ว่าน เปิด 2 โปรเจ็คยักษ์!! อัลบั้ม “อโศก”และคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรก“WAN & THE GUITARS”

 

แถลงข่าวอย่างเป็นทางการไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับศิลปินหนุ่มอารมณ์ดี “ว่าน ธนกฤต พานิชวิทย์”  แห่งค่าย จีเอ็มเอ็ม เอ (GMM A) สังกัด จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) โดยงานนี้ว่านตั้งใจสร้างสรรค์ผลงานทั้งหมดมาเพื่อมอบความสุขให้กับแฟนๆ ถึง 2 โปรเจ็ครวดในงานแถลงข่าว “WAN & THE GUITARS   ณ อโศก” ที่ บริเวณล็อบบี้ อาคารจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เพลส ไปเมื่อวันก่อน

 

บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความอบอุ่น และเนื่องแน่นไปด้วยเหล่าบรรดาแฟนคลับที่ขนป้ายไฟมาให้กำลังใจหนุ่มว่านในงานแถลงข่าวแบบล้นทะลักตั้งแต่งานยังไม่เริ่ม เปิดเวทีด้วยโชว์จากหนุ่มว่านเจ้าของงานตัวจริงกับซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด “หอมปากหอมคอ” ในอัลบั้มชื่อสั้นๆ แต่มีความหมายสไตล์ว่านว่า “อโศก” พร้อมเชิญ พี่ฉอด สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา และ โตน จักรธร  ขจรไชยกูล (โตน โซฟา) หนึ่งในทีมโปรดิวเซอร์อัลบั้มล่าสุด ขึ้นเวทีเผยถึงโปรเจ็คแรกกับ อัลบั้ม “อโศก” อัลบั้มชุดที่ 3 ในชีวิตการทำงานในสายดนตรีของว่าน  ที่มีมุมมองการทำงานโตขึ้นกว่าเดิม ซึ่งอัลบั้มนี้ว่านเข้ามามีส่วนร่วมในอัลบั้มของตัวเองแบบเต็มตัว ได้ลงมือทำเองทุกขั้นตอนตั้งแต่เริ่มวางโครง เนื้อเพลง ดนตรี และต่อด้วยการแถลงโปรเจ็คที่ 2 กับคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกของว่านที่ใช้ชื่อ WAN & THE GUITARS” ที่จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 19 พฤศจิกายนนี้ ณ หอประชุมใหญ่มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ กับ 2 แขกรับเชิญพี่ชายคนสนิท จั๊ก ชวิน จิตสมบูรณ์ และพี่ชายที่เป็นไอดอล  ก้อง สหรัถ สังคปรีชา พร้อมกีตาร์คู่ใจที่หยิบขึ้นมาโชว์เพลง “เธอสวย” (ว่าน feat. จั๊ก) และเพลง “นิยามรัก” (ว่าน feat. ก้อง) เรียกน้ำย่อยในงานแถลงข่าวครั้งนี้ก่อนไปสนุกจริงกันในคอนเสิร์ตอย่างเต็มรูปแบบ   เรียกว่าบรรดาแฟนคลับหนุ่มว่านที่มาร่วมงานเกิดอาการตื่นเต้นที่จะได้เห็นผลงานหนุ่มว่านตลอดปีนี้แน่นอน

 

สำหรับคอนเสิร์ต  “WAN & THE GUITARS” จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 19 พฤศจิกายนนี้   ณ หอประชุมใหญ่ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ เปิดจำหน่ายบัตรตั้งแต่วันที่ 20 สิงหาคมนี้ เป็นต้นไป  ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา บัตรราคา 2,000/ 1,500/ 1,200/ 1,000 บาท หรือคลิ๊กดูรายละเอียดได้ที่  www.thaiticketmajor.comwww.atimemedia.com  หรือ   www.facebook.com/gmmapage  และ www.facebook.com/wanthanakrit

  

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ว่าน ธนกฤต” สุดปลื้ม ได้สาวในฝัน “พอลล่า เทเลอร์” คืนชีพซีรีย์เนื้อคู่ประตูถัดไป ผ่านเพลงใหม่ “คนข้างๆ” >>

“ว่าน ธนกฤต” เป็นปลื้ม “หุนหันพลันเล่น” คอนเสิร์ตไซส์บี กระแสดีรอติดตามภาค 2 >>

“นิมมานซอย 9” ความทรงจำที่หวนทำให้ยิ้มตาม จาก “ว่าน ธนกฤต” >>

สี่จตุรเทพสายฮาคืนสังเวียน ‘อ๊อฟ-ป๊อบ-ว่าน-โอ๊ต’ ส่งสารถึงแฟนๆเตรียมฟิตกล้ามท้อง พร้อมรับมือความฮา ในคอนเสิร์ต “4 แยกปากหวาน ตอน I will survive สู้ตายเราต้องรอด” แบบจัดเต็ม!! >>

เตรียมพร้อมยกระดับความฮาขั้นสูงสุด กับคอนเสิร์ต “4 แยกปากหวาน ตอน I will survive #สู้ตายเราต้องรอด” จาก 4 สหายสายฮาครบทีม “อ๊อฟ – ป๊อป – ว่าน – โอ๊ต” >>