พลอย – หลุยส์ – กันต์ – โทนี่ – ตู่ ท้าความหนาวเปิดความมันส์สุดขั้วกับ “แอบโซลูทพาร์ค 2012”

กลับมาสร้างความมันส์แบบสุดขั้นต้อนรับลมหนาวอีกครั้งกับ “แอบโซลูทพาร์ค 2012” ตั้งแต่วันที่ 8 – 31 ธ.ค.นี้ ตั้งแต่เวลา 18:00 – 23:00 น. ที่ขนความสนุกอัดแน่นด้วยความแปลกใหม่ เนรมิต พาร์ค พารากอน ให้เป็น Absolut Alive ด้วยสไตล์เท่ๆ อันเป็นเอกลักษณ์ของ แอบโซลูท วอดก้า กับการครีเอทเวทีมหึมาพร้อมด้วยระบบแสงสีเสียงอย่างอลังการ พร้อมขนทีมดาราสุดฮอตแห่งปี พลอย เฌอมาลย์ ควงมากับสี่หนุ่มเนื้อหอม หลุยส์ สก๊อต, โทนี่ รากแก่น, กันต์ กันตถาวร และตู่ ภพธร มาร่วมเปิดตัวแหล่งความบันเทิง ร่วมด้วยพาเหรดศิลปินกว่า 28 วงชั้นนำของเมืองไทย มาร่วมสร้างความสุข ความสนุกตลอดเดือนธันวาคม

ส่วนไฮไลท์ของงานเปิดแอบโซลูทพาร์คนั้น ทุกคู่สายตาจับจ้องไปที่ดาราสาวสุดฮอตแห่งยุค พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ ที่ควงคู่สองหนุ่มเนื้อหอมอย่าง กันต์ กันตถาวร และโทนี่ รากแก่น มาสร้างความตื่นเต้น ทำเอาสาวๆข้างล่างถึงกับหัวใจละลาย ก่อนจะส่งคิวต่อให้ศิลปินหนุ่มมาดดีอย่าง ตู่ ภพธร มาบรรเลงเพลงรัก กระชากหัวใจสาวๆ ต่อถึงเที่ยงคืน

พลอย เฌอมาลย์ ชื่นชอบโซนแฟชั่นเป็นพิเศษ “พลอย ชอบโซนแฟชั่น มากค่ะ แปลกใหม่ ไม่เหมือนใคร ได้อรรถรสครบ ทั้งฟังเพลงสนุกๆ มองแฟชั่นเก๋ๆ และดื่มด่ำกับความสุขได้ไม่มีวันหยุดค่ะ”

สำหรับหนุ่มสุดคูล หลุยส์ สก๊อต ทึ่งในความอลังการกับเวทีจอ LED ยาวร่วม 20 เมตร “ไม่เคยเห็นจอ LED ที่ยาวมากขนาดนี้มาก่อนครับ” 

ส่วนหนุ่มรักเสียงดนตรีอย่าง โทนี่ รากแก่น ประทับใจกับโซนบีท “แสง สี เสียง สุดยอดมากครับ เป็นประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ พร้อมทั้งที่มีเครื่องดื่มชั้นนำของโลกมารวมกันที่นี่”

กันต์ กันตถาวร ชื่นชอบสะสมแบรนด์ แอบโซลูท เอาไว้ในครอบครอง “ของสะสม แอบโซลูท สวยมาก หลายชิ้นผมยังไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน ก็มีที่ “แอบโซลูทพาร์ค 2012” มีครบทุกอย่างจริงๆ ครับ”

นอกจากความสนุกและความบันเทิงที่ขนกันมาอย่างเต็มอรรถรสแล้ว แอบโซลูท วอดก้า ยังสร้างประสบการณ์ ครั้งใหม่ด้วย ‘แอบโซลูท 7’ ที่นำแอบโซลูท 7 รสชาติ ทั้ง ซิตรอน วานิเลียร์ ราสเบอรี่ แพร์ แมนดาริน อพีช และรสชาติคลาสสิค รสใดรสหนึ่งผสมกับจินเจอร์ เอล สามารถเลือกทานคู่กับอาหารดีลักซ์หลากสไตล์ที่มี ให้เลือกทั้งอาหารไทย ฝรั่ง ญี่ปุ่น และ อิตาเลียน ได้เป็นอย่างดีอีกด้วย หรือจะเลือกดื่มค็อกเทลที่รังสรรค์ สูตรพิเศษโดยณิกษ์ อนุมานราชธน แบรนด์แอมบาสเดอร์หนุ่มหล่อของแอบโซลูท แต่ถ้าหากต้องการความ สนุกแหวกแนว สามารถร่วมสนุกได้ที่ตู้ขายเครื่องดื่มอัตโนมัติ (Vending Machine) คอนเซ็ปท์ใหม่ที่งานวันเปิดตัวครั้งนี้ได้ดีเจภูมิ และนางแบบสาว มะลิ โคทส์ ทำหน้าที่มอบเครื่องดื่มสุดพิเศษให้คุณเพียงหยอดชิพลงในตู้คุณก็จะได้เครื่องดื่มในพริบตา

