เกาหลีชวนวัยรุ่นไทยประกวด Cover Dance เวทีระดับโลก

มิส ฮง จี ฮี กรรมการผู้จัดการ บริษัท เค.ที.ซี.ซี จำกัด หรือ Korea Thailand Communication Center ในฐานะที่ปรึกษาประธานาธิบดีเกาหลีใต้ประจำประเทศไทย และดำรงตำแหน่งรองประธานหอการค้าเกาหลี-ไทย เปิดเผยว่า “ในโอกาสอันดีที่ คณะกรรมการของโครงการประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวเกาหลี “Visit Korea Year 2010-2012” ได้จัดโครงการประกวดแข่งขัน “2011 K-POP Cover Dance Festival” ขึ้น เพื่อเฟ้นหาสุดยอดวัยรุ่นจากทั่วโลกที่รักและสนใจในการเต้น Cover Dance เข้าร่วมประกวดชิงรางวัลเดินทางไปร่วมงาน “Hallyu Dream Festival 2011” ซึ่งจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 1-3 ตุลาคม 2554 ณ Gyeongju Indoor Stadium, เมืองเคียงจู โดยงานดังกล่าวเป็นงานเทศกาลดนตรีที่มีเวทีการประกวดแข่งขัน Cover Dance ตามแบบอย่างศิลปินเกาหลี เวทีใหญ่ที่สุดในโลก เป็นไฮไลท์อยู่ในงาน เทศการ Hallyu Dream Festival 2011 ยังถือว่าเป็นเทศกาลความบันเทิงที่ดีที่สุดของเกาหลี โดยมีการแบ่งเวทีความบันเทิงไว้หลากหลาย อาทิเวทีคอนเสิร์ต Hallyu Dream Concert, งาน Meet & Greed ศิลปินชื่อดังที่สุดของเกาหลี งานแสดงแฟชั่น และฉายภาพยนตร์ รวมความบันเทิงครบทุกแขนงทั้งหมดในที่เดียวที่งานเทศกาลแห่งนี้

K-POP Cover Dance Festival นับเป็นงานที่จัดขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองความนิยมในกระแสวัฒนธรรมของเพลง ดนตรี และศิลปินเกาหลี โดยโครงการนี้ช่วยให้แฟนคลับจากทั่วโลกที่รักการเต้น Cover Dance ได้มีเวทีที่มาแสดงออก โชว์ความสามารถ และประกวดแข่งขัน ประชันกัน โดยจะเต้น COVER ของศิลปินวงใดก็ได้ ซึ่งหนึ่งในคณะกรรมการตัดสินได้แก่ 6 หนุ่ม “2PM” ศิลปินวงบอยแบนด์สุดฮอตของเกาหลี สำหรับขั้นตอนการตัดสินจะทำการคัดเลือกจากคลิปวีดีโอ และเฟ้นหาผู้เข้ารอบเป็นตัวแทนจากแต่ละประเทศขึ้นโชว์บนเวทีคอนเสิร์ตยักษ์ในงานเทศกาล “Hallyu Dream Festival 2011” พร้อมทั้งออกค่าใช้จ่าย ในการเดินทาง ที่พัก อาหาร เครื่องดื่ม และการเดินทาง เข้างาน ณ ประเทศสาธารณรัฐเกาหลีใต้ให้ทั้งหมด และนอกจากนี้ผู้ชนะอาจจะได้มีโอกาสทำงานในวงการเพลงและวงการบันเทิงเกาหลีอีกด้วย

อย่ารอช้า!! วัยรุ่นไทยที่สนใจสามารถถ่ายทำวีดีโอ ภาพเคลื่อนไหวทีมของตนเพื่อทำการ Audition และสมัครเข้าร่วมโครงการประกวดได้ที่เว็บไซต์http://www.coverdance.org

สวัสดีครับ/ค่ะ

เราคือทีมงานผู้จัดการแข่งขัน “K-POP Cover Dance Festival” (เค-ป๊อป โคฟเวอร์ แดนซ์ เฟสติวัล)

อันดับแรก “ขอขอบคุณทุกท่านที่ส่งวิดีโอเข้ามาร่วมแข่งขันทีมงานได้ดูวีดีโอที่คุณส่งเข้ามาแล้ว ทุกทีมทำได้ดีมาก ตอนนี้ทางทีมงานร่วมกับวง2PM ศิลปินที่มีชื่อเสียงในเกาหลีเตรียมจัดงานที่กรุงเทพมหานคร เพื่อคัดเลือกทีมคัพเวอร์ แดนซ์ไปแข่งขันต่อยังประเทศเกาหลี”

เพื่อประโยชน์ของตัวท่าน ผู้สมัครต้องกรอกแบบสอบถามเกี่ยวกับรายละเอียดเกี่ยวกับตัวท่าน ในแบบฟอร์มที่แนบมาด้วย โดยเฉพาะ การบรรยายเกี่ยวกับตัวคุณ สิ่งที่คุณประทับใจ และความสามารถพิเศษ โดยละเอียดและอย่าลืมระบุเบอร์โทร อีเมล์ที่สามารถติดต่อกลับให้ชัดเจน

ทีมใดที่ผ่านการคัดเลือก ทางทีมงานจะติดต่อคุณกลับไปด้วยตนเอง สามารถส่งวิดีโอเข้ามาแข่งขันได้แล้ว ยิ่งส่งเข้ามาเร็วมากเท่าไร คุณยิ่งมีโอกาสมากเท่านั้น สมัครและกรอกรายละเอียดได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ให้ถึงวันที่ 28 สิงหาคม 2554

 

ขอบคุณครับ/ค่ะ

ขั้นตอนการสมัคร

1. เข้าไปที่เว็บไซต์ http://www.coverdance.org

2. คลิกลิงค์ Participation ที่แถบสีฟ้าด้านบน เมื่อเข้าได้แล้วจะมีปุ่มตามรูปที่ปรากฎอยู่ด้านล่าง

3. คลิกที่ปุ่ม Membership เพื่อทำการกรอกข้อมูลการสมัคร

4. เมื่อทำการสมัครเสร็จเรียบร้อยกดที่ปุ่ม Participation อีกครั้ง

5. ทำการ Upload Video โดยอัพลง youtube ของตัวเองก่อน  จากนั้น copy URL จาก youtube ใส่ในช่อง ‘Video Uploading URL’

6. กรอกข้อมูลต่างๆ ให้ครบถ้วน โดยเฉพาะที่มี * สีแดง

7. เสร็จสิ้นขั้นตอนการลงทะเบียน

สำหรับทีมที่สนใจส่งวิดีโอเข้าแข่งขัน กรุณาโหลดแบบสอบถาม ที่นี่ แล้วนำส่งไปพร้อมกับขั้นตอนการสมัคร เพื่อความสะดวกในการคัดเลือก

 

 

ที่มา:  HAPPYTOKOREA
บันทึกภาพ:  HAPPYTOKOREA
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update, Special Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทวิตเตอร์ เผย Top 20  ซีรีส์ เว็บตูน หนังเกาหลีที่ถูกกล่าวถึงมากสุดแฟนด้อม K-pop ดันเกาหลีฟีเวอร์ปังทั่วโลก#BeyondKPOP

หกเมนูชวนหิวจาก “Wok Of Love สูตรรักกระทะร้อน”“จุนโฮ 2PM” สวมวิญญาณ “เชฟพุง” โชว์ลีลาทำอาหาร

“จุนโฮ 2PM” คว้าตะหลิวรับบทเชฟสุดหล่อ!!!พ่อครัวแซ่บอาหารเด็ดใน “Wok Of Love สูตรรักกระทะร้อน” >>

เทรนด์ช้อปปิ้งสินค้าเกาหลีเปลี่ยนใหม่สไตล์ NEW NORMAL หลังยุคโควิด-19 >>

ศิลปินเกาหลีท่านใดที่จะมาสร้างปรากฏการณ์คอนเสิร์ตในไทย ใช่คนที่คุณชอบหรือไม่? >>