“อัทธ์” ทุ่มสุดตัว ถ่าย MV “แผลที่ไม่มีวันหาย” ยันเช้า

สร้างฐานแฟนคลับเพิ่มขึ้นมาอย่างมากมายด้วยเพลง‘เจ็บไปรักไป’ ในที่สุด 4 หนุ่มวงร็อคน้องใหม่ จากค่าย WE Records อย่าง ‘Yes’sir Days’ ที่ประกอบด้วย อัทธ์(ร้องนำ) -อังค์กูณฑ์ธนาทรัพย์เจริญ , บอย(กีต้าร์) -อมร  ตันติโชติมัย, ปลั๊ก(เบส) วีรยุทธ  วัณโณ, อาร์ท(กลอง) อาร์ท -วสุรัตน์ พานิช ก็ปล่อยซิงเกิ้ลที่ 3 เพลงแผลที่ไม่มีวันหาย ออกมาเพื่อตอกย้ำคนอกหัก ให้ร้องไห้ไปตามๆกัน พร้อมยังเร่งยกกองไปถ่ายทำมิวสิควีดีโอกันอย่างยาวนาน 24 ชั่วโมงเต็มๆ เรียกได้ว่าแฟนคลับทั้งหลายเตรียมเสียน้ำตากันอีกได้เลย           

อัทธ์ นักร้องนำเผยว่า “ผมมาถึงกองถ่ายตั้งแต่6 โมงเช้าแล้วครับ ที่ต้องรีบมาก่อนเพราะว่า ผมต้องมาเพ้นท์รูปดาวที่แขนให้เหมือนเป็นรอยสัก เพราะตามเนื้อเรื่องแล้วผมมีแฟนเป็นสาวสวยเจ้าของร้านสัก และเราสัญญากันว่าถ้ารอบสักผมครบ5 ดวงเมื่อไหร่ เราจะแต่งงานกัน แต่เรื่องมันก็ไม่ได้ราบรื่นอย่างที่ผมคิดครับ มันเกิดเหตุการณ์บางอย่าง ทำให้เราต้องเลิกลากันไป แต่คนที่เจ็บที่สุดอาจจะไม่ใช่นางเอกของเรื่องก็ได้นะครับ ส่วนระยะเวลาในการถ่ายทำอาจจะยาวนานหน่อย เพราะกว่าจะถ่ายเสร็จก็เวลาประมาณ 6โมงเช้าของอีกวันแล้ว เรียกได้ว่า น็อครอบกันเลยทีเดียวครับ”

“ส่วนจุดเด่นๆของเพลงนี้น่าจะอยู่ที่การเลือกไลน์โซโล่กีต้าร์ของพี่บอยเหมือนดิมครับ เพราะพี่บอยเค้าเลือกโน้ตที่มันเศร้าเพื่อให้ทุกคนอินไปกับเพลงจริงๆ  แล้วเมื่อใครที่ทั้งดูและฟังเพลงนี้แล้ว อาจจะเสียน้ำตาได้โดยไม่รู้ตัวเลยทีเดียวครับ ฝากเพลงแผลที่ไม่มีวันหายด้วยนะครับ พวกเราตั้งใจทำกันมากครับ ขอบคุณมากครับ”

ชมมิวสิควิดีโอเพลง ‘แผลที่ไม่มีวันหาย’ ศิลปิน ‘Yes’sir Days’ ทางรายการในเครือแกรมมี่ รวมทั้งเคเบิ้ลทีวีทั่วไป สามารถดาวน์โหลดเพลง ‘แผลที่ไม่มีวันหาย’ โดยกด *123 4555 แล้วกดโทรออก  และติดตามข่าวสารได้ที่ www.facebook.com/yessirdays 

 

ที่มา:  We Records
บันทึกภาพ:  We Records
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เข้มแต่หวาน เข้ากันอย่างลงตัว “Yes’Sir Days” ฟีเจอริง “แฮนน่า 4EVE” ซิงเกิลใหม่ “ตกหลุมรักเธอคือเรื่องง่ายที่สุด” >>

เจ็บเพราะไม่จบ! รอยต่อความสัมพันธ์ที่ “จบไม่จริง” เพลงล่าสุดจาก Yes’Sir Days >>

Yes’Sir Days  ตอกย้ำจุดยืน พร้อมตั้งคำถามในความสัมพันธ์ “สถานะไหนในสายตา” ดึง “แบงค์-ธิติ”  ร่วมงานในเอ็มวี

“Clash” นำทีมทัพศิลปินแกรมมี่ฯ บุกกวาดรางวัลเวทีคนดนตรี The Guitar Mag Awards 2020 >>

“เยสเซอร์เดย์” สมหวังได้ร่วมงาน “อาเล็ก” อีกครั้ง ในMVเพลง “ระบาย” เพลงใหม่ล่าสุดที่ตั้งใจเป็นเพื่อนคนอกหักโดยเฉพาะ >>