“มิน-พีชญา” ใจเต้นแรงเมื่อปะทะ หนุ่ม “ดี.เจ.ซี้ด”!!

ผ่านไปแล้วสำหรับความสนุกสนานกับซี้ดเลดี้คนล่าสุด “มิน-พีชญา วัฒนามนตรี” ที่พกพาความสวยสะเด็ด มาปะทะฝีปากกับเหล่าหนุ่มๆดี.เจ.ซี้ด ทั้งดี.เจ.เด-ดาวิเด โดริโก้ , ดี.เจ.ดอส-วัฒนากร ทิพจร , ดี.เจ.คิว-เตมี คุปต์ธนโรจน์ , ดี.เจ.ต๊ะ-พิภู พุ่มแก้ว , ดี.เจ.เคน-ปฐม พราหมณีย์ และดี.เจ.พศิน ตันไพเราะห์” ในฃ่วง Seed Lady & Gentleman (ซี้ดเลดี้ แอนท์ เจนทัลแมน) ที่คลื่นซี้ด 97.5 FM. งานนี้ถึงแม้สาว “มิน” จะเตรียมไม้เด็ดมาสู้แต่ก็โดนหนุ่มๆ แฉความลับให้ชาวซี้ดฟังกันสดๆ หน้าไมค์ว่าเป็นคนชอบเลอใส่หน้าและไม่ชอบอาบน้ำทำเอาสาวน้อยถึงกับหน้าแดงจนพูดอะไรไม่ออก โดย “มิน” เผยถึงการ จัดรายการเป็นครั้งแรกในชีวิตว่า “ตื่นเต้นมากค่ะ หัวใจเต้นแบบสั่นแรงมากมือไม้ก็สั่นไม่รู้จะพูดอะไรพูดชื่อเพลงผิดๆ ถูกๆ ดีที่พี่ๆ ดี.เจ.ซี้ดคอยนั่งประกบแก้ให้ รวมถึงให้คำแนะนำเรื่องการจัดรายการและเป็นกำลังใจให้มินหายเกร็งผ่อนคลายขึ้น ชอบช่วงละครซี้ดคอมมากทุกคนพากษ์ใส่เต็มมากสนุกค่ะ มินเคยฝันอยากเป็นดี.เจ.แต่ก็คิดว่าตัวเองทำไม่ได้เพราะไม่ใช่คนพูดเก่งอะไร วันนี้ได้มาลองแล้วไม่ยากอย่างที่คิดค่ะ เอาเป็นว่าถ้าให้มาจัดรายการที่คลื่นซี้ดทุกอาทิตย์ก็เอานะคะสนุกมากขอบคุณพี่ๆ ดี.เจ.ทุกคนด้วยนะคะ”

 

ใครที่พลาดฟังก็ติดตามฟังการจัดรายการย้อนหลังของสาวสวย“มิน-พีชญา” ตอน “เลดี้ สวยสะเด็ด” กันได้ที่ www.seedspace.in.th และครั้งหน้าจะเป็น ซี้ด เลดี้ หรือ เจนทัลแมน ติดตามฟังกันได้ที่ Seed 97.5 FM

ที่มา:  คลื่นซี้ด 97.5 FM
บันทึกภาพ:  คลื่นซี้ด 97.5 FM
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Radio Update และ Tag: , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทัพศิลปิน รวมพลังสนุก สร้างสุข เติมฝัน ใน “เดอะ บลู คาร์เพท โชว์ ฟอร์ ยูนิเซฟ” คนไทยทั่วประเทศ พร้อมใจ ส่งต่อความช่วยเหลือไปยังเด็ก ๆ ที่ขาดแคลน >>

มิน – เข้ม ชวนแฟน ๆ รอชมหนังสั้นสะท้อนชีวิตเด็ก ถ่ายทอดชีวิตจริงยิ่งกว่าละคร ใน รายการ “เดอะ บลู คาร์เพท โชว์ ฟอร์ ยูนิเซฟ” >>

“มิน” ตื่นเต้น!! เล่นซีรีส์ครั้งแรกใน “Devil Sister แอ๊บร้ายให้นายไม่รัก”แฮปปี้เบอร์แรงประกบคู่ “วิน” นักแสดงที่ชื่นชอบ

“มิน-วิน” ควงคู่หวาน 100% พร้อมปาโมเมนต์ความฟิน!!ในซีรีส์ “Devil Sister แอ๊บร้ายให้นายไม่รัก”เริ่มตอนแรก 18 เม.ย.นี้ ทางช่อง GMM25

“เป๊ก-มิน-แบมแบม” เตรียมเป็น “Friends of UNICEF” คนใหม่ พร้อมชวนดูไลฟ์ พุธที่ 15 ธันวาคมนี้ 1 ทุ่มตรง