“แม่ก้อย “หวั่น” อาถรรพ์ละคร“สะใภ้พญายม” ดึง “อาต้อย,ก้อย,ณัฐ,เกรซ”ทำพิธี

 

เดินหน้าถ่ายทำไปได้กว่า 50เปอร์เซ็นต์แล้วนะคะ สำหรับละครคอมมิดี้ “สะใภ้พญายม”เรื่องล่าสุดจากค่ายมาสเตอร์วันของผู้จัดคนเก่ง “ก้อย ทาริกา ธิดาทิตย์” ฝีมือการกำกับของผู้กำกับฝีมือเก๋า “ชนะ คราประยูร”ที่ได้นางเอกขวัญใจชาวร็อค “ก้อย รัชวิน”มาประกบคู่กับพระเอกหนุ่มลูกครึ่ง “ณัฐ ณัฐรัฐ” เป็นครั้งแรก พร้อมกับช่วยกันเป็นป๋าดันให้กับคู่พระนางน้องใหม่อีกคู่คือสาว “เกรซ กฤติกา ซิงห์”ที่ประดิมเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกคู่กับ แบงค์ ธนศักดิ์ สำราญมนต์ นักร้องจากเทมโปโป้ ซึ่งถือว่าใหม่ในด้านงานแสดงทั้งคู่ แต่ก็โชคดีที่ได้รุ่นพี่ในวงการที่แสนใจดีอย่าง “ก้อยกับณัฐ”คอยช่วยเหลือตลอดค่ะ  ซึ่งทุกคนต่างก็ต้องใจอย่างเต็มที่ค่ะ

และด้วยละครเรื่องนี้มีการเอ่ยถึง “ท่านพญายม” และมีตัวละครพญายม ที่รับบทโดย “อาต้อย เศรษฐา” และตัวละครอื่นในนรกภูมิ ทำให้แม่ก้อย ผู้จัดค่อนข้างซีเรียสในการทำงานเพื่อให้การทำงานผ่านไปอย่างราบรื่น ก่อนทำการแสดงทุกครั้งทั้งนักแสดงและทีมงานต่างก็จะพากันไหว้ขอขมาท่านพญายมทุกครั้งค่ะ  และก่อนถ่ายทำฉากในนรก แม่ก้อยผู้จัดก็ได้ให้พราหมณ์มาทำพิธีบวงสรวงใหญ่อีกรอบ เพื่อความเป็นสิริมงคลค่ะ ซึ่งนักแสดงทุกคนต่างก็เข้าร่วมพิธีกันอย่างครบถ้วน   แม้แต่พระเอกหน้าฝรั่งอย่าง “ณัฐ”เองก็ยังไหว้ทุกครั้งก่อนเข้าฉาก   แต่ก็ยังไม่วายมีเหตุการณ์ให้เหล่านักแสดงของเราได้ตกใจกันเล็กๆให้ทุกคนได้ขบคิดกัน อย่างสาว “ก้อย รัชวิน”ที่มีอาการตาอักเสบต้องหยุดรักษาตัว ทำเอาหวานใจอย่างพี่ตูน เป็นห่วงแทบแย่  สาว “เกรซ”  กับ  “แบงค์” ที่เข้าฉากด้วยกันอยู่ๆก็เกิดหน้ามืดเป็นลมด้วยกันทั้งคู่    ของแบบนี้ไม่เชื่อก็ไม่ควรลบหลู่กันจริงๆค่ะ   ยังไงก็ฝากเป็นกำลังใจให้กับ.เหล่านักแสดงและก็ทีมงานด้วยก็แล้วกันนะคะ  รับรองว่าจะมีผลงานสนุกๆออกมาให้ได้ชมกันอีกไม่นานเกินรอค่ะ

 

 

ที่มา:  ไทยทีวีสีช่องสาม
บันทึกภาพ:  ไทยทีวีสีช่องสาม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ครบรอบ 11 ปี โรงพยาบาลจุฬาภรณ์ >>

ปังกว่าที่คิด! “หนึ่ง ณรงค์วิทย์” ส่งเพลง “หัวใจสั่งให้รัก-มันดีกว่าที่คิด” ประกอบละคร “อกเกือบหักแอบรักคุณสามี” มาแรงติดลมบน! >>

“ก้อย รัชวิน” ชวนวิ่งเพื่อผู้ป่วยมะเร็งยากไร้ ในงาน “Brother Beat Cancer Run 2019” >>

อาต้อย-เศรษฐา ศิระฉายา นั่งแท่นเป็นผู้จัด ผลิตละครเรื่องแรกให้กับ ช่อง 7 HD >>

ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น พรีเซนต์ ขนอม เฟสติวัล ครั้งที่ 7 : เซเว่น พาราไดซ์ ทัพศิลปินโชว์ครั้งใหญ่ริมชายหาดขนอม มันส์ไม่ยั้ง 10 ชั่วโมงเต็ม คลื่นคนล้น!บัตร 15,000 ใบขายเกลี้ยง รายได้ท่องเที่ยวสะพัดกว่า 100 ล้านบาท >>