“โอเรียนทอล พริ้นเซส” เนรมิตมิติแห่งสีสัน จินตนาการสู่การเดินทางไม่รู้จบ ด้วยชุดพาเลทแต่งหน้าหลากสี “เพ้นท์ เดอะ เจอร์นี่ ลิมิเต็ด เอดิชั่น”

“โอเรียนทอล พริ้นเซส” โดยบริษัท โอ.พี. เนเชอรัล โปรดักส์ จำกัด รังสรรค์ความมหัสจรรย์แห่งสีสันครั้งใหม่ ด้วยผลิตภัณฑ์ “เพ้นท์ เดอะ เจอร์นี่ ลิมิเต็ด เอดิชั่น – Paiant the Journey Limited Edition” ภายใต้คอนเซปต์ “ต่างสีสัน ต่างเส้นทาง ต่างจินตนาการ” ชุดพาเลทแต่งหน้า 3 โทนสี ได้แก่ Night Light In My Soul My Rom antic Boulevard และ Seascape Of My Mind ให้สาวๆได้สนุกกับ การเนรมิตมิติแห่งสีสันที่หลากหลายได้ในตลับเดียวเปิดตัวยิ่งใหญ่สุดอลังการเนรมิตบรรยากาศ การจัดงานให้เป็น “สายการบินโอเรียนทอล พริ้นเซส” พร้อมเชิญ “คุณเป็ด อภิชาต นรเศรษฐาภรณ์” เมคอัพอาร์ทติสท์มือหนึ่งของเมืองไทยแสดง “เมคอัพ โชว์” ปิดท้ายด้วยมินิแฟชั่นโชว์จาก 3 ตัวแทนหญิงสาวมีสไตล์อย่าง มาริสา แอนนิต้า, ฝนทิพย์ วัชรตระกูล และพิชญ์สินี ตันวิบูลย์ มาร่วมแต่งแต้มมิติแห่งสีสันและจินตนาการสู่เรื่องราวการเดินทางอันไม่รู้จบ

 

นางอภัยพร ศรีสุข ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท โอ.พี. เนเชอรัล โปรดักส์ จำกัด กล่าวว่า “โอเรียลทอล พริ้นเซส” สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ “เพ้นท์ เดอะเจอร์นี่ ลิมิเต็ด เอดิชั่น – Paint the journey Limited Edition ขึ้นภายใต้คอนเซปต์ “ต่างสีสัน ต่างเส้นทาง ต่างจินตนาการ” เพื่อจุดประกายมิติแห่งสีสันครั้งใหม่ ให้สาวๆได้สนุกและเพลิดเพลินไปกับจิตนาการแห่งการเดินทางอันไม่รู้จบ โดยจุดเด่นของ “เพ้นท์ เดอะ เจอร์นี่ ลิมิเต็ดเอดิชั่น” คือ การรวบรวมมิติสีสันอันหลากหลายของโทนสีเอาไว้ในชุดพาเลทแต่งหน้าเดียวสร้างสรรค์ความงามและแตกต่างทั้งสะดวกในการพกพาทำให้สาวๆ ได้สนุกกับการแต่งหน้าแบบหลากหลายสไตส์ตามแต่จินตนาการหรือต้องการเปลี่ยนสีสันอารมณ์ตามแต่ละสถานที่หรืองานสำคัญต่างๆ

  

