TVXQ! พาเพลง “Catch Me” นั่งแท่นอันดับ #1 ชาร์ตยอดนิยมในเอเชีย

พร้อมส่งต่อความร้อนแรงกับมิวสิควีดีโอตัวล่าสุด ‘Humanoids’ (ฮิวมานอยส์)

พบกันตามช่องดนตรีชั้นนำต้นอาทิตย์หน้า!!

TVXQ! (ทงบังชินกิ)พิสูจน์ความเป็นศิลปินแนวหน้าของเอเชียอีกครั้งด้วยการส่งเพลง “Catch Me”(แคชมี) ขึ้นอันดับ#1ชาร์ตยอดนิยมในประเทศไทยและประเทศไต้หวัน

พร้อมส่งต่อความร้อนแรงกับมิวสิควีดีโอล่าสุดจากอัลบั้มรีแพ็กเกจ ‘Humanoids’ (ฮิวมานอยส์)!!

เรียกได้ว่ากระแสไม่ตกจริงๆ สำหรับTVXQ!เพราะหลังจากปล่อยมิวสิควีดีโอเพลง “Catch Me” ผลงานจากอัลบั้มเต็มชุดที่ 6 ของพวกเขา ทั้ง 2 หนุ่ม U-Know (ยูโนว์) และ Max (แม็กซ์) ก็พาเพลงนี้ขึ้นอันดับ#1 ชาร์ต True Music Top 20’s ของช่องทรู มิวสิค ถึง 3 สัปดาห์ (ตั้งแต่วันที่ 3 พฤศจิกายน ถึง7 ธันวาคม 2555)

และขึ้นอันดับAsian Chart ในช่องแชนแนลวี ไทยแลนด์ 6 สัปดาห์ซ้อน (ตั้งแต่วันที่29 ตุลาคม ถึง 9 ธันวาคม 2555)!! พร้อมนั่งแท่น‘Asian No.1 Pop’ ทางช่องแชนแนลวี ไทยแลนด์ และ ‘Asian of the Month’ ทางช่องทรู มิวสิคตลอดทั้งเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ซึ่งแฟนๆสามารถรับชมเบื้องหลังการถ่ายทำมิวสิควีดีโอ รวมถึงบทสัมภาษณ์ของหนุ่มๆTVXQ! อย่างเต็มอิ่ม

ซึ่งล่าสุด 2 หนุ่มก็ไม่ปล่อยให้แฟนเพลงต้องรอนาน เพราะ 2 หนุ่มได้ปลอ่ยซิงเกิ้ลล่าสุดอย่าง “Humanoids” ออกมาสร้างกระแสอีกครั้ง พร้อมต้อนรับอัลบั้มรีแพคเกจ‘The 6th Album Repackage “Humanoids”’โดยซิงเกิ้ลนี้เป็นเพลงสไตล์ไฮบริด อิเล็คทรอนิคจากการผสมผสานดนตรีแปลกใหม่ด้วยองค์ประกอบและแนวเพลงที่หลากหลาย ซึ่งมีเนื้อหาเกี่ยวกับการก้าวไปข้างหน้าของคนรุ่นใหม่เพื่อสร้างอนาคตที่ดียิ่งขึ้น โดยสิ่งที่พลาดไม่ได้อีกอย่างเกี่ยวกับซิงเกิ้ลนี้คือ มิวสิควิดีโอสุดล้ำ ที่หนุ่มๆมากับแจ๊คเก็ตสีสันสุดจี๊ดและท่าเต้นสุดเท่ห์เช่นเคย

ซึ่งก็เรียกได้ว่ากระแสร้อนแรงทันทีที่เปิดตัวเลยทีเดียวเนื่องจากทะยานขึ้นอันดับ#1 วีดีโอที่มีคนชอบ พูดถึง และกดไลค์มากที่สุดบนYouTube จนยอดผู้ชมมิวสิควีดีโอทะลุ 1 ล้านวิวไปอย่างรวดเร็ว!!

ใครที่อยากชมมิวสิควีดีโอ“Humanoids”(ฮิวมานอยส์) ในบ้านเราก็ไม่ต้องคอยนาน!!SM True เตรียมปล่อยเพลงนี้เอาใจแฟนๆ ตามช่องดนตรีชั้นนำตั้งแต่วันจันทร์ที่ 17 ธันวาคมเป็นต้นไป

ส่วนใครที่รออัลบั้มรีแพคเกจ“Humanoids” เวอร์ชั่นประเทศไทยที่ประกอบไปด้วยเพลงทั้งหมด 13 เพลง โดยมีเพลงจากอัลบั้ม ‘Catch Me’ 11 เพลง และเพิ่ม 2 เพลงใหม่

อย่าง “Humanoids” และ “Here I Stand” นั่น เตรียมพบกันได้ตามร้านขายซีดีชั้นนำทั่วไปเดือนมกราคมต้นปีหน้าแน่นอน!!!

ที่มา:  SM True
บันทึกภาพ:  SM True
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตำนานตลอดกาลแห่งเค-ป๊อป TVXQ! (ทงบังชินกิ) เปิดประสบการณ์การแสดงอันเหนือชั้น ในคอนเสิร์ตฉลองครบรอบ 20 ปี ‘2024 TVXQ! CONCERT [20&2] IN BANGKOK’ >>

TVXQ! เปิดฉากทัวร์คอนเสิร์ตในเอเชียฉลองครบรอบ 20 ปีอย่างประสบความสำเร็จ พร้อมส่งคลิปเชิญชวนก่อนถึงคิวเยือนไทย 3 กุมภาพันธ์นี้ ! >>

 SM True เติมแต่งรัตติกาลให้สว่างไสวยิ่งกว่าค่ำคืนไหน ด้วยความเปล่งประกายยืนหนึ่งของ Global Queen ‘YOONA’กับงานแฟนมีตติ้ง ‘YOONA FAN MEETING TOUR : YOONITE in BANGKOK’ วันที่ 24 กุมภาพันธ์นี้ !

SM True เฉลิมฉลองการครบรอบเดบิวต์ 20 ปี ของตำนานตลอดกาลแห่งเค-ป๊อป TVXQ! กับคอนเสิร์ต ‘2024 TVXQ! CONCERT [20&2] IN BANGKOK’ วันที่ 3 กุมภาพันธ์นี้ ! >>

‘ครบรอบเดบิวต์ 20 ปี’ TVXQ! แสดงความสามารถทางดนตรีที่สั่งสมมาอย่างยาวนาน ด้วยอัลบั้มเต็มชุดที่ 9 ‘20&2’ รวบรวม 10 เพลงใหม่ที่มีการเดินทางและวิสัยทัศน์ใหม่ของวง >>