“เต้ย-จรินทร์พร” ผิดคิว ฉากคิวบู๊ โดนเหวี่ยง เขียวช้ำ ในหนัง ตื่นเต้น เขย่าขวัญ สะใจ “เคาท์ดาวน์”

“เต้ย-จรินทร์พร จุนเกียรติ” นางเอกสุดฮอตภาพยนตร์ตื่นเต้น เขย่าขวัญ สะใจ “เคาท์ดาวน์” ของผู้กำกับน้องใหม่มากความสามารถ “บาส-นัฐวุฒิ พูนพิริยะ” ค่าย จีทีเอช  เล่นฉากบู๊ หนีตายครั้งแรกในชีวิต เกิดผิดคิว โดนทุ่ม เหวี่ยงอย่างแรงแขนเลยไปกระแทกขาจนเขียวช้ำไปหมด

เต้ย-จรินทร์พร เผยว่า “ เคาท์ดาวน์ เป็นหนังเรื่องแรกที่ เต้ย ต้องเล่นคิวบู๊ หนังเรื่องนี้เรียกว่าเอาประสบการณ์เรื่องงานแสดงมาใช้ทั้งหมด โดยเฉพาะฉากที่มีคิวบู๊ เราจะซ้อมกันมาอย่างดี แต่สุดท้ายก็มีผิดคิวในฉากหนีตาย ที่มีพลาดนิดหน่อย ฉากที่โดนเหวี่ยงทุ่มลงพื้น ซึ่งเต้ยไปซ้อมมาอย่างดีไม่มีพลาด แต่พอเล่นจริง จังหวะที่โดนเหวี่ยงเราประคองตัวไม่ทัน คือมันเร็วมาก แขนก็เลยไปกระแทกขาเขียวไปหมด เต้ยเล่นหนังเรื่องนี้ทำให้ได้ข้อคิดบางอย่าง ได้เห็นมุมมองของคนจริงๆ อาจมีความรู้สึกแย่ๆ เกิดขึ้นในอดีต แต่มันคือสิ่งที่เตือนใจเราในปัจจุบัน วันหนึ่งผ่านไป เราจะรู้สึกขอบคุณสิ่งที่มันเคยเกิดขึ้น เคาท์ดาวน์ เป็นหนังที่ เต้ย ทึ่งในมุมมองของพี่บาส ผู้กำกับมาก ดีใจที่พี่บาส และจีทีเอช เลือกให้เต้ยมาเล่นหนังเรื่องนี้ และดีใจที่สุด ได้มาร่วมงานกับ พีช-พชร จิราธิวัฒน์ และ พีค-ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ ที่ช่วยส่งบท ส่งพลัง บางซีน บางฉากที่เราเล่นไม่ได้ แต่เราจะเห็น 2 คนนี้ คอยอยู่ข้างๆ ให้กำลังใจ เป็นหนังที่เล่นคนเดียวไม่ได้ เราต้องรวมใจเป็นทีมเวิร์ค อยากรู้ว่า สนุก ตื่นเต้น สะใจขนาดไหน 20 ธันวาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์”

“เคาท์ดาวน์” เตรียมนับถอยหลัง 20 ธันวาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

ที่มา:  จีทีเอช
บันทึกภาพ:  จีทีเอช
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

PEAKSayaa! ไม่ปล่อยให้แฟน ๆ ได้พักหู ส่งเพลงใหม่ “ปักตะกร้า” มากระแทกพร้อม MV ที่ยก “ไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์” มาเกือบทั้งแก๊ง >>

“เต้ย จรินทร์พร” และ “เบลล์ เขมิศรา” พร้อมจอยงาน “สหมงคลฟิล์มกลางแปลง ครั้งที่ 2” ดูฟรี กินสนุก “9 คืน 9 เรื่อง” ที่ “งานเกษตรแฟร์ 2567” >>

เต้ย จรินทร์พร ชวนชม “นิทรรศการศิลปะเด็กนานาชาติ ครั้งที่ 53” พร้อมสร้างแรงบันดาลใจแก่เยาวชนไทยที่คว้ารางวัลจากประเทศญี่ปุ่น >>

ททท. ดึง “เต้ย-จรินทร์พร” และ “นุนิว–ชวรินทร์” ส่งมอบแรงบันดาลใจ เที่ยวไทยสนุกกว่าที่เคย จัดเต็มแคมเปญ “เที่ยว Win Win ฟิน โค้ด โค้ด” มอบดีลท่องเที่ยวด้วยแนวคิด Travel to Earn, Earn your Experience >>

“เจมส์-เต้ย-ริว-อแมนด้า” เตรียมฮีลใจคนดู! ส่งพลังบวกชวนอมยิ้มฟีลกู๊ดกับ “มาตาลดา” >>