“โบวี่” บุก!! ห้องรับแขก เคลียข่าวกินเด็ก กั๊กสัมพันธ์บี้ เคพีเอ็น

กลายเป็นเจ้าแม่เนอสเซอรี่คนใหม่ไปซะแล้ว สำหรับสาวสวย “โบวี่-อัฐมา ชีวนิชพันธ์” เพราะล่าสุดเจ้าตัวมีข่าวกิ๊กกั๊กกับหนุ่ม “บี้-เคพีเอ็น” แถมยังแอบเห็นควงไปมาไหนด้วยกันตลอดๆ เลยทำให้ 2 หนุ่ม “ลิฟท์-ออย” ทนไม่ได้ต้องรีบเปิดห้องรับแขกคว้าตัวสาว “โบวี่” มาเคลียข่าวกันสักหน่อย…ว่าหนุ่มตี๋ที่กำลังตกเป็นข่าวอยู่นั้น สรุปแล้ว..อะไรยังไงกันแน่!! แล้วตอนนี้สาว “โบวี่” กลายเป็นนายกสมาคมรักเด็กไปแล้วรึยัง?? เพราะได้ข่าวว่ามีหนุ่มรุ่นน้องมาขายขนมจีบอยู่บ่อยๆจนหัวกระไดบ้านไม่แห้งเลยทีเดียว!! ที่สำคัญสาว “โบวี่” ยังมาเปิดเผยสถานะหัวใจและสเปคหนุ่มๆให้ฟังกันแบบไม่มีกั๊กอีกด้วย

โบวี่ “ตอนนี้บอกได้เลยคะว่ายังโสดอยู่ แต่ก็มีเข้ามาคุยๆบ้างแหละ ส่วนใหญ่จะมาเป็นเพื่อนกันมากกว่าเพราะปกติแล้วโบวี่จะเป็นคนที่ระมัดระวังเรื่องความรักนะ ไม่ใช่ว่าพอมีใครเข้ามาคุยกับเรา แล้วเราจะต้องตกลงหรือสนใจทุกคน อย่างแรกเราก็ต้องดูว่าเค้ามีที่มาที่ไปยังไงถ้าแบบเข้ามาพูดว่าชอบเราหรือขอเราเป็นแฟนตรงๆนี้แบบ ขอบายเลยค่ะ เพราะดูเจ้าชู้มากๆ ส่วนสเปคหรอคะ โบวี่ชอบผู้ชายที่ดูมีสุขภาพดี ผิวพรรณดี ผิวเนียนอะไรแบบนี้ ส่วนอายุก็ไม่ได้ฟิกว่าจะต้องเด็กหรือแก่กว่า แค่ว่าเค้าเข้าใจเราก็โอเคแล้วคะ” ไม่อยากจะเชื่อเลยว่าสาว “โบวี่” ทั้งน่ารักและเซ็กซี่ขนาดนี้จะยังโสดสนิท งานนี้หนุ่มๆมีลุ้นแน่นอนจ้า!!

ติดตามเรื่องราวทั้งหมดนี้ได้ในรายการ  “ห้องรับแขก” (รมณ์บ่จอย) วันที่ 17-18 ธันวาคม 2555 เวลา 15.00, 21.00 น. ทางช่อง You Channel (ยูแชนแนล) โทรทัศน์ดนตรีอันดับ1ของเมืองไทย  ผ่านจานดาวเทียม PSI , กล่อง Sun Box ช่อง10 และเคเบิลทีวีทั่วประเทศ

 

ที่มา:  You Channel
บันทึกภาพ:  You Channel
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ก้าวสู่ปีที่ 9 มูลนิธิ เมเจอร์ แคร์ “พร้อมเคียงข้าง…ทุกย่างก้าว” จัดกิจกรรม “มาเติมรอยยิ้ม ให้เต็มหัวใจ” มอบทุนการศึกษา ต่อเติมความสุขและสร้างรอยยิ้ม >>

ศิลปิน-ดารา ร่วมงาน “รวมใจไทย ปลูกต้นไม้ เพื่อแผ่นดิน” >>

โครงการ รวมใจไทย ปลูกต้นไม้ เพื่อแผ่นดิน >>

“ลิฟท์-ออย” ปลุกกระแส “ดูโอ้ ในตำนาน” พร้อม ! โยกให้สุดกับ “ คูลฟาเรนไฮต์” บิ๊กเซอร์ไพร้ส์ >>

ซ้อมแต่งงาน “โบวี่ อัฐมา” ควงแฟนหนุ่ม “โอม อิทธิศักดิ์” เดินฟินนาเล่ชุดบ่าว-สาว ในงาน Wedding Fair 2018 >>