ชุดพาเลท “เพ้นท์ เดอะ เจอร์นี่ ลิมิเต็ด เอดิชั่น” ประกอบด้วยพาเลทแต่งหน้า 3 โทนสี ได้แก่ ชุดพาเลทเฉดสีม่วง “Night Light In My Soul – ค่ำคืนนี้มีแสงไฟในจินตนาการ” โดยได้รับแรงบรรดาลใจแห่งสีสันจากมิติสีสันความสวยงามของแสงไฟยามค่ำคืนที่สะท้อนถึงเสน่ห์แห่งเฉดสีม่วง ที่สรรค์สร้างนิยามความเปรี้ยวเก๋ ท้าทายให้กับสาวๆได้โลดแล่นสู่จินตนาการยามค่ำคืน ชุดพาเลทเฉดสีชมพู “My Romantic Boulevard – ดังเส้นทางรักอันแสนหวาน” สร้างสรรค์ความงดงามดุจดอกไม้แรกแย้มยามฤดูใบไม้ผลิ ผ่านเสน่ห์อันสดใสอ่อนหวานละมุนแห่งเฉดสีชมพู ที่พร้อมแต่งแต้มความโรแมนติกให้กับสาวๆได้สัมผัสทุกอณูความสวย  ชุดพาเลทสีน้ำตาล “Seascape Of My Mind – ดิ่งลึกในท้องทะเลแห่งความฝัน” ที่ได้ถ่ายทอดนิยามความงามของแสงสีน้ำตาลทองของดวงอาทิตย์ยามดำดิ่งสู่ท้องทะเล ผสานมิติสีสันให้ใบหน้าของสาวๆดูมีเสน่ห์และความเซ็กซี่ดุจท้องทะเลแห่งความฝัน ซึ่งในแต่ละโทนสีประกอบด้วย อายคัลเลอร์พาเลท ชีคคัลเลอร์พาเลท และลิปคัลเลอร์พาเลท จำหน่ายในราคาพาเลทละ 255 บาท โดยเนรมิตความงดงามให้คุณสวยได้หลากหลายสไตล์ พร้อมโลดแล่นสู่จินตนาการแห่งการเดินทางได้ในพาเลทเดียว ตั้งแต่วันที่ 26 สิงหาคม 2554 เป็นต้นไป ณ ร้านโอเรียนทอล พริ้นเซส ทุกสาขาทั่วประเทศ

 

