“ดอกเตอร์สมิทธิ์..พบหมอโอ๊ค” พูดคุยกับหนุ่มร่างอวบ ใจดี “ป๊อป แคลอรี่ บลาห์ บลาห์” สัญญาณเตือน “โรคข้อเข่าเสื่อม”

เคยมีอาการแบบนี้หรือไม่ ??? อาการ เจ็บเข่า เข่าบวม และมีเสียงกระดูกดังที่ข้อเข่าเวลาหยียดขา นั่นอาจเป็นที่มาของ โรคข้อเข่าเสื่อม เย็นวันจันทร์นี้ รายการ “Dr.Smith” (ดอกเตอร์ สมิทธิ์..พบหมอโอ๊ค) ทางช่อง 5 กับพิธีกร “หมอโอ๊ค นายแพทย์สมิทธิ์ อารยะสกุล” จะพาไปพูดคุยกับแขกรับเชิญ “ป๊อป แคลอรี่ บลาห์ บลาห์” นักร้องหนุ่มร่างอวบ ใจดี เกี่ยวกับเรื่องราวของภัยร้ายที่มากับโรคข้อเข่าเสื่อม เป็นโรคที่หนุ่มป๊อปและใครหลายๆ คนเข้าใจผิดคิดว่าจะเกิดเฉพาะกับคนสูงอายุเท่านั้น!!! แต่ที่จริงแล้วก็เกิดกับวัยหนุ่มสาวได้เช่นกัน คนกลุ่มเสี่ยงที่สามารถป่วยเป็นโรคชนิดนี้ก็มีอยู่ด้วยกันถึง 5 กลุ่ม อาทิเช่น คนที่มีน้ำหนักตัวมากๆ และมาดูกันว่าคนที่มีพฤติกรรมอย่างไรที่จะมีโอกาสป่วย อยากรู้ว่าเราจะอยู่ในกลุ่มเสี่ยงหรือไม่? พิธีกรหมอโอ๊คจะมาอธิบายให้ได้ฟังกัน

จากนั้นต่อกันด้วยเรื่องราวของการเล่นกีฬาและการออกกำลังกาย เพื่อรักษากล้ามเนื้อข้อเข่าให้แข็งแรงใช้งานได้นานๆ หมอโอ๊คได้เชิญ เทรนเนอร์ผู้มีความรู้เกี่ยวกับท่ากายบริหารที่ถูกต้อง มาสาธิตการบริหารกล้ามเนื้อบริเวณเข่าให้ได้ชมไปพร้อมๆ กันกับแขกรับเชิญ แต่จะมีวิธีใดบ้างนั้น ติดตามรับชมใน รายการ “Dr.Smith” (ดอกเตอร์ สมิทธิ์..พบหมอโอ๊ค) วันจันทร์ที่ 17 ธันวาคม2555 เวลา 16.55 – 17.20 น. ออกอากาศช่อง 5

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เตรียมพร้อมยกระดับความฮาขั้นสูงสุด กับคอนเสิร์ต “4 แยกปากหวาน ตอน I will survive #สู้ตายเราต้องรอด” จาก 4 สหายสายฮาครบทีม “อ๊อฟ – ป๊อป – ว่าน – โอ๊ต” >>

“ว่าน ธนกฤต” และ “ป๊อป ปองกูล” เตรียมไปรอชมมินิคอนเสิร์ตสุดฟิน ที่สองศิลปินจะมาสร้างสีสันเรียกเสียงกรี๊ดส่งท้ายปีในงาน “ลานนมสามย่าน” >>

“หมอโอ๊ค” ประทับใจ บทพ่อ-ลูก กับ “ไอซ์-พาริส”อินเนอร์มาเต็ม ใน #GreatMenAcademy #สุภาพบุรุษสุดที่เลิฟ >>

U Farm เปิดตัว Benja Chicken พร้อมแบรนด์แอมบาสเดอร์

แคริสม่า คว้าครอบครัวสุดฮ็อต โอปอล์ – หมอโอ๊ค และลูกน้อยฝาแฝด อลิน-อลัน เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ยกบ้าน ตอบโจทย์คอนเซ็ปต์ “แคริสม่า ผ้าเปียกยับยั้งแบคทีเรีย ห่วงใย ใส่ใจ ทุกครอบครัว”