“ไมค์ พิรัชต์” (ไมค์ ดิ แองเจลโล) ชวนผู้ใหญ่ใจดีและครอบครัวแฟนคลับ ร่วมสร้างและส่งต่อความสุข

นักร้องนักแสดงหนุ่ม “ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล” (ไมค์ ดิ แองเจลโล) ร่วมกับ เครื่องดื่ม เอส โคลา, ทรู, เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ และซาฟารีเวิล์ด ชวนแฟนคลับ ร่วมพาน้องๆ จากบ้านปากเกร็ด สร้างความสุขและรอยยิ้มในกิจกรรมทัศนศึกษาสวนสัตว์ซาฟารีเวิล์ด

กิจกรรมดีๆ ครั้งนี้จะจัดขึ้นในวันพุธที่ 19 ธันวาคม 2555 “ไมค์ พิรัชต์ (ไมค์ ดิ แองเจลโล)” พร้อมแฟนคลับ จะนำน้องๆ จากบ้านปากเกร็ดจำนวน 50 คน ทัศนศึกษาและร่วมเล่นกิจกรรมสนุกที่สวนสัตว์ซาฟารีเวิล์ด ซึ่งหนุ่ม “ไมค์” ได้เผยว่า “ปกติในทุกๆ ครั้งที่ ไมค์ มีโอกาส ไมค์ ก็มักจะร่วมทำกิจกรรมต่างๆ กับแฟนคลับ อย่างเช่น ครั้งก่อนก็มีโอกาสได้พากันไปอ่านหนังสือให้ห้องสมุดคนตาพิการ และก่อนหน้านั้น ไมค์ และแฟนคลับก็ได้ไปเล่นเกมส์และร้องเพลงให้น้องๆ ที่ติดเชื้อเอดส์ฟัง

พอมาถึงปีนี้ ไมค์ เลยตั้งใจอยากหากิจกรรมให้น้องๆ ได้มีความสุขกัน และได้ทราบจากท่านผู้ปกครองบ้านปากเกร็ดมาว่าน้องๆ ยังไม่เคยมาเที่ยวที่สวนสัตว์ซาฟารีเวิล์ดมาก่อน และอยากมามากๆ ไมค์ ก็เลยเตรียมจัดกิจกรรมครั้งนี้ขึ้นมา ไมค์ คิดว่าถ้าเราสามารถสร้างความสุข รอยยิ้ม และเสียงหัวเราะ ให้กับน้องๆ ทั้ง 50 คนได้ มันจะเป็นความทรงจำที่มีค่าไปตลอดชีวิต และในอนาคตเราก็จะได้ทรัพยากรบุคคลที่ดีของประเทศแน่นอนครับ

สำหรับกิจกรรมดีๆ ในครั้งนี้ ไมค์ ต้องกราบขอบคุณผู้ใหญ่ใจดี เครื่องดื่ม เอส โคลา, ทรู, เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์,เจ้าของสถานที่อย่าง ซาฟารีเวิล์ด และแฟนคลับทุกคน ที่มาร่วมกันจัดกิจกรรมทัศนศึกษาเพื่อน้องๆ บ้านปากเกร็ดครับ”

สำหรับแฟนคลับของนักร้องหนุ่ม “ไมค์ พิรัชต์ (ไมค์ ดิ แองเจลโล)” ที่ต้องการเข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ สามารถติดตามรายละเอียดได้ทางทวิตเตอร์และเฟรซบุ๊ค เอส โคลา, ทรู และ เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“WeTV” เขย่าวงการไอดอลเซอร์ไววัล เปิดตัว “แจ็คสัน หวัง” “ไมค์ พิรัชต์” “เจฟ ซาเตอร์” “เตนล์ (TEN)” และ “เนเน่ พรนับพัน” นั่งแท่นเมนเทอร์ “CHUANG ASIA” ซีซั่นแรกในไทย เตรียมเดบิวต์ “อินเตอร์เกิร์ลกรุ๊ป” เข้าสู่วงการบันเทิงระดับสากล >>

“กอล์ฟ-ไมค์” ลุยซ้อมหนัก รียูเนี่ยน “ครั้งแรก ที่อาจจะเป็นครั้งเดียว” เพื่อแฟน คอนเสิร์ต “GOLF MIKE : Bounce To The Future Concert” 2 ธ.ค. นี้ >>

vivo เปิดตัว V27 5G ขนทัพเซเลบริตี้ร่วมถ่ายภาพพอร์ตเทรต ตอกย้ำแนวคิด “ออร่าพอร์ตเทรต เผยทุกเฉดที่เป็นคุณ” >>

ไมค์ นิ้ง เบน ฝ่าวิกฤตหนีตาย ใน The One Hundred ๑๐๐ ร้อยขา >>

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ส่ง LIVE Concert ล่าสุด วงดูโอ้ “Twenty One Pilots” ลงจอแฟนเพลงห้ามพลาด “Twenty One Pilots Cinema Experience” เฉพาะที่โรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ 14 สาขา เท่านั้น