“หม่อมน้อย” การันตี “มาริโอ้” พลิกบทบาทสุดเข้มเกินคาดหมาย ใน “จันดารา ปัจฉิมบท”

หลังจากมีกระแสวิพากษ์วิจารณ์ว่าบทบาทของ “มาริโอ้ เมาเร่อ” ใน “จันดารา ปฐมบท” ดูใสๆ อ่อนโยน ไม่มีมาดแมนเท่าบท “เคน กระทิงทอง” (ชัยพล จูเลี่ยน พูพาร์ต) สักเท่าไหร่นั้น “หม่อมน้อย-ม.ล.พันธุ์เทวนพ เทวกุล” ผู้กำกับภาพยนตร์ได้ออกมาชี้แจงและขอให้แฟนหนังอดใจรอกันอีกอึดใจเดียว เพราะบทบาทของมาริโอ้ใน “จันดารา ปัจฉิมบท” ภาคอวสานของเรื่องจะพลิกผันจากหน้ามือเป็นหลังมือจนเกินความคาดหมายอย่างแน่นอน

หม่อมน้อยเผยถึงเรื่องนี้ว่า “ใน ‘จันดารา ปฐมบท’ ที่ผ่านมานั้น บทของคุณจันยังเป็นวัยรุ่นที่ถูกเลี้ยงดูมาให้อยู่ในกรอบของความเป็นผู้ดีในยุครัชกาลที่ 7 ซึ่งต่างจากบทของเคนซึ่งเป็นบ่าวในบ้าน เพราะฉะนั้นลีลาและสีสันในอารมณ์จึงต้องต่างกัน อีกทั้งจัน ดาราในภาคต้นยังเป็นผู้ถูกกระทำและเก็บกดในอารมณ์แค้นซึ่งจะระเบิดออกมาอย่างรุนแรงใน จันดารา ปัจฉิมบท ซึ่งโทนของเรื่องจะเปลี่ยนไปอย่างเข้มข้นขึ้นด้วยเนื้อเรื่องที่ว่าด้วยการล้างแค้นอันนำไปสู่บทสรุปที่มิอาจคาดเดาได้ของทุกตัวละครในเรื่อง ซึ่งมาริโอ้เองก็แสดงได้อย่างยอดเยี่ยมจนเกินความคาดหมายต่างจากภาคแรกไปเลยจริงๆ แต่แฟนหนังต้องชมภาคต้นจากดีวีดีที่จะออกภายในเดือนธ.ค.นี้ก่อนจึงจะชมภาคอวสานนี้ได้อย่างมีรสชาติ รับรองได้เลยว่าแฟนหนังจะไม่มีวันผิดหวังอย่างแน่นอนครับ”

เตรียมพบกับการพลิกบทบาทครั้งสำคัญของ “มาริโอ้ เมาเร่อ” และบทสรุปยิ่งใหญ่แห่งโศกนาฏกรรมชีวิตสุดพลิกผันใน “จันดารา ปัจฉิมบท” พร้อมฉาย 7 ก.พ. 2556 ในโรงภาพยนตร์  

ที่มา:  สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

4 หนังชิงออสการ์ จาก “สหมงคลฟิล์ม” หลากรสคุณภาพ ได้ดูกันเต็มอิ่ม >>

มาริโอ้ – เก้า สองเฟรนด์ ออฟ ลองจินส์ ประเทศไทย พาชมนาฬิกาคอลเลกชั่นใหม่ประจำปี 2024  >>

กัมพูชาต้อนรับ “มาริโอ้ เมาเร่อ” ร่วมงาน “Thai Star Meet & Greet 2023” >>

น้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง ส่ง 2 เพื่อนซี้คอบอล “มาริโอ้ เมาเร่อ” และ “นิกกี้ ณฉัตร” นำทัพส่งแชมป์ “ช้าง ยู-แชมเปี้ยน คัพ 2023” เหินฟ้าไปสัมผัสประสบการณ์ฟุตบอลระดับโลกที่ประเทศอังกฤษ >>

มาริโอ้ คาริสม่าพุ่ง! สวมใส่ไฮ จิวเวลรี่ “บิวตี้ เจมส์” >>