารักอะไรเบอร์นี้”

#นิชคุณ #แบมแบม นำทัพศิลปินกว่า 40 ชีวิต ร่วมรายการ #TheBlueCarpetShow For #UNICEF จับมือรวมพลังช่วยเด็ก ๆ ทั่วโลก ระดมทุนยอดทะลุ 32 ล้านบาท >>

#นิชคุณ #NICHKHUN ชวนแฟน ๆ ชมรายการวาไรตี้โชว์รูปแบบใหม่ “เดอะ บลู คาร์เพท โชว์ ฟอร์ ยูนิเซฟ” อัดแน่นความบันเทิงจุใจ ฉีกกฎรายการระดมทุนแบบเดิม >>

“The Brothers” เขย่าวงการ บิ๊กเซอร์ไพรส์!! คว้า 4 หนุ่มสามีแห่งชาติ ติ๊ก–อนันดา–มาริโอ้–นิชคุณ” ประกาศเฟ้นหา 20 สุภาพบุรุษ ร่วมสร้าง “ไอดอลชายไทย” >>