“แอบโซลูทพาร์ค 2012” พื้นที่ทั้งหมดถูกดีไซน์และแบ่งเป็น 3 โซน ที่มีทั้ง โซนอาร์ต ให้เหล่าอาร์ตเลิฟเวอร์ได้เสพงานศิลป์จากอาร์ทติสแถวหน้าของประเทศไทย ที่มาออกแบบโซนอาร์ตให้ดูเท่ด้วยสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ ส่วนแฟชั่นนิสต้าผู้หลงใหลในงานแฟชั่นก็สามารถร่วมชมผลงานจากแฟชั่นจากดีไซเนอร์ชั้นนำที่ร่วมครีเอทงานกับABSOLUT ได้ใน โซนแฟชั่น ส่วน  โซน ‘บีท’ ที่มีดนตรีที่เป็นไฮไลท์นั้นถูกดีไซน์ให้อยู่ในลักษณะตัวอักษรเอ (A Shape) อันเป็นสัญลักษณ์ของแบรนด์เมื่อมองจากมุมสูงและที่พลาดไม่ได้ร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ณ ‘อีลิกซ์เลานจ์’(ABSOLUT ELYX LOUNGE)ที่เผยโฉมซุปเปอร์พรีเมี่ยมวอดก้าแอบโซลูทอีลิกซ์ที่ได้รับการยกย่องคุณภาพจากนิตยสารอาหารและเครื่องดื่มชั้นนำของโลกให้ชมกันเป็นครั้งแรกสำหรับแฟนๆผู้ชื่นชอบแบรนด์แอบโซลูทยังสามารถเลือกซื้อของสะสมต่างๆที่แม้แต่นักสะสมทั่วโลกต้องบินมาตามหาถึงประเทศไทย ณ Absolut Shop นอกจากของสะสมและของที่ระลึกต่างๆ แล้วยังมี ABSOLUT ELYX SHOP ที่เดียวที่ให้คุณได้เป็นเจ้าของ Super Premium Vodka  ABSOLUT ELYX ก่อนใคร

นอกจากงานปาร์ตี้วันเปิดแอบโซลูทพาร์คที่สร้างความประทับใจอย่างเต็มที่แล้ว ยังมีศิลปินอีกมากมายที่ พาเหรดมาเอนเตอร์เทนอย่างเต็มที่ทุกวันตั้งแต่เวลา 18:00 – 23:00 น. ทั้ง แสตมป์ (Stamp) บี พีระพัฒน์ ทเวนตี้ไฟว์ อาวส์ (25 Hours) รูม 39 (Room 39) ไมล์ด (MILD) สล็อตแมชชีน (Slot Machine) สควีซ แอนนิมัล (Squeeze Animal) เจ็ทเซ็ทเตอร์ (Jetset’er) โยคี เพลย์บอย (Yokee Playboy) สครับ (Scrubb) เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ (Girly Berry) โฟร์-มดและ เนโกะ จัมพ์ (Neko Jump) ก่อนจะต้อนรับคริสมาสต์ด้วยคอนเสิร์ตจากเจ้าพ่อ เพลงดิสโก้แห่งยุค บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ ตามด้วยคอนเสิร์ตจากสาวยอดพลังเสียง ดา เอนโดรฟิน ในคืนแกะของ ขวัญ 26 ธ.ค. นอกจากนั้นยังมี แทททู คัลเลอร์ (Tattoo Colour) โจอี้ บอย (Joey Boy) และ ไทเทเนี่ยม (Thaitanium) ที่เตรียมสร้างความสนุกให้อย่างเต็มที่ ปิดท้ายความประทับใจเคาท์ดาวน์รับปีใหม่ด้วยความมันส์ จาก อินสติค์ (Instinct) บอย พีซเมคเกอร์ (Boy Peacemaker) ป๊อป แคลอรี่ส์ บลาห์ บลาห์ (Calories Blah Blah) และ 5 หนุ่ม อีทีซี (ETC) ที่จะมา กระชากหัวใจให้หนาวนี้ไม่เหมือนเดิม

เตรียมตัวให้พร้อมกับความสนุกที่ทุกคนรอคอย ตั้งแต่วันที่ 8 – 31 ธ.ค.นี้ ตั้งแต่เวลา 18:00 – 23:00 น. ณ “แอบโซลูทพาร์ค 2012” สยามพารากอน สำรองที่นั่งโทร. 084-717-2000 สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 084-717-2000 และ www.facebook.com/ABSOLUTTHAILAND

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“Slot Machine” เสิร์ฟโชว์สุดมันส์ระดับอินเตอร์ ประเดิมโชว์แรก “EXIT TO ENTER WORLD TOUR 2024” ที่ยูโอบีไลฟ์ ก่อนบินลัดฟ้าโชว์แฟนเพลงทั่วโลก >>

แฟนๆ Slot Machine เตรียมเฮ! ตบเท้าขึ้นยานแม่ กับทัวร์คอนเสิร์ต “EXIT TO ENTER WORLD TOUR 2024” ประเดิมโชว์แรก 16 ก.พ. นี้ ที่กรุงเทพ บัตรราคาเริ่มต้น 1,500 บาท เปิดจำหน่ายบัตรรอบพรีเซลยูโอบี 19 ม.ค. นี้ ที่ thaiticketmajor.com >>

“อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์” หวนกำกับฯ หนังรัก “ขอเจอเธออีกสักครั้ง See You Again” ชวนพิสูจน์ “รักบริสุทธิ์” ของ “ตู่ – สตาร์” คู่จิ้นต่างวัย >>

ตู่ ภพธร” ชวนดูหนังรัก “ขอเจอเธออีกสักครั้ง See You Again” ชมสองสาว “สตาร์-ขิม” ความต่างที่เคมีลงตัว >>

ตู่ ภพธร คัมแบ็ก! เตรียมทวงบัลลังก์เจ้าพ่อเพลง Pop R&B ปล่อยซิงเกิล ‘เริ่มใหม่ครั้งสุดท้าย’ ดึง MILLI แร็ปเปอร์สาวสุดแซ่บ มาร่วมงานกันครั้งแรก >>