“แฟต เรดิโอ” ไม่หวั่นแม้วันโลกแตก!!! ผุดโปรโลกแตกรับวันสิ้นโลก ซื้อหนึ่งพาเพื่อนเข้าได้อีกหนึ่ง ใน “แฟตไลฟ์ สมอลรูม” (Fat Live Smallroom)

จัดคอนเสิร์ตใหญ่มอบเป็นของขวัญสำหรับแฟนแฟต ส่งท้ายปีทั้งทีไม่มีคำว่าธรรมดาแน่นอนงานนี้คลื่น 98 แฟต เรดิโอ (Fat radio) ขอจัดเต็มจับมือกับ Smallroom หนึ่งในค่ายเพลงที่ดีที่สุดของยุคนี้ ร่วมส่งความสุข ใน แฟตไลฟ์ สมอลรูม (Fat Live Smallroom) มันหยด หมดค่าย

โดย ดีเจ.เปอร์ สุวิกรม มีข่าวดีมาบอกกล่าวให้แฟนแฟต พร้อมกล่าวถึงความพิเศษของคอนเสิร์ตครั้งนี้ว่า  “แฟน แฟต และสมอลรูมที่ชื่นชอบคอนเสิร์ตมัน ๆ ไม่ควรพลาด แฟตไลฟ์ ในครั้งนี้เป็นอันขาด เพราะเป็นการรวมความสนุกสุดมันแบบ ยกค่ายจาก 17 ศิลปิน ไม่ว่าจะเป็น วง Tattoo Colour ,The Richman Toy ,Slur ,Yarinda ,Superbaker ,Penguin Villa ,Greasy Café ,The Jukks ,The Yers ,Polycat ,Lomosonic ,Lemonsoup ,Spoonfulz ,Gene Kasidit ,Barbies ,Somkiat และ Summer Stop และแขกรับเชิญพิเศษ ที่จะมาบรรเลงทุกเพลงฮิตเล่นยาวๆ โยกๆ ไม่มีเบรกกว่า 4 ชั่วโมง กับ 50 บทเพลง แบบเต็มสูบความมันตู้มกันแบบลืมเหนื่อย เป็นของขวัญส่งท้ายปีสุดยิ่งใหญ่ที่จัดขึ้นเพื่อแฟนตัวจริงเท่านั้นยิ่งครั้งนี้เรียกได้ว่าเป็นความมันแบบยกค่ายสมอลรูม โดยทีมงานมืออาชีพซึ่งรับรองเลยว่าอลังการทั้งแสง สี เสียง และที่พิเศษสุดๆ กับโปรโลกแตก โปรเดียวที่จะไม่ทำให้คุณโดดเดี่ยวในวันสุดท้ายของโลก บัตรยืนทุกราคา(600,900 บาท) พาอีก 1 คนที่คุณอยากอยู่ด้วย ไปยืนมันด้วยกัน เผื่อว่าโลกมันจะแตก นอกจากนี้ยังมีบัตรนั่งราคา 1,200 แถมฟรีกระเป๋าแบนแฟนแฟตไลฟ์(ลายโลโก้งาน) อย่าช้ารีบมาสนุกด้วยกันนะครับ”

สำหรับ แฟตไลฟ์ สมอลรูม (Fat Live Smallroom) จะมี ใน วันเสาร์ที่ 22 ธันวาคม 2555 ณ Aktiv Square เมืองทองธานี ประตูเปิด 17.00 น.เป็นต้นไป ซื้อบัตรได้ที่จุดจำหน่าย webooking, ดูสาขาที่สามารถซื้อได้ที่ www.we-booking.com  หรือ โทร.02-900-9999 กด 4 พิเศษสุดกับโปรโลกแตก โปรเดียวที่จะไม่ทำให้คุณโดดเดี่ยวในวันสุดท้ายของโลก บัตรยืนทุกราคา(600,900 บาท) พาอีก 1 คนที่คุณอยากอยู่ด้วย ไปยืนมันด้วยกัน เผื่อว่าโลกมันจะแตก นอกจากนี้ยังมีบัตรนั่งราคา 1,200 แถมฟรีกระเป๋าแบนแฟนแฟตไลฟ์(ลายโลโก้งาน) แฟนพันธ์แท้แฟตไลฟ์ และสมอลรูมไม่ควรพลาด….สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ ที่ คลื่น 98 แฟต เรดิโอ โทร 02 – 641 – 5394 sms: 4874145 ทุกช่วงดี.เจ. หรือทาง www.facebook.com/fatradio  twitter : @98fatradio / www.clickradio.fm

ที่มา:  Fat radio
บันทึกภาพ:  Fat radio
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เดือด ดุดัน สมการรอคอย “LOMOSONIC” ส่งซิงเกิลคัมแบ็คในรอบ 2 ปี “HARD MODE” เพราะชีวิตเลือกได้แค่โหมดเดียว >>

วิวาห์หวานชื่น หัวหน้าห้องเด็กดื้อ รัฐ tattoo colour หวานสุด!! รัฐ Tattoo Colour” ควงแฟนสาวแต่งงาน พร้อมลั่นโมเมนต์สุดซึ้ง ขอเป็นสามีที่ดีที่สุด >>

THE YERS เตรียมบอกลาแฟนเพลงอย่างเป็นทางการในคอนเสิร์ตใหญ่ “เต้นรำครั้งสุดท้าย” THE YERS FAREWELL CONCERT วันที่ 9 มี.ค. 2567 >>

TATTOO COLOUR และ SERIOUS BACON จัดเต็มมินิคอนเสิร์ต พลังแห่งดนตรี พลังแห่งความเป็นไปได้ แบบครบรส ในงานประกวดดนตรี THE POWER BAND 2023 >>

บอย LOMOSONIC โชว์มุมเดือดที่ไม่มีใครเคยเห็น! โผล่โชว์พลังเสียงว๊ากในเพลง “แขวน” ซิงเกิ้ลใหม่สุดมันส์หยดของวง OBLIVIOUS >>