“โอเรียลทอล พริ้นเซส เชื่อมั่นว่ามิติแห่งสีสันอันโดดเด่นของชุดเครื่องสำอางค์ “เพ้นท์ เดอะเจอร์นี่ ลิมิเต็ด เอดิชั่น” จะสร้างความประทับใจให้สาวๆ ได้เห็นว่าเราสามารถสนุกกับการเนรมิตมิติสีสันที่มีความหลากหลายได้ตลอดเวลา และสีส่วนสำคัญในการสร้างแรงบันดาลใจให้เกิดจินตนาการสู่การเดินทางและเพื่อเป็นแนวทางในการสร้างสรรค์จินตนาการของสาวๆให้โลดแล่นสู่การเดินทางอันไม่รู้จบ โอเรียนทอล พริ้นเซส จึงจัดงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ “เพ้นท์ เดอะเจอร์นี่ ลิมิเต็ด เอดิชั่น” อย่างยิ่งใหญ่และเต็มไปด้วยมิติสีสันความงาม กับการแสดงเมคอัพโชว์จากเมคอัพกูรูมือหนึ่งของไทย อย่าง “คุณเป็ด อภิชาติ นรเศรษฐาภรณ์” พร้อมด้วยมินิแฟชั่นโชว์จาก 3 ตัวแทนหญิงสาว ที่มีสไตล์โดดเด่น ได้แก่ มาริสา แอนนิต้า, ฝนทิพย์ วัชรตระกูล และพิชญ์สินี ตันวิบูลย์” นางอภัยพรกล่าว  คุณเป็ด อภิชาติ นรเศรษฐาภรณ์ เมคอัพอาร์ทติสท์มือหนึ่งของเมืองไทย กล่าวว่า “การแต่งหน้าเปรียบเสมือนศิลปะแห่งการสร้างแรงบันดาลใจสู่การเดินทางในทุกๆวันของสาวๆ ไม่ว่าจะเป็นวันทำงาน วันหยุดสุดสัปดาห์ วันพักผ่อนริมทะเล ปาร์ตี้กับเพื่อนสาว หรือดินเนอร์สุดหรูกับคนรู้ใจ ฯลฯ เพียงเลือกใช้โทนสีที่แตกต่างมีส่วนช่วยปรับเปลี่ยนลุคของสาวๆได้หลายสไตล์ให้เหมาะสมกับแต่ละโอกาส โดยโลกแห่งเมคอัพไม่ได้มีกฎตายตัวหรือข้อจำกัดว่าต้องเลือกใช้โทนสีที่บ่งบอกบุคลิกให้แลดูแตกต่างในแต่ละวัน และเมื่อสาวๆต้องเดินทาง “เพ้นท์ เดอะ เจอร์นี่ ลิมิเต็ด เอดิชั่น” ยังเป็นไอเท็มสำคัญที่ขาดไม่ได้สำหรับพกติดกระเป๋าเดินทางด้วยสีสันที่หลากหลายในพาเลทเดียวจะช่วยสร้างจินตนาการให้สาวๆ เนรมิตสไตล์การแต่งหน้าที่หลากหลายได้โดยที่ไม่ต้องพกเครื่องสำอางไปหลายๆชิ้นให้หนักกระเป๋าเหมือนที่ผ่านมา” นางอภัยพร กล่าวว่า “โอเรียลทอล พริ้นเซส” ยังได้สร้างแรงบันดาลใจให้สาวๆได้โลดแล่น ไปกับจินตนาการแห่งการเดินทางที่ไม่มีวันสิ้นสุดด้วยโปรโมชั่นครั้งพิเศษในรอบปี “เพ้นท์ เดอะ เจอร์นี่ ทริป – Paint the Journey Trip” สิทธิประโยชน์สูงสุดที่เปิดโอกาสให้สาวๆ สมาชิกโอเรียนทอล พริ้นเซส โซไซตี้ ได้ลุ้นเป็นส่วนหนึ่งของการเดินทางอันแสนวิเศษกับทริปท่องเที่ยวสุดหรู 3 ประเทศในฝันของสาวๆ ได้แก่ ญี่ปุ่น เกาหลี และออสเตรเลีย พร้อมมอบสไตล์ลิสต์ส่วนตัวร่วมเดินทางไปพร้อมกับผู้โชคดีเพื่อเนรมิตความสวยสมบูรณ์ตลอดทริปเดินทาง โดยเส้นทางการเดินทางท่องเที่ยวของทั้ง 3 ประเทศ ประกอบด้วย “เส้นทางแรกสู่ประเทศญี่ปุ่น” ที่ทำให้สาวๆได้อวดสวยตลอดทริปนับตั้งแต่ โอซาก้า นารา ถ่ายภาพกับชมภูเขาไฟฟูจิ ก่อนจะจบทริป 6 วัน 4 คืน ด้วยการช็อปปิ้งอย่างสนุกและเต็มไปด้วยสีสันยามค่ำคืน ณ นครโตเกียว “เส้นทางที่สองสู่ประเทศเกาหลีใต้” เส้นทางแห่งความฝันที่ให้สาวๆได้ถ่ายรูปอวดความสวยเต็มพิกัดสนุกไปกับการช็อปปิ้งและอัพเดทเทรนด์แต่งหน้าหลากหลายสไตล์พร้อมดื่มด่ำกับทัศนียภาพอันงดงามและความโรแมนติก ถึง 5 วัน 4 คืน และ “เส้นทางที่สามกับประเทศออสเตรเลีย” ให้สาวๆได้เนรมิตเส้นทางแห่งความสวยงามสู่ย่านบริสเบน พร้อมสนุกเต็มที่ ณ โกลด์โคต์สัมผัสบรรยากาศในมูฟวี่เวิลด์ และสนุกกับการช็อปปิ้งย่านควีนส์สตรีทมอลล์ ตลอดระยะเวลานาน 5 วัน

 

ซึ่งสาว สมาชิกบัตรโอเรียนทอล พริ้นเซส โซไซตี้ ผู้ที่สนใจสามารถร่วมลุ้นเป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญดังกล่าวได้ง่ายๆ เพียงส่งภาพถ่ายของตนเองที่แต่งแต้มสีสันบนใบหน้า ด้วยชุดเมคอัพ “เพ้นท์ เดอะ เจอร์นี่ ลิมิเต็ด เอดิชั่น – Paint the Journey Limited Edition” ชุดพาเลทแต่งหน้าสามโทนสีเซ็ตใดก็ได้ โดยถ่ายรูปคู่กับผลิตภัณฑ์ครบเซ็ต พร้อมคำบรรยายสั้นๆว่า “สีสันที่คุณแต่งทำให้จินตนาการ ถึงประเทศนั้นๆอย่างไร” พร้อมระบุประเทศในฝันเพียงประเทศเดียวเท่านั้น ส่งมาที่ www.orientalprincess.com ก็มีสิทธิ์ลุ้นเป็นผู้โชคดีที่จะได้เดินทางไปสัมผัสประสบการณ์แห่งมิติสีสัน ตั้งแต่วันที่ 25 สิงหาคม – 31 ตุลาคม 2554 นอกจากนี้ สมาชิกโอเรียนทอล พริ้นเซส โซไซตี้ ยังสามารถร่วมสนุกกับโปรโมชั่นอื่นๆ เพียงซื้อผลิตภัณฑ์ “เพ้นท์ เดอะ เจอร์นี่ ลิมิเต็ด เอดิชั่น” ชุดพาเลทแต่งหน้าหลากสีและสินค้าอื่นๆภายในร้านครบ 500 บาทรับส่วนลด 20%  สำหรับแลกซื้อ “โอเรียนทอล พริ้นเซส เพ้นท์ เดอะ เจอร์นี่ แบ็ค” กระเป๋าแสนเก๋ที่ให้สาวๆพกพาความสนุกกับการเนรมิตแห่งสีสันที่ไม่มีวันสิ้นสุด พร้อมพาคุณจินตนาการโลดแล่นสู่การเดินทางได้ทุกวัน มูลค่า 200 บาท และพิเศษสุดเมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ “เพ้นท์ เดอะ เจอร์นี่ ลิมิเต็ด เอดิชั่น” และสินค้าอื่นๆภายในร้านครบ 1,000 บาทสุทธิ หรือซื้อผลิตภัณฑ์ “เพ้นท์ เดอะ เจอร์นี่ ลิมิเต็ด เอดิชั่น” ครบ 3 ชิ้น รับฟรี “โอเรียนทอล พริ้นเซส เพ้นท์ เดอะ เจอร์นี่ แบ็ค” ทันที ตั้งแต่วันที่ 25 สิงหาคม – 31 ตุลาคม 2554 (หรือจนกว่าสินค้าจะหมด) ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.orientalprincess.com พร้อมประกาศรายชื่อผู้โชคดี วันที่ 19 พฤศจิกายน – 2 ธันวาคม ที่ร้านโอเรียนทอล พริ้นเซส ทุกสาขา คลิกดูรายละเอียดเพิ่มติมได้ที่ www.orientalprincess.com ค่ะ

ที่มา:  โอเรียนทอล พริ้นเซส
บันทึกภาพ:  Star update
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update, Special Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ประกาศผล “แรบบิท เกิร์ล คอนเทสต์ 2018” ขวัญใจชาวบีจี >>

‘ติ๊ก เจษฎาภรณ์’ เลือกครีมอาบน้ำ ‘เบตาดีน™ เนเชอรัล ดีเฟนส์’ ตัวเลือกที่ดีที่สุดให้ครอบครัว พร้อมพ่วงตำแหน่งแบรนด์แอมบาสเดอร์ทั้งบ้าน >>

“มาริสา” เปิดปากเหตุวิวาห์ “เบิร์ท” ปีหน้าปั้มทายาท

เรื่องย่อ : เรือนกาหลง

เรื่องย่อละคร “เรือนกาหลง” ตอนที่1 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่10 ตุลาคม2556 เวลา20.20 น.ทางช่อง7