ก้อง ซึ้งหัวอกคนใกล้ตาย ร่ำไห้รู้สึกผิดกับ นุสและลูก ใน “รักแท้ดูแลไม่ได้”

เพราะเวลาไม่อาจหมุนย้อนกลับ คลับฟรายเดย์ เดอะ ซีรี่ส์ ตอน รักแท้ดูแลไม่ได้ ได้พระนางแถวหน้าของวงการ ก้อง สหรัถ สังคปรีชา และ นุส นุสบา ปุณณกันต์ โคจรกลับมาพบกันอีกครั้งในรอบหลายปี เพื่อมาถ่ายทอดเรื่องจริงจากความรักของสามีที่เอาแต่บ้างานโดยไม่สนใจครอบครัว จนกระทั่งมาพบว่าป่วยเป็นโรคมะเร็ง อยากหันกลับมาทำดีกับครอบครัวแต่ทุกอย่างก็สายเกินไปเสียแล้ว

เรื่องนี้ ก้อง รับบทสามีไฟแรงที่ทำแต่งาน ทิ้งให้ นุส และลูกต้องโดดเดี่ยว ซึ่ง ก้องและนุส ห่างหายจากการร่วมงานไปนาน พอกลับมาเจอกันอีกครั้งทั้งคู่จึงจัดเต็มกันทุกฉากงัดอารมณ์ประชันความดราม่ากันสุดฤทธิ์  ยิ่งเรื่องนี้มีความเป็นดราม่าสูงโดยเฉพาะบทของก้อง ซึ่งมีอยู่ซีนหนึ่งก้อง  ตรวจพบว่าตัวเองเป็นโรคมะเร็งและมีเวลาอยู่กับครอบครัวได้อีกไม่นาน พอกลับมาถึงบ้านจึงรู้สึกผิด และโทษตัวเองที่ปล่อยเวลาให้เสียไปโดยไม่แคร์และใส่ใจคนที่ดีที่สุดรอบตัวเลย ซีนนี้ก้องบอกกับทีมงานว่า แค่อ่านบทก็อินจนน้ำตาไหลแล้วจึงไม่ต้องทำอารมณ์ให้เสียเวลา พอผู้กำกับสั่งเริ่มปุ๊บก้องเดินดุ่มๆเข้าห้องน้ำ แล้วทรุดตัวลงร้องไห้อย่างหนักปล่อยอารมณ์ไปแบบเทกเดียวผ่าน ส่วนนุสพอถึงคราวที่ต้องปลอบใจก็เข้ามาสวมกอดให้กำลังใจและร้องไห้ไปด้วยกันอย่างซาบซึ้ง เรียกว่ามืออาชีพตัวจริงเสียงจริงทั้งคู่!! งานนี้เมื่อทั้งคู่รู้แล้วว่ามีเวลาอยู่ด้วยกันได้อีกไม่นาน ก้องและนุสจะใช้เวลาที่เหลืออยู่ทุกนาทีให้มีค่าอย่างไร

ติดตามได้ในคลับฟรายเดย์ เดอะ ซีรี่ส์ ตอน รักแท้ดูแลไม่ได้ ในวันเสาร์ที่ 22 ธันวาคมนี้ ทุ่มตรง ทางช่องกรีนแชนแนล

ที่มา:  บริษัท เอ-ไทม์ มีเดีย จำกัด
บันทึกภาพ:  บริษัท เอ-ไทม์ มีเดีย จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘ณเดชน์’ นำทีม ‘ก้อง สหรัถ – บิวกิ้น พุฒิพงศ์’ ออกล่าขุมทรัพย์สุดขอบฟ้าต้อนรับ Indiana Jones and the Dial of Destiny อินเดียน่า โจนส์ กับกงล้อแห่งโชคชะตา 28 มิถุนายนนี้ ในโรงภาพยนตร์ >>

สุดฟิน!เต็มอิ่มครบทุกอารมณ์รสทางดนตรี กับคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกในชีวิตของ “ก้อง สหรัถ” ไทยประกันชีวิต presents KONG SAHARAT IN MY LIFE CONCERT >>

“ก้อง สหรัถ” พร้อมด้วย GMM SHOW จัดคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรก ตั้งแต่เข้าวงการมา 34 ปี กับ “ไทยประกันชีวิต presents KONG SAHARAT IN MY LIFE CONCERT” >>

4 โค้ช “The Voice All Stars” ยอมรับเซอร์ไพรส์กับโจทย์สุดหิน การันตี จัดเต็มครบรสทุกอารมณ์ ย้ำผู้ชมห้ามพลาด >>

The Voice Thailand เตรียมลงจอมอบความสุขคนไทย ฉลองใหญ่ 10 ปี ในซีซันพิเศษ “The Voice All Stars” ระดมทีมโค้ชและ “เสียงจริง ตัวจริง” จากทุกซีซัน ทุกวันอาทิตย์ เริ่ม 17 ก.ค.นี้ เวลา 6 โมงเย็น ทางช่อง one31 >>