วงพริ้ว สุดปลื้ม!! ร่วมงาน 2 คนดัง..นางเอกร้อยล้าน “คริส หอวัง” และผู้กำกับมือดี “บุ๊ค อลงกต”

 

หลังจากปล่อยซิงเกิ้ล เพลง “พริ้ว” ให้แฟนๆทั่วประเทศได้ฟังกันไปแล้ว 4 หนุ่มวงพริ้ว (เบนซ์-ภัทรคุณ เฮน/ร้องนำ, แบงค์-วีรสิษฐ์ เจียมอนุสรณ์/กีต้าร์, ฉี-จิระ ศรีชมภู/เบส และ โจ้-ณัฐพล ครองวิริยะภาพ/กลอง) วงร็อคน้องใหม่ในสังกัด พีดี มิวสิค ก็ไม่รอช้าเดินหน้าถ่ายทำมิวสิควีดีโอเพลงพริ้ว ให้แฟนๆได้ชมกันทันที งานนี้ 4 หนุ่มออกอาการปลื้มสุดๆเพราะมีโอกาสได้ร่วมงานกับสองคนดังทั้งเบื้องหน้า และเบื้องหลังของวงการบันเทิงกับ นักแสดงสาวเซ็กซี่ ดีกรีนางเอกร้อยล้าน คริส    หอวัง ที่มาร่วมรับบทนางเอก นอกจากนั้นยังได้ผู้กำกับมือดี บุ๊ค-อลงกต เอื้อไพบูลย์  นั่งแท่นกำกับ  มิวสิควีดีโอให้อีกด้วย

เริ่มถ่ายทำกันตั้งแต่เช้าตรู่ที่โลเกชั่นเก๋ๆบริเวณถนนสีลมในซีนเปิดตัวทั้ง 4 หนุ่ม ต่อกันด้วยถ่ายเส้นร้องท้าแดดร้อนเปรี้ยง ด้วยการเล่นดนตรีกันสดๆบนรถที่วิ่งอยู่บนถนน แม้จะร้อนกันแค่ไหน 4 หนุ่มก็ไม่มีการปริปากบ่น โชว์ลีลาสุดเท่ห์ทั้งร้องทั้งเล่นดนตรีใส่กันเต็มที่แบบไม่มียั้ง งานนี้คุ้มเหนื่อยเพราะได้ภาพออกมาเท่ห์และอาร์ตสมใจผู้กำกับ ต่อด้วยการปักหลักถ่ายในส่วนเนื้อเรื่องที่แปลกแหวกแนวไม่ซ้ำใครเพราะต้องไปถ่ายกันริมถนน โดยเซทฉากบริเวณริมถนนกลางแยกในสีลมให้กลายเป็นบ้านของทั้ง 4 หนุ่ม ที่ถูกทำให้ไม่ธรรมดาด้วยการทำกิจวัตรประจำวันตั้งแต่ตื่นนอน เข้าห้องน้ำ กินอาหารฯลฯ กลางที่โล่งแจ้งในบรรยากาศสดๆที่ได้คนเดินผ่านไปมาร่วมซีนไปด้วยแบบไม่ได้ตั้งใจ ทั้ง 4 หนุ่มตั้งใจแอ็คชั่นกันเต็มที่ แถมงานนี้บอสใหญ่ใจดี คุณเอ็น-วันธนบดี จิตตานุเคราะห์ ยังมาให้กำลังใจกันถึงกองถ่ายเลยอีกด้วย ต่อกันด้วยไฮไลท์ ซีนพิเศษเพราะถึงเวลาประกบนางเอกเซ็กซี่ คริส หอวัง พอเห็นสาวคริสปุ๊บทั้ง 4 หนุ่มออกอาการตื่นเต้นพูดน้อยกันขึ้นมาทันที แต่พอผู้กำกับสั่งให้ทำอะไรกลับทำได้แบบเป๊ะๆ แบบนี้ต้องปรบมือดังๆให้สาวคริส เพราะเป็นสาวสวยที่มาสยบหนุ่มพริ้วได้จริงๆ

4 หนุ่มวงพริ้ว เล่าถึงการทำงานวันนี้ว่า… “วันนี้สนุกกันมากครับ ทั้งได้เล่นดนตรีสดๆกันบนรถที่วิ่งอยู่บนถนนจริงๆ ได้มานอนกันริมถนน ทั้งเข้าห้องน้ำ แปรงฟัน กินข้าว คนผ่านไปมาก็มองคงแปลกใจแต่เค้าคงไม่รู้ว่าเข้ากล้องกับพวกเราไปแล้วโดยไม่รู้ตัว  ส่วนกับพี่คริสก็ปลื้มมากครับที่พี่เค้ายอมเล่นเป็นนางเอกให้เรา พวกเราลงมติกันว่าต้องคนนี้เลยที่จะสยบความพริ้วของพวกเราได้ เพราะพี่เค้ามีครบหมดทั้งความน่ารักและเซ็กซี่ เจอตอนแรกประหม่ามากแต่พี่เค้าคุยสนุกเป็นกันเองสุดๆ พวกเราก็ขอฝากมิวสิควีดีโอเพลงแรก กับเพลง”พริ้ว” ของเราด้วยนะครับ ได้ชมกันสิงหาคมนี้ทั่วประเทศแน่นอนครับ”

คริส กล่าวว่า… “ดีใจมากที่ ทาง พีดี มิวสิค ให้โอกาสคริสมาเล่นมิวสิควีดีโอสนุกๆกับวงพริ้ว จริงๆคริสเคยฟังเพลงของพริ้วมาก่อนแล้ว และก็ชอบเพราะเป็นเพลงจังหวะน่ารักฟังง่าย แถมน้องๆหน้าตาดีกันทุกคน ได้ร่วมงานกับน้องๆวันนี้ก็สนุกมาก ทุกคนน่ารักแล้วเรื่องที่ถ่ายวันนี้ก็เป็นอะไรที่แปลกดีเพราะเราได้เป็นสาวของหนุ่มๆที่มีบ้านอยู่กลางแจ้งริมถนนที่จะเป็นการบอกเล่าตัวตนและไลฟ์สไตล์ในแบบซนๆของทั้ง 4 หนุ่ม”

 

 

ติดตามรับชมมิวสิควิดีโอเพลง “พริ้ว” ของ “วงพริ้ว” ได้พร้อมกันทั่วประเทศ ตั้งแต่สิงหาคมนี้เป็นต้นไป ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวหรือทักทายพูดคุยกับพวกเขาได้ทาง   www.facebook.com/prewband   และ สามารถดาวน์โหลดเพลง พริ้ว ได้ที่ *4946 กด 99 เลือก พริ้ว

 

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คริส หอวัง พร้อมส่ง HAVE A NICE DAY สี่หนุ่มแบนด์ไอดอลเดบิวต์ซิงเกิล “เป็นไปได้มั๊ย” >>

ทุ่มสุดตัว! “คริส หอวัง” เปิดค่าย “2 FLOW” ปั้นศิลปินดูโอ้ “THI-O & TUTOR” เขย่าวงการเพลง >>

ทุ่มสุดตัว! “คริส หอวัง” เปิดค่าย “2 FLOW” ปั้นศิลปินดูโอ้ “THI-O & TUTOR” เขย่าวงการเพลง >>

“คริส หอวัง” กับการตีโจทย์ “ความรักไม่กำจัดรูปแบบ” รับหนักใจ บท “รังรอง” ลั่น “รากแก้ว” คือที่สุดทางการแสดง >>

“Change2561” ส่ง “คริส หอวัง” ประชัน “เก้า สุภัสสรา” ตีแผ่สังคม พร้อม “หลุยส์-พีช” การันตีความดราม่า ใน “รากแก้ว